túi khí kia karen

H
Bình luận: 9Lượt xem: 1,758

hecauto86

Tài xế O-H
ở nơi em làm việc đang gặp một chiếc kia karen.bị tai nạn đã nổ túi khí trên vô lăng và hai dây đai căng khẩn cấp đã hoạt động nhưng túi khí hành khách lại không nổ.em đang đặt hàng thay :2 dây đai,túi khí trên vô lăng,cảm biến va chạn,hộp điều khiển túi khí.nhưng không bít có nên thay túi khí hành khách không?em chỉ sợ nó bị hư rùi mình không thay nó lại không kết nối được với hệ thống?bác nào tư vấn em vơi!
 

anhnv_2411

Don't give up
bác cứ thay những gì đã bị hỏng trước đi sau khi thay vào check lại xem có lỗi gì không nếu ok thì thôi không thì lại xử lý tiếp. Nó liên quan đến tính mạng người ngồi trên xe nên làm cẩn thận vẫn hơn bác ạ
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
:22: Cái nào chưa bung thì không cần phải thay, Vì túi khí nếu ko có người ngồi thì nó không có bung!

Chúc bạn may mắn!
 

bautroidembaoloc

Tài xế O-H
theo mình thì bận nên kiểm tra túi khí hành khách trước đã có thể là do mất tín hiệu nên túi khí hành khách không bung ra đó. Bận nên kiểm tra tín hiệu túi khí tất cả rùi thay cũng chưa muộn.
 

nguyenbinh10

Tài xế O-H
cái này em gặp con fortuner rồi, nó bị tai nạn chỉ nổ túi người lái vài trên xe không có ai ngoài tài xế. em nghĩ bác chỉ cần thay túi khí ở vô lăng là được. Chúc bác thành công
 

kia_service

Thợ quèn
Nhân viên
Bác kiểm tra lại kết nối tới túi khí hành khách.Nếu kết nối vẫn ổn thì chỉ cần thay những thứ đã hỏng ,cảm biến va chạm và ACU là ok bác ạ.Có thể sau đó bác sẽ phải cài đặt lại.
 

hecauto86

Tài xế O-H
đúng rùi mình cũng đang phân vân co cấn phải dùg JDS để kài kết nối không nưa?thui cứ để hảng về rùi ráp lại xem thế nào đa.rùi nhờ anh em trên diễn đàn vậy!!!!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên