[O-H Miền Nam] Nhật Ký Tất Niên 2011 Tại TP HCM

Duyleauto
Bình luận: 27Lượt xem: 6,534

Duyleauto

Tài xế O-H
Trong cái nóng nực của đất trời phương nam kèm theo chút gió xe xe lạnh của mùa đông gần trôi qua và sự háo hức về những ngày tết nguyên đán, quan trọng hơn tất cả đó là những tấm lòng nhiệt huyết nguyện đến với nhau, gắn kết lại với nhau bằng niềm tin, bằng sự đam mê, học hỏi lẫn nhau hiện rõ trên khuôn mặt của từng người. Đó là nền tảng đã làm cho bữa tiệc cuối năm Tân Mão của diễn đàn O-H diễn ra thành công ngoài sự mong đợi và đó cũng là một điểm nhấn báo hiệu sự phát triển của O-H trong những ngày sau này, những năm về sau.

Thay mặt cho diễn đàn O-H xin chân thành cảm ơn các thầy: thầy Thanh, thầy Dương, thầy Liêm, thầy Khải, thầy Nhật, đặc biệt là sự có mặt của anh Hậu ( garage An Lộc) và vợ. Cùng toàn thể anh em. Cảm ơn tất cả những nụ cười, những cái bắt tay. Sự góp mặt của anh em đã tạo nên sự hưng phấn và một phần không nhỏ đã đưa đến sự thành công của bữa tiệc.

Về phía BTC nếu như các anh em cảm thấy có chỗ nào cần góp ý, có chỗ nào cảm thấy chưa được các anh em cứ góp ý một cách thẳng thắn để BTC rút kinh nghiệm trong những lần tổ chức về sau.

Về phần hình ảnh, bác phamhuy sẽ tường thuật bên dưới cho các anh em tường.

Xin chân thành cảm ơn các anh em.
 

phamhuy

Tài xế O-H
[O-H] Nhật Ký Tất Niên 2011 Tại TP HCM

Đúng như dự kiến, 19h anh em đã tập trung đông đủ tại quán Cò Kếu bờ sông Dương Quãng Hàm.
Với sự góp mặt của các thành viên:

Bác Văn Công : Admin O-H : Hiện đang công tác tại trường TC Cảnh Sát Quận Thủ Đức


Bác Lê Duy [buctuonglua] có đôi lời phát biểu trước khi nhập cuộc


Bác Dien44 cùng bạn gái


Từ trái sang: Bác Lĩnh, thanhvy (giảng viên trường Cao Thắng) và peheo_y2k


Bác Lâm SDC (áo xanh): 1 trong những Thành viên đầu tiên góp sức cùng O-H : Đang công tác tại Cty Cổ Phần Oto-Hui


Cụ Alibabon (Anh Hải) đang chỉ giáo cho cụ Wanted


Thay mặt cho BTC bác Phamhuy gặp từng thành viên và khách mời (Cụng ly) :d


Lần đầu tiên có sự góp mặt của Anh Hậu(Garage An Lộc) cùng phu nhân (Áo xanh và Phu nhân phía bên tay trái)


Còn đây là cụ phanminhnhat


Còn đây là cụ haiauautoHuân (Trưởng Phòng Kinh Doanh Vòng Bi)


Anh Lĩnh Và Anh Trung [Thanhvy] (Từ trái sang)












Đến sau đó là A Huỳnh Kiến Hà (VietNam Star), A Trương Nam Trung cùng A Trưởng (từ trái sang)







Và đây là khách mời danh dự của buổi tiệc: Thầy Dương, Thầy Liêm, Thầy Khải đến từ Khoa Động Lực Trường ĐH Công Nghiệp TPHCM.

Còn đây là toàn cảnh buổi họp mặt:

Thầy Dương Thân thiết và trìu mến bên học trò. Đích thân thầy gặp từng thành viên và khách mời chúc mừng năm mới !








A Trương Nam Trung (Ở giữa) cùng A Trưởng (phía tay trái) Cùng Thầy Liêm


Một cuộc gặp gỡ không thể thiếu những bậc tiền bối :D


Aston_martin(Bác Hiếu) Cụng Ly với bác Alibabon (Bác Hải) :))





Đến lượt đàn anh (Alibabon) chúc các tiểu đệ :)) : lúc này thì bác Ali đã có nét thay đổi sắc mặt




Đức Huân + Bồ nhí :)) là khách mời của O-H: trân trọng !





Nào anh em Đồng Khởi : 1 2 3 Oto -hui... Uống... : Cảm xúc tràn dâng và Bia cũng đã tràn đầy :))








cụ Phanminhnhat và bác Vothanhtam (từ trái sang)









Cụ Wanted này ko hổ danh là kẻ sát girl :))









Tăng 2, Karaoke Dạ Khúc Xanh thẳng tiến, đã có 1 số thành viên về sớm, bên cạnh đó cũng có thêm nhưng khách mời danh dự: Thầy Nhật (đến từ khoa Động Lực trường ĐH Công Nghiệp Thành Phố Hồ Chí Minh), Anh ĐịnhAnh Chính (Cố Vấn Dịch Vụ Nissan Cường Thanh).


























Đây là hình ảnh dạng file nén chất lượng cao, còn zin chưa chỉnh sửa, các bác download về lưu trữ nhé:
Part 1
Part 2
Part 3
Part 4
Part 5
Part 6
Part 7
Part 8

Sau đây là thống kê chi phí:

Ngoài ra, anh Hậu (garage An Lộc) đóng 1,000,000VNĐ, a Hải (Alibabon) đóng thêm 200,000VNĐ về việc đóng góp xây dựng diển đàn.
Tổng Cộng là 1,700,000 VNĐ (một triệu bày trăm nghìn đồng) sẽ được gỏi đến bác khoadongluc, góp vào quỹ xây dựng diển đàn.
 

Duyleauto

Tài xế O-H
còn một ông,mặc áo thun xanh của MERCEDES là ai vậy cụ?:69::69::69::69:

@vothanhtam: Đó là Kiến Hà, nick diễn đàn hà hahuynh lớp DHOT3, bác lại gọi là ông nghe cứ kì kì thế nào

---------- Post added at 11:10 PM ---------- Previous post was at 11:02 PM ----------

Alo chú Duy ah, chú đang ở mô anh xuống đây nãy chừ rồi. Chú sao chưa xuống. Anh đã ngồi đây để xí chỗ rồi đây. Mau mau xuống giữ với anh.

Bác vancong đang tao lại dáng lúc gọi điện cho buctuong_lua16 đó các bác



---------- Post added at 11:21 PM ---------- Previous post was at 11:10 PM ----------

Buctuong_lua16 ah, trước khi gặp em anh đã nghĩ tới cái người mà ngày trước sao lại ban nick của anh. Nhưng khi gặp em anh lại muốn uống với em một lí và nói nhỏ " anh thích em rồi đó nha, đừng ban nick anh nữa đó" haha. Thưa anh em đó là đối thoại vui giữa Alibabon và buctuong_lua16 thôi chứ không có gì.

Cảm ơn tình cảm của bác Alibabon, bác ấy đã lặn lội từ miền quê Tây Ninh xa xôi về dự cũng anh em từ rất sớm đó là điều hết sức vui rồi.

Ah còn điều này nữa, trong lúc mời bác ấy uống bác ấy có đưa cho em một ngọn cây, thoạt nhìn em cứ tưởng là ngọn cỏ gì đó. Bác ấy nói đây là đặc sản quê anh đó nha, không có ở đâu có đâu, tặng buctuong_lua16 nha. Buctuong_lua16 chỉ biết ngậm ngùi mà nhìn đợt cây cười hahaha



 

Duyleauto

Tài xế O-H
Trích lời bác khoadongluc: " Khi tham gia cùng anh em O-H ngoài bắc tôi mới ngộ ra một điều . Buctuonglua cần xem xét lại những buổi ọp lại của anh em miền nam đã thực sự đúng hay chưa? Chúng ta gặp nhau làm gì? Hay chỉ đến và 1, 2, 3 zô ... và rồi khi đi về khỏi bàn tiệc sẽ không có một chút thông tin về người ngồi cạnh mình . Đó chính cũng là điều nên suy xét để có những buổi sau thật sự ý nghĩa . Nên tham khảo thêm cách thức tổ chức của anhnv, pntq và kia_sevice".

Thật sự mà nói khi bước chân ra về sau buổi tiệc buctuong_lua16 đã cảm nhận được những cái mà mình chưa thật sự làm tốt, bữa họp mặt của chúng ta mang tính chất tự phát quá nhiều.

1/ Số lượng thành viên không đăng kí tham gia một cách đáng kể và kết quả là đồ ăn thức uống vị trí không đủ: Rút kinh nghiệm về sau. Khi đã quyết định đi thi nên đăng kí trước, topic lập ra để anh em đăng kí thì tại sao không ai chịu lên để đăng kí, hoặc nếu dả dụ không đăng kí được thì phải thông báo trước.

2/ Địa điểm: Qúa đông người và chật chội, phục vụ thì thiếu vì vậy thời gian mọi người chạy để lo cho những người khác đã chiếm phần lớn thời gian.

3/ Tự giác: Các anh em có thể hiểu rằng đây là một sân chơi là quyền lợi và nghiã vụ của mỗi người vì vậy không ai có trách nhiệm phải gọi cho từng thành viên có mặt mà đó là sự tự giác, các anh em phải tự giác có mặt và đúng thời điểm.

4/ Vị trí chơi tiếp theo là tăng 2 không được thông báo trước vì vậy tạo nên sự lúng túng. Kích thước thì quá nhỏ trong khi đó có quá đông người. Kết quả là chỉ có một vài người hát hò, nhảy. Các người còn lại thì im lặng và nghe.

Nếu có bất cứ những góp ý gì về bữa tiệc mong rằng anh em góp ý chân tình BTC kính nhận từng lời chia sẻ để công tác tổ chức tốt hơn cho những lần sau.
 

Aston_martin

Thành Viên Cống Hiến
Em góp ý cái này nhé!
Qua buổi tất niên vừa rồi thì thứ nhất là như bác Lửa nói
Thứ 2 theo em đó là về vấn đề kinh tế. Nó được hiểu nhiều khía cạnh đối với người này thì nó rất đơn giản. Đối với người kia thì nó là cả 1 vấn đề. Huống chi là theo như em nắm bắt anh em ở trong này.
Đa phần là những người chân ướt chan ráo mới ra trường và đang là sinh viên. Có giám vung tay ko ??? khi mà số lượng DK buổi off thì đăng kí ko rõ ràng.
Vung tay ở đây ko bao hàm ý nghĩa gì sâu sắc nha các bác.
Mà em đang nói đến là cần 1 ng nắm kinh tế thực sự
Mình ko phải là đưa vấn đề tiền bạc ra ở đây : Nhưng để có 1 buổi tiệc hoàng tráng, trang trọng và lịch sự
để anh em có thể có không gian riêng vấn đáp hay lời giới thiệu riêng cho mình thì phải xem lại vấn đề này nữa các bác ạ !
Trên đây là ý kiến của em và cũng là một bài học vô cùng quý giá cho em
Mong các bác góp ý để những đợt off sau thành công hơn !
 

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Chào anh em!
Qua buổi ofline vừa rồi tại miền nam tôi không trực tiếp tham gia được .Trước hết tôi xin chúc mừng anh em đã có 1 buổi ofline thành công một cách xuất sắc . từ lượng thành viên cho đến phong cách tổ chức hơn hẳn mọi năm. Nhưng cũng nhận thấy 1 điều rằng . Chúng ta còn thiếu 1 sự chuyên nghiệp. Tôi nói ra ý kiến này là từ sự nhìn nhận chủ quan của tôi.Tôi ở hà nội và anh em cập nhật liên tục thông tin qua điện thoại. tôi vui đến rơi nước mắt .Chúc mừng anh em đã thành công .
Song chắc chắn 1 điều rằng từ lần sau trở đi chúng ta sẽ chuyên nghiệp hơn . Không hẳn đông đã hiệu quả.Từ lần sau sẽ đăng thông báo , nhận tiền qua ngân hàng hao8c5 có thể đến đóng trực tiếp , gửi thiệp mời đến các gara, công ty, tìm nhà tài trợ .và chốt danh sách ,địa điểm.
@cụ buctuonglua, phamhuy : 2 cụ đã thực sự suất sắc . Tôi tự hào về 2 cụ!
 

ALIBABON

LÀM VIỆC VÌ ĐAM MÊ HỌC ?
:9: off Hôm kia mà hôm nay mới tỉnh giấc! Chưa có ý kiến gì nhiều!
Nhưng thật sự cái chính trong việc tổ chức lần này có thể nói một điều là mặt bằng chật hẹp đã làm cho các anh em không thể giao lưu tốt.

Nhưng đã qua rồi thì chỉ biết để rút kinh nghiệm cho lần sau.
Hy vọng lần sau anh em sẻ tồ chức tốt hơn ( trọn địa điểm hợp lý hơn, thời gian sớm hơn và chuyên nghiệp hơn! :d ).
 

hyundai

Tài xế O-H
Các cụ ạ ! như vậy gọi là thành công quá rồi còn gì ? sợ anh em không đến để mà ngồi chứ chật một tý có sao. Xin hoan nghênh tinh thần của anh em O-H đã tham dự đông đủ! em tận thái lan nên không thể tham dự được xin mọi người lượng thứ !
 

nguyenhung

Tài xế O-H
vừa qua có việc nên ko tham gia được. nhưng thông tin thì tôi luôn cập nhật thông qua web này từ các anh em.
tôi có ý kiến thế này:

-số lượng đi off chắc chắn ko thể biết trước được, vì vậy chỉ ước lượng rồi đặt một quán lớn hơn.
-chỉ nên đặt trước một số món nào đó, còn lại đặt sau
-kinh phí: đã chơi thì không sợ mưa rơi, nhưng có nhiều thành phần nên phải cân nhắc nói trước ví dụ: sinh viên đóng góp =1/2 người đã đi làm.
trường hợp hóa đơn tính tiền > số tiền ae đã đóng thì đóng góp tại chỗ (sv=1/2đi làm)
-tăng 2,3,4,..thì chia điều cho những ai tham gia,
hy vọng qua tết off cái đầu năm các bác nhỉ!!!!
 

otohg

Tài xế O-H
vừa qua có việc nên ko tham gia được. nhưng thông tin thì tôi luôn cập nhật thông qua web này từ các anh em.
tôi có ý kiến thế này:

-số lượng đi off chắc chắn ko thể biết trước được, vì vậy chỉ ước lượng rồi đặt một quán lớn hơn.
-chỉ nên đặt trước một số món nào đó, còn lại đặt sau
-kinh phí: đã chơi thì không sợ mưa rơi, nhưng có nhiều thành phần nên phải cân nhắc nói trước ví dụ: sinh viên đóng góp =1/2 người đã đi làm.
trường hợp hóa đơn tính tiền > số tiền ae đã đóng thì đóng góp tại chỗ (sv=1/2đi làm)
-tăng 2,3,4,..thì chia điều cho những ai tham gia,
hy vọng qua tết off cái đầu năm các bác nhỉ!!!!
qua tết nếu có điều kiện .tổ chức một buổi gặp mặt nhỏ để anh em gặp mặt đầu năm.em đồng ý với ý kiến của bác.rất tiết vì công việc mà chưa có điều kiện giao lưu cùng với anh em,mong rằng qua tết được gặp mặt anh em.và có dịp gia luu cùng bác.
 

Aston_martin

Thành Viên Cống Hiến
qua tết nếu có điều kiện .tổ chức một buổi gặp mặt nhỏ để anh em gặp mặt đầu năm.em đồng ý với ý kiến của bác.rất tiết vì công việc mà chưa có điều kiện giao lưu cùng với anh em,mong rằng qua tết được gặp mặt anh em.và có dịp gia luu cùng bác.

17/3 Sinh nhật Diễn đàn đấy cụ nhé :D
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên