Help. Có ai biết làm cái này không giúp e với.

D
Bình luận: 9Lượt xem: 2,148

drking92

Tài xế O-H


Có ai giúp được e không vậy.
 

KingLove

♫ O-H ~ Quality Service.
Mà cuối cùng bác hỏi về cái gì.Phải nói câu hỏi hay ít ra cũng nói hiện tượng xe ra sao chứ @@!
 

drking92

Tài xế O-H
e mún làm xinhan giống như cũ, trên công tơ mét thì đèn đuổi theo tốc độ và đổi màu tất cả các đèn con lại (đèn số, đèn logo yamaha, đồng hồ nhiên liệu) máy cái đó màu trắng. Khổ cái là xe e là sirius RL nền đồng hồ màu sôcôla nến hơi khó. mong các bác chỉ giáo. E định mua bóng sợi đốt cho nhanh nhưng khổ nỗi kiếm hoài không ra nên định làm led siêu sáng luôn cho tiện. Các bac giúp e với nha.
 

MR. SÊN

Tài xế O-H
e mún làm xinhan giống như cũ, trên công tơ mét thì đèn đuổi theo tốc độ và đổi màu tất cả các đèn con lại (đèn số, đèn logo yamaha, đồng hồ nhiên liệu) máy cái đó màu trắng. Khổ cái là xe e là sirius rl nền đồng hồ màu sôcôla nến hơi khó. Mong các bác chỉ giáo. E định mua bóng sợi đốt cho nhanh nhưng khổ nỗi kiếm hoài không ra nên định làm led siêu sáng luôn cho tiện. Các bac giúp e với nha.

cụ ở đâu, nếu cụ ở tphcm thì em khuyên cụ chạy thẳng qua nguyễn chí thanh hay vào thẳng tân thành,,,hôm vừa rồi em có làm cho con ab nhà theo như ý của cụ......tổng vị chi mất hết 500 mấy chục k cho nó lẹ cụ ạ...còn cụ mà làm thì em nghỉ chắc củng sẽ khó khăn lắm đó...
Thân..
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên