Động cơ Hyunđai santafe không nổ cần cứu hộ

N
Bình luận: 20Lượt xem: 4,485
T

thanh_bin1990

Khách
bác thử kiểm tra bec dầu, ui hệ thống nhiên liệu xem ntn, chứ bác nói chung chung wa cũng khó trả lời :(
Em mới vào nghề chỉ góp vài ý kiến mong các bác trên diễn đàn đừng chém em nha :D
 

vungocton999

Tài xế O-H
Bác đổ thêm dầu xem sao. con này dùng bơm điện nên vấn đề air có thể bỏ qua. Bây giờ bác phải kiểm tra xem có dầu nên thanh rail không, thiof mới tính tiếp được
 

trungauto

Tài xế O-H
Bác nói hết dầu xong đổ dầu vào nhưng ko nổ thì bác phải kiểm tra xem khi đề có dầu lên lọc dầu ko? nếu ko thì bơm tiếp liệu có vấn đề. Nếu có dầu thì tiếp theo là kiểm tra áp suất cao áp bằng cách xem trên scanner(khi đề máy) của bác đó.
 

aoshi99

Tài xế O-H
bác kiểm tra lại kim phun nha , thường hết dầu rất dễ bị dính kim phun hoạc than béc, va xã gió trong duong ống dầu kĩ lại là máy chay bình thuong hà. chuc bac thành công.
 

hoangmeo123456

Tài xế O-H
Cái này sợ hết dầu rồi đề máy nhiều sợ bị hư ở cụm bơm và kim do không có dau diezen rồi. Trước tiên cụ kiểm tra áp suất của ống Rail xem tn đã rùi tính tiếp. Có khi nào bị "e " không nhỉ?
 

bungati2012

Tài xế O-H
Tôi có động cơ Hyunđai santafe ( diesel common Rail) đang nổ hết dầu sau đó đổ thêm dầu và khởi động máy lạnh ngắt không nổ,tôi đã dùng Scan life nhưng ko phát hiện dc ji,kiểm tra bơm dầu điện vẫn làm việc.rất mong có các cao kiến giup đỡ.

bác kiểm tra lần lượt
xem dầu có vào ống dẫn tới kim không
xem kim phun có dầu phun ra ko.kim của san.. là kim điện thì ko sợ dính kim đâu bác ạ
bác vệ sinh con cảm biến áp suất đi
 

khanhphamnd

Tài xế O-H
híc,gặp tình huống này bác không nên gọi cứu hộ cho tốn kém.lần sau bác gọi cho em nhé 0936277663 em đánh xe đến sử lý tại chỗ cho bác hoặc hướng dẫn bác làm vài thao tác là ok
 

vietdan

Tài xế O-H
bác chủ thớt đâu nhỉ
trước tiên bác kiểm tra xem dầu có lên không, bằng cách bật tắt chì khóa và kiểm tra ở đường dầu lên ở lọc,
nếu dầu lên ta loại trường hợp hỏng bơm cụ nhé. nếu không nổ cụ mua cho em 1 lọ RP7 cụ xịt vào đường khí nạp em nghĩ là ok ngay cụ ạ, và cụ nhớ kiểm tra dầu nhé bây giờ bọn nó làm ăn bố láo toàn cho thêm nước vào thôi. chúc cụ thành công
 

NTCauto_thainguyen

Tài xế O-H
Xịt RP7 là lúc nào muốn nổ máy cũng phải xịt hả cụ?E nghĩ xịt nó chỉ nổ lúc đó thôi chứ.Bật chìa khóa có dầu lên lọc là bơm tốt ,nhưng cứ có dầu lên là được hay cần áp xuất bao nhiêu hả bác?
 

revo

Tài xế O-H
Khi động cơ hết nhiên liệu, thì sẽ kéo theo air vào trong đường dẫn ống nhiên liệu và bơm cao áp. Cho nên, với vấn đề này thì:
B1. Xả air tuần hoàn.
B2. Đôi khi phải mồi nhiên liệu cho bơm.
B3. Khi xả air cho kim, nhớ rút dây điện cấp cho kim ko là kẹt kim ( do solenoi).
_ Bác cần tả thêm: Bác đã làm những gì sau khi đổ thêm nhiên liệu.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên