xin các bác giúp đở wave alpha TQ

G
Bình luận: 5Lượt xem: 1,436

giang_sieutocdo

Tài xế O-H
Mình có con wave alpha TQ máy củng xuống cấp lắm nên mình đi đại tu động cơ ở 1 tiệm sửa xe củng tương đối (ko nhỏ củng ko lớn), kêu thợ sửa cho xe đừng nóng máy, đừng ăn xăng. ông thợ thay bình xăng con giá 265k, thay bộ đầu lòng 365k, thay nồi 285k, đốt bô 65k, bình acquy 265k, cùng những chi tiết nhỏ như đồ gác chân, bàn đạp......tổng cộng 1,5 triệu...
Nhưng sửa về chạy máy vẫn nóng như chưa sửa, ăn xăng hơn lúc trước, khi lên ga bô kêu tè tè như tàu chạy, máy chạy garanty thì nghe rất êm... thợ bảo bô mới đốt thông nên kêu như vậy có đúng không? và về máy nóng và ăn xăng thì mình phải bảo thợ thế nào để người ta làm lại hay có giải pháp nào thì mấy bác tư vấn giùm mình, sửa tốn 1,5tr mình không tiếc nhưng về chạy thấy đau long hơn lúc chưa sửa! tks!
 

revo

Tài xế O-H
Cụ ơi. Cụ đi sửa mất 1,5tr xe Hồ Cẩm Đào, thì thà cụ mua con khác cũng của Giang Trạch Dân ý.=))
 

giang_sieutocdo

Tài xế O-H
Cụ ơi. Cụ đi sửa mất 1,5tr xe Hồ Cẩm Đào, thì thà cụ mua con khác cũng của Giang Trạch Dân ý.=))

mình biết, ai củng kêu mình bán mua xe khác, nhưng bạn gái mình không chịu, đó là xe kỷ niệm của mình và bạn gái nên cô ấy không chịu bán! giờ xin các bác tư vấn làm thế nào để xe chạy tốt!
 

canhoto

Tài xế O-H
Hao xăng là do cảm nhận của cụ hay do cụ kiểm tra như đi 100km thì tốn bao nhiêu lít? Mà bình xăng con mà giá 265k thì là bình giá rẻ và đương nhiên chất lượng cũng rẻ rồi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên