Làm gì khi Bentley Mulsanne 2011 không chịu khởi động

P
Bình luận: 7Lượt xem: 1,480

phamhuy

Tài xế O-H
Hôm qua em nhận được một cuộc gọi từ anh bạn bán xe, anh ấy thuê em chẩn đoán bệnh con Bentley Mulsanne đời 2011, bị lỗi hệ thống ABS và Radio. Khi em sang thì chẩn đoán được các lỗi sau.










Đây là file log khi chẩn đoán em nó:
http://www.mediafire.com/?lapfde16sf8cvip
Sau khi chẩn đoán thì em báo cáo lại rồi em ra về trong tình trạng xe vẫn nổ bình thường. Nhưng hôm nay bên đó gọi sang nói xe không đề được, em lại qua thì thấy xe không chịu mở nguồn nên không nổ máy được.
Các bác giúp em với
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Ca này e còn cũng chưa có cơ hội va chạm lần nào.Phương án của em là bán rẻ rồi lấy tiền mua con S500.dù sao thì S500 cũng dễ xử lý hơn Bentley bác Huy nhỉ?:101:
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Chuyện cũng buồn cười nhỉ .Khi test xong lỗi thì khởi động vẫn nổ bình thường . Tại sao chỉ sau một ngày chả đụng đến cái quỷ quái gì thì không nổ . Cái này bác có lỡ "yểm bùa " không :)). Nói vậy thôi chứ kiểm tra kỹ phần điện xem bác nhé vì 70% em nghĩ là do điện thôi!
 

phamhuy

Tài xế O-H
Cái khó là thế này, bây giờ nó không chịu mở nguồn cực 15 (theo kí hiệu của xe) nên không cách nào dùng máy chẩn đoán vào được hộp Central Gateway, các bác có cao kiến gì không? giúp em với
 

phamhuy

Tài xế O-H
nhờ bác nói rõ hơn về tình trạng e nó với _ cầu chì, màn hình taplo như thế nào, hy vọng được học hỏi
Em xin nói rõ như sau:
Chiếc Bentley này dùng chìa khoá loại remote (Smart Key), bình thường thì mang chìa khoá vào xe rồi đạp phanh và nhấn nút START/STOP là có thể khởi động động cơ. Nếu không đạp phanh thì nhấn nút START/STOP 2 lần là nó mở nguồn cực 15, tương đương với chìa khoá thường ở vị trí IG, thì lúc này máy chẩn đoán có thể kết nối với xe. Nhưng ngặt cái là bây giờ em có nhấn nút START/STOP bao nhiêu lần đi nữa thì không mở nguồn cực 15, nên không thể khởi động động cơ được mà máy chẩn đoán cũng không kết nối với xe được. Mặt khác các chức năng khác của xe khi chưa bật công tắc thì cũng bình thường, mở cửa ra chuông vẫn kêu, đóng hết cửa lại bấm remote thì các cửa vẫn khoá lại, bấm unlock thì cửa vẩn mở ra.
Có nác nào gặp trường hợp này chưa? Chỉ em với
 

anhnv_2411

Don't give up
Hic hic. Bác để ý kỹ trong xe xem có một cái nút, hoặc công tắc nào chống trộm mà ai đó đã vô tình tác động vào làm ngắt hệ thống. Nó dạng như kiểu công tắc ngắt mass của xe bác ạ. Xe đời cao em nghĩ sẽ có. Em đã gặp trường hợp này trên BMW 750Li. Nếu có thì công tắc này nó sẽ ở vị trí khá kín đáo. Em chỉ đóng góp cho bác được như thê thôi, còn đã không cắm được máy chẩn đoán vào thì thực sự là khó rồi. Chúc bác sớm tìm ra bệnh
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên