các bác tư vấn dùm em với con mazda premacy, điều hòa không tự động

ThoTang_VP
Bình luận: 12Lượt xem: 2,829

ThoTang_VP

Tài xế O-H
các bác tư vấn em với em còn gà quá nên ko hiểu đc. xưởng em mới làm đc hơn 10 ngày thì nó quay lại nói ko mát tý nào.em xem thì thấy côn từ đóng ngắt luên tục, áp khoảng 10kg là ngắt tới 6 kg lại đóng.em sờ hai đường ống thì thấy lạ là đường áp cao( đoạn gần giàn lạnh) thì cảm thấy mát còn bên hạ áp lại thấy ấm....em đã đấu thẳng hai dây của cb dàn lạnh rồi mà không thay đổi ji. mong các bác chỉ giáo em mới vào nghề đc 2 tháng nên còn ngu dại lắm ạ:2:
 

minhduc1208

Tài xế O-H
tắc rồi cụ ơi.cụ vệ sinh hết lại giàn nóng giàn lạnh kiểm tra cho em cái van xem có chết hay k?nếu chết thì thay luôn với thay phin nữa đi là ok thôi mà cụ.mà áp bên thấp áp thế nào hả cụ ơi
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Phin các cụ làm có thay ko ạ? Có phải đường ống cao áp mát từ phin đến giàn lạnh phải ko ạ? Có thể bị tắc phin!
Tiện thể cụ cho biết thông số áp hút là bao nhiêu? Hôm làm xe nạp bao gas, bao nhiêu dầu lạnh? Đĩa từ kiểm tra có xa ko? Lúc hít chạy có đều ko? Ko biết bác đã thử câu thẳng nguồn cho lốc chạy xem nó hoạt động thế nào chưa ạ?
 

ThoTang_VP

Tài xế O-H
cảm ơn các bác mai em lạ tháo hết ra vệ sinh và thây phin lại xem sao ạ. lần đầu đc giao việc làm lạnh thấy run quá
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
cảm ơn các bác mai em lạ tháo hết ra vệ sinh và thây phin lại xem sao ạ. lần đầu đc giao việc làm lạnh thấy run quá

Cụ cứ làm thoải mái đi! CÓ gì gọi cho cụ Đức số 0972 911 187 cụ ấy sẽ giúp! Em cũng giúp được nhưng ko được thoải mái nói chuyện điện thoại việc ngoài như cụ Đức.Vì người ta nghĩ mình đá ngoài :D hehe.
Tốt nhất cụ vệ sinh lại sạch sẽ bằng nước súc rửa ( nếu dầu đen phải xịt cho thật sạch). Thay phin, Xịt dàn nóng, dàn lạnh, đường ống. Lốc thì đổ ra thay dầu mới nếu đen. Sau đó nạp lại gas, nhớ nạp gas phải dùng cân ( loại kg) để tránh trường hợp thừa gas hoặc thiếu gas nhé! Vì nạp theo áp suất ko chuẩn xác được đâu! Cũng nên kiểm tra lại cái van tiết lưu, thổi xem có thông ko cụ nhé!
 

TTTra_thovinh1988

Tài xế O-H
em không biết anh đã làm những j và trưa làm kái j, các thông số qua việc dùng đồng hồ kiểm tra là bao nhiêu( khi để xe chạy không tải và đạp gha là bao nhiêu) vì anh đưa thông tin ít quá, nhưng qua những j anh nói thì con xe này bị tắc là điều chắc chắn phải tháo da làm nại
 

tuyenpro1888

Tài xế O-H
Ko có gi đâu,bác xem vòng tua động cơ xem,vòng tua mà thấp thì nó ngắt liên tục,nếu vòng tua bình thường thì kiểm tra van áp suất và mạch điện.chúc bác may mắn.
 

minhduc1208

Tài xế O-H
làm ăn kiểu này thì cũng bắt đầu thấy chán rồi đấy lập topic hỏi anh em tư vân cho nhưng khi làm xong việc không báo cáo lại kết quả cho anh em là không được rồi lại định giấu nghề hả tôi xin cảnh báo những topic mà khi người lập cần anh em tư vấn giúp đỡ mà khi làm xong không báo cáo kết quả lại xem bị như thế nào và cách giải quyết thì tôi sẽ xóa toipic đó và yêu cầu anh em không tư vấn cho người đó ở topic sau
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên