(Xe bị ma làm) nhờ các bác giỏi điện bắt ma giúp.

MyPower
Bình luận: 50Lượt xem: 5,539

MyPower

Tài xế O-H
Chuyện là chiếc xe cứu thương MERCEDS-BENS 16 chỗ phun xăng. Có bệnh như thế này.
- Theo lời kể của bác lái xe: Xe chạy trong Tỉnh thì không sao, nhưng cứ khi nào chạy về Hà Nội thì khi đỗ xe đưa bệnh nhân xuống, lên xe thì không khởi động được. Điện trên bảng taplo mất hết, không thấy động tĩnh gì ở máy khởi động. Ra ngồi hút hết một điếu thuốc lên xe nổ máy được luôn.
- Mang xe vào xưởng thì lại không có hiện tượng đó thế là bảo dưỡng máy khởi động các cọc đấu nối.
- Được gần 2 tuần lại thấy xe vào và vẫn bệnh cũ vì hôm trước đi Hà Nội lại bị.
Tìm cả buổi chiều và kết luận cuối cùng là xe bị ma làm. Vì xe chở nhiều người chết.
Bác nào có cao kiến chỉ giúp. Không bác lái xe mấy lần phải bỏ xe chạy vì hành động quá khích của người nhà bệnh nhân.
 

PNTQ

Tài xế O-H
mercedes sprinter hay là MB140 hả em ơi ? coi chừng bị chìa khóa nhé loại có chíp trống trộm ý mà
 

thohaui

Tài xế O-H
Bệnh này em bít cách chữa đó: Bác bảo ông tài xế mời 1 ông thầy cúng về để ông ấy làm lễ cầu siêu cho mấy cái linh hồn còn vất vưởng trên xe là ok thôi mà :10: hihiihi. À mà bác nhớ kiếm ông nào cao tay vào nhé ko ma nó vật chết đó:6:
 

MyPower

Tài xế O-H
Loại MB 100 hay 140 thì phải không phải loại sprinter. Nếu bệnh của chìa khóa thì cũng có biều hiện đó hả anh? nhưng chạy quanh Tỉnh thì không sao. Cứ chạy xuống Hà Nội lại bị.
 

MyPower

Tài xế O-H
Hết chiều nay lái xe và thợ cũng định mời thầy cúng đấy bác ạ. Lúc cần chết thì nó lại không chết để còn biết đường mà tìm. Hay ma nó sợ thợ sửa xe như anh em mình. Nếu đúng thì anh em mình lại kiêm thêm nghề thầy cúng.
 

PNTQ

Tài xế O-H
không phải là cứ chạy xuôi về hà nội thì lại bị như vậy đâu mà hãy bảo ông ấy cứ chụy một chuyến đi đâu đó đường dài la biết ngay ấy mà, chạy lâu sinh ra nóng máy thì sẽ phát ra bệnh là đương nhiên chứ ma mánh cái gì ?
 

thohaui

Tài xế O-H
Theo như bác nói thì con Mẹc này của bác chạy đường dài mới có hiện tượng này có nghĩa là khi máy nóng lại ko đề được. Bệnh này giống bệnh của con xe mà bác Anhbinhpro đã gặp đó. Theo các bác bên pic đó kết luận là thiếu mát và bình bị yếu mặc dù lúc đầu khởi động ngon sau máy nóng tắt đi ko khởi động được nữa để 1 lúc lại khởi động được. Bác thử xem sao, ko thì liên hệ với bác Anbinhpro để bít thêm nhé vì bác gặp pan này rồi
 

PNTQ

Tài xế O-H
bệnh này thợ nào mà trả gặp mà còn thường gặp nữa kia hay kiểm tra kỹ phần chìa khóa và dây cáp từ ac quy vào đến máy khởi động, còn nếu thiếu mát thì bất kể lúc nào cũng không đề được
 

MyPower

Tài xế O-H
Ah. Em quyên không nói với anh là khi không đề được thì bác lái nói đồng hồ nước vẫn dưới mức TB. Thợ nhà em không tin thế là chiều nay cho nổ máy gần 3 tiếng nhưng bệnh thì không thò ra. Tắt đi vẫn khởi động được. Dây cáp kiểm tra sơ bộ thì không thấy có chỗ nào khả nghi. Có điều dây dương hơi dài vì bình để ở cuối xe.
 

MyPower

Tài xế O-H
Hay là câu cho bác lái xe cái dây điều khiển đề, để khi nào bệnh tái phát thì thử đề trực tiếp không qua chìa khóa xem sao. Để có thể loại trừ đi bệnh của chìa khóa.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Hay là câu cho bác lái xe cái dây điều khiển đề, để khi nào bệnh tái phát thì thử đề trực tiếp không qua chìa khóa xem sao. Để có thể loại trừ đi bệnh của chìa khóa.
Bác nói có lý đó ạ.Con County em làm cũng vậy ,nhưng làm nghề này nhiều khi bệnh khó là do mình cứ suy nghĩ theo lối mòn.Đến lúc tìm ra bệnh thì hóa ra nó lại đơn giản đến không ngờ.
E thì ko dám khẳng định ,nhưng bác đã thử tháo tung rơ-le đề ra chưa ạ?e có làm vài trường hợp xe cứ chạy nóng máy là không đề được nvay đó ạ?khi xe đến xưởng làm đủ trò cũng vẫn vậy.Lưu ý với bác nguyên nhân này nhé.Vì sau khi e sử lý tiếp điểm trong rơ-le đề thì thấy nó ổn lắm.
 

anhnv_2411

Don't give up
Con này hình như có bảng cầu chì ở ngay dưới vô lăng, bác xem các đầu dây lên đấy và cầu chì có con nào bị lỏng không nhé
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Bác chủ thớt chưa quay lại đường này ạ?
Nóng ruột xem kết quả tnao ,cả con morning nữa.bác kiểm tra cảm biến áp xuất khí nạp nữa nhé.
 

PNTQ

Tài xế O-H
tình hình la em mới call cho Mypower chú ý bảo là con mercedes MB140 vẫn bình thường cho nên vẫn chưa tìm ra bệnh và con morning thì cũng vẫn chưa tìm ra bệnh gì cả, nhưng giờ này chú ấy lại đang ngồi uống bia em tưởng là làm xong xe rồi cho nên đi ăn mừng nhưng hỏi ra thì mới hay là vẫn chưa làm được con nào hết mà đi uống bia để sả trest :77:
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Bác Power tính kế lâu dài mà ,phải dưỡng sức đã.=d>=d>.Việc của bác ấy mà em còn sốt ruột hơn cả việc của em ,chẵng nhẽ lại gọi điện hỏi thăm thì kỳ quá.
 

PNTQ

Tài xế O-H
hồi sáng chú ấy cũng gọi đt hỏi về con morning đó và anh cũng đã tư vấn cho mấy việc nên kiểm tra, hỏi là đã thay những gì rồi thì bảo là thay hết rồi nhưng không biêtlà thay những gì vậy mà vẫn chưa được ?
 

MyPower

Tài xế O-H
Cảm ơn các bác đã tư vấn. Mấy hôm nay bận quá. Con MEC thì vẫn chạy bình thường chỉ thỉnh thoảng mới phát bệnh nên vẫn chờ đến ngày bệnh cũ tái phát thì tìm dễ hơn. nhưng khổ cái là nó toàn phát bệnh ở xa. mà lại không chết hẳn như em đã nêu. Nếu nó phát bệnh, đi xe đến thì nó lại khỏi mất rồi. Nên cái này từ từ khi nào tìm chính xác được bệnh của nó em sẽ thông báo lại cho các bác biết.
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Bận đi uống bia hả bác Mạnh ?=)),em thiên về nguyên nhân nó bị chập chờn ở máy khởi dộng hơn.trường hợp này ko phải lần đầu e gặp đâu ạ.bác lưu ý giúp em nguyên nhân đó.
 

MyPower

Tài xế O-H
Được ăn được uống cũng mệt bác ạ. Hôm đó em về lên diễn đàn thì bác đi nghỉ rồi. Còn con MEC này lúc đầu cũng nghi ngờ là máy khởi động nên đã tháo ra sửa chữa tất cả bình thường chỉ có 2 chổi than mòn tương đối, nhưng cũng đã thay rồi. Tưởng là hết bệnh nhưng sau hơn 1 tuần thì xe lại vào xưởng vẫn bệnh cũ như em kể đó.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên