ETKA v7.3.0.974 International + Online Update + VIN Creator (Audi + Seat + Skoda + Volwagen)

OS
OS
Bình luận: 2Lượt xem: 1,944

OS

Đời là bể khổ!







Year / Date of Release: 07/2011
Version: 7.3.0.974
Developer: LeXCom
Language: Multilingual
Medicine: Present
Description: Electronic Catalogue of VW, AUDI, SEAT & SKODA - ETKA 7.3 contains full information on spare parts and accessories for motor vehicles group VAG, including minivans.
Hỗ trợ Win 7
 

OS

Đời là bể khổ!
Điểm cao vậy, ai dám download.

:103::103::103::103::103::103::103:
Chào các bác !
Xin thay mặt cho thành viên O-H trước hết xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến các bác đã bỏ công lao đưa tài liệu lên diễn đàn! Tôi cũng xin có chút ý kiến thế này :
Việc đưa tài liệu cho hay không cho ai thật ra là quyền lợi của mọi thành viên! Trước đây do các yếu tô khách quan nên diễn đàn không giám chia sẻ link download trực tiếp mà yêu cầu thành viên để lại Email vấn đề này giúp giải quyết được 2 vấn đề lớn đó là tránh sự dòm ngó của nhà sản xuất tài liệu , và giúp cho sự đành giá về khả năng lấy tài liệu của thành viên được tốt hơn từ lượng bài viết có ích ! Song! bên cạnh đó lợi bất cập hại cũng đi kèm theo như quá mất thời gian cho việc phải gửi tài liệu cho từng người , Thời gian lên mạng ít dẫn đến không chăm sóc được bài viết của mình có ai xin tài liệu hay không . Ngoài ra việc bắt thành viên để lại email là một "miếng" mồi ngon cho các nhà hoạt động quảng cáo chuyên đi săn lùng Email để gửi thư rác!
Chính những lẽ đó tôi khẩn thiết mong các bạn hãy đặt điểm có thể đặt cao nhưng xin đừng bắt thành viên để lại Email nữa !
Xin trân trọng cảm ơn!
KDL!
PS : Từ ngày hôm nay những bài viết mà thành viên đã đặt điểm kính mong mọi người không để Email xin tài liệu phía dưới . Những bài viết đó tôi sẽ xóa và không cần báo trước !
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên