Tư vấn mua xe ga giá từ 30-35tr?

H
Bình luận: 55Lượt xem: 15,900

tuvanxemay

Tài xế O-H
Nếu cụ tính đến cả mấy vụ như: tiết kiệm xăng, chi phí duy tu bảo dưỡng... thì tôi mạo muội xui cụ mua LEAD vì 1 số lý do sau:
1. Tiết kiệm xăng (vì dùng phun xăng điện tử).
2. Spare Part (phụ tùng thay thế) sẵn: dễ mua, rẻ (vì Honda vào VN quá lâu rồi, phụ tùng được nhiều nơi sx, dễ dàng mua).
3. Dịch vụ: tìm thợ sửa chữa khá dễ dàng, gần như tiệm sửa xe nào cũng làm được.
4. Chi phí đầu tư (quan trọng nhất): Hiện giá thị trường của LEAD khoảng 33.5tr (full vat) trong khi giá trên website của Honda là khoảng 35tr - lý do chắc là do sp này tiêu thụ chậm - giá của Vision khá cao: giá website là 28.5tr nhưng cửa hàng đội giá lên ~ 33tr.
 

otohui

Tài xế O-H
Em co ý kiến về 2 loai xe (chỉ đề cập đến xe giá khoảng 30triệu):

1. Hãng SYM:

- Attila đời đầu là sản phẩm tiến bộ đột phá của SYM thôi (không phải của thị trường), giá cả bình dân so với các loại xe tay ga thời đó, thêm yếu tố sau nữa là chất lượng ban đầu cũng có thể chấp nhận được. Vì thế mọi người mới thực hiện được rầm rộ sở hữu chiếc tay ga.

Tuy nhiên, chạy 1 thời gian ngắn, Attila đời trước rất mau xuống máy, hay chết máy khi trời mưa, uống xăng cực kỳ. Vậy cuối cùng SYM vẫn khg tránh khỏi nhiều sơ suất với loạt sản phẩm đầu tay, và nhấn mạnh 1 lần nữa trình độ công nghệ cách xa so với các hãng xe Nhật Bản. Nhưng tại sao người ta vẫn chọn, vì có thể chấp nhận được theo xu thế thời thượng !!?? ==> Vậy người ta mua xe có phải theo mốt Attila, theo số đông không??? Em nghĩ Attila được nhắc nhiều là như vậy thôi !!!

- Attila Victoria (khoảng 29 triệu bao giấy tờ): cải thiện 1 cách toan diện hơn, nhưng vấn đề hao xăng vẫn thật sự kg cải thiện mấy (bạn em xài xe bảo là vẫn hao xăng, it hơn chỉ 1 chút thôi). Quan trọng hơn cả, độ bền hơn...nhưng thật ra vẫn trong khuôn khổ của SYM. Vậy mọi người tại sao lại chọn.... cũng vì xu hướng món đồ bình dân vẫn được lựa chọn hơn vì phụ hợp với túi tiền của đại đa số người mình !! Một món thời trang, nhỏ gọn, dễ mua !

2. Suzuki:
- Amity 125 (28.5 triêu bao giấy tờ) được thiết kế theo kiểu dáng phong cách tay ga Suzuki, dựa trên kiểu dáng Epicuro dành cho nam. Amity có đuôi hao hao Epicuro nhưng tròn trịa hơn và đầu xe nữ tính hơn. Đây cũng là 1 phong cách thời trang riêng của Suzuki. Độ cao Xe nhỉnh hơn Attila Victoria một chút thôi.
- Về chất lượng: chắc chắn bền hơn vì đây không phải là dòng sản phẩm tay ga mới, và Suzuki cũng là 1 hãng có uy tín. Mặc dù sản phẩm còn mới chưa nhiều kinh nghiệm về loai xe này, em chỉ có quen 1 chị đã bán chiếc Attila Victoria và mua Amity được hơn 3 tuần, chị bảo rằng thích lắm, đúng là không hao xăng như lời quảng cáo, xe cứng cáp mà độ bền tin tưởng.

==> Vậy nếu em chọn em sẽ chọn Amity vì rõ ràng: kiểu dáng đẹp, ít hao xăng (1 lít = 40 km), độ bền cao, và không nhất thiết phải theo ý thích của số đông
 

tuan07105175

Tài xế O-H
Cả nhà ơi cho em hỏi em muốn mua xe tay ga tầm 30 triệu đến 35 triệu thì nên mua loại nào là tốt,loại tiết kiệm xăng và bền xe.làm ơn giúp em với nhé

Theo mình trong tầm 30 triệu đến 35 triệu thì Honda Vision là lựa chọn hay nhất, bạn mình mới mua với giá 32 triệu, chiếc này có phun xăng điện tử nên tiết kiệm xăng
 

sdc1412ss

Tài xế O-H
Theo mình trong tầm 30 triệu đến 35 triệu thì Honda Vision là lựa chọn hay nhất, bạn mình mới mua với giá 32 triệu, chiếc này có phun xăng điện tử nên tiết kiệm xăng
cũng đồng ý với các bác từ 30-35tr thì có 2 dong xe của hãng honda là lead và vision
-lead phun xăng điện tử,chạy êm nhẹ và khá là lợi xăng tuy nhiên hơi cồng kềnh so với những nữ chủ nhân nhỏ con
-vision giá thành gần ngang bằng lead,công nghệ cũng fi,chạy cũng lợi xăng nhưng có dáng vóc nhỏ gọn hơn,khả năng linh hoạt cao ở trong hẻm cũng như đường thành phố,phù hợp với phần đông nữ giới ở việt nam
hơn nữa cả 2 xe trên đều không khan hiếm phụ tùng(chứ ko phải phụ tùng rẻ nha)do honda có khá nhiều head ở việt nam
cò về sửa chữa dòng xe này thì cần phải là head hoặc những thợ có tay nghề,hiểu biết về điện và Pgm-fi,ở các thành phố lớn thì việc sửa chữa sẽ dễ dàng hơn,còn ở những vùng thôn quê thì khả năng sửa chữa hệ thống Fi rất khó khăn nếu ko cẩn thận có thể gây cháy nổ.
ngoài 2 dòng xe trên thì có thể kể tới con mio ultimo và luvias của yamaha,tuy ko phun xăng điện tử nhưng cũng nằm trong khoảng từ 25-35tr,phù hợp với người tiêu dùng,nhất là nữ giới,thứ nhất tất cả các dòng xe yamha thiết kế đều có độ mạnh và vọt hơn về đềpa cũng như tốc độ so với các dòng xe khác,về phụ tùng thì yamaha cũng có hệ thống 3s trải rộng cả nước,phụ tùng và xe của ya dc thiết kế và đánh giá khá là chuẩn,về mặt sửa chữa thì xe ya có phần đơn giản hơn honda vì đa phần ko có Fi(chỉ những dòng sau như cuxi,nozza,nouvo sx mới có)nên yên tâm là đa phần thợ ở việt nam có thể sữa chữa dc.
trên đây là đánh giá và cảm nhận của em về các dòng xe nên mua ma em đã từng sửa và cảm thấy phù hợp,chúc bác kiếm dc con xe như ý
 

dream2012

Tài xế O-H
làm sao biết chọn ai giữa các người đẹp đã vào vòng chung kết.Ai cũng có ưu và khuyết.Theo tôi sau khi ? ý kiến khán giả,để cho chắc chắn bạn nên gọi điện thoại cho người thân.Chúc bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp cả nhà cùng vui.gặp nhau cùng cười.
 

phienngo87

Tài xế O-H
Theo em Bác với những yêu cầu trên thì Bác nên mua một con Lead, đây là loại tiết kiệm xăng, xe bền, đẹp, có cốp to Bác có thể đựng được nhiều đồ, giá chỉ 32.490 triệu.
 

kimchicr

Tài xế O-H
Mình cũng đang tính định mua 1 con cũng tầm giá tiền đó. Lead thì bền thiệt nhưng hơi lớn so với mình ( mình mà ngồi lên thì chỉ thấy xe, hjc). Con xe mà mình nhắm tới là Cuxi của Ya vì mình hơn bé con tí, nhưng k biết Cuxi có tốt hay không. Ba mình thì nói nhìn chiếc đó mỏng manh y như xe đạp điện. Nên giờ phân vân k biết mua chiếc nào hết. Vision thì giá bán cao hơn giá niêm yết nhiều quá. Các bác giúp em với.:2:
 

mr nhông1412

<b>NHÔNG SÊN DĨA CLUB</b>
cuxi đang bị lỗi nhiều lắm bác,bác ko thấy yamaha thông báo thưởng nóng cho nhân viên nào bán dc cuxi 1 triệu à,cuxi bị lỗi tới giờ yamaha vẫn đang đau đầu,nếu mua ya thì NOZZA hay NOVO 5 cho lành
 

ngoc_nguyen

Tài xế O-H
Cả nhà ơi cho em hỏi em muốn mua xe tay ga tầm 30 triệu đến 35 triệu thì nên mua loại nào là tốt,loại tiết kiệm xăng và bền xe.làm ơn giúp em với nhé

Theo em nếu hãng HONDA thì bác nên chọn VISION, chiếc này có phun xăng điện tử nên tiết kiệm nhiên liệu , còn một sự lựa chọn nữa cho bác là chiếc xe tay ga Joyride của hãng SYM chiếc này to hơn VISION, cũng có phun xăng điện tử, giá tầm khoảng 32 triệu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên