Vì sao xe tải thường đến từ Hàn Quốc

svdongluc
Bình luận: 8Lượt xem: 1,494

minhtam2235

Tài xế O-H
Đúng là tại thị trường Việt Nam mình thì đa số xe tải là của Hàn Quốc là nhiều, chủ yếu là xe Hyundai là chủ yếu, sau đó là KIA và dewoo, nhưng trên thế giới thì vẫn còn có rất nhiều hãng sản xuất xe tải ví dụ như Nhật thì có xe HINO, ISUZU, bên đức thì có MAN, Mercedes-Benz, Mercedes-Benz cũng sản xuất xe tải cỡ lớn đó nhưng mà tại thị trường Việt Nam thì ít thấy thôi, Volvo của Thủy Điển nữa vvv, trong các hãng xe trên thì theo em nghĩ thì xe Hàn đã thâm nhập vào nước ta rất lâu rồi nên ở nước ta xe Hàn là chủ yếu.
 

hieu1987

Tài xế O-H
Xe tải và xe khách lớn của Hàn quốc phổ biến ở Việt nam vì phụ tùng sẵn, rẻ, dễ sửa chữa. Xe chạy khỏe, có độ bền và tiêu hao nhiên liệu thấp.
 

hocnghe

Tài xế O-H
Xe tải và xe khách lớn của Hàn quốc phổ biến ở Việt nam vì phụ tùng sẵn, rẻ, dễ sửa chữa. Xe chạy khỏe, có độ bền và tiêu hao nhiên liệu thấp.
ngoài ra đơn giản là xe hàn tay láy thuận xe nhật tay láy nghịch do vậy mà ko có xe bãi nhật các cụ nhỉ:)):)):))
 

svdongluc

Tài xế O-H
Các bác phân tích đều đúng và đưa ra các thương hiệu nổi tiếng.Vì vậy em xin mạnh dạng bổ xung và phân tích lý do người Việt dùng toàn xe Hàn (bửa này xe tàu cũng đang xâm chiếm mạnh mẽ)
Thứ nhất: Người Việt đã có lịch sử dùng xe Hàn, thích xe Hàn không những xe mà còn rất nhiều hàng hóa khác thậm chí cả văn hóa.
Thứ hai: Xe Hàn có rất nhiều Hãng nổi tiếng khẳng định thương hiệu trên thị trường trong nước cũng như thế giới(HUYNDAI).
Thứ ba: Nói chung đồ Hàn thường có chất lượng rất bảo đảm, bền, đẹp
Thứ tư: Giá cả cũng rất mềm và chế độ bảo hành rất tốt.
Thư năm: Khoảng cách địa lý khu vực rất gần với nước ta nên cũng tác động 1 phần.
Em thống kê như vậy chắc là chưa đủ bác nào có ý kiến thì cứ............................=d>=d>=d>=d>=d>=d>
 

minhtam2235

Tài xế O-H
Theo em thấy thì xe đầu kéo container hiện nay thì chủ yếu lại là xe của Mỹ, và gần đây thì bắt đầu có một loại xe Trung Quốc xâm nhập vào.
 

xetuche

Tài xế O-H
có một ý nữa mà các bạn chưa nói tới đó là dịch vụ sau bán hàng của các hãng xe KOREA tại nước ta tốt hơn so với các hãng xe khác cùng loại
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên