Lexus 330 xin tư vấn: đèn pha cos

T
Bình luận: 6Lượt xem: 1,385

thaodinh_amc

Tài xế O-H
Bạn đặt bóng mới có đúng chuẩn không nhỉ ? Không biết nếu thay bóng ngoài có ảnh hưởng gì đến bộ điều khiển đèn không. Nếu đèn thế hệ mới điều khiển bằng relay điện tử bên trong hộp thi điện trở hoặc công suất đèn khác với tiêu chuẩn mình nghĩ có thể gây ra tình trạng trên.
Bạn thử lấy bóng bên còn nguyên lắp qua bên bị hỏng xem kết quả thế nào rồi báo anh em biết kết quả với nhé. Chúc bạn sớm tìm ra được bệnh.
 

thkc

Tài xế O-H
bạn kiểm tra xem có báo đèn AFS không nhé.minh nghĩ có khả nang hộp điều khiển đèn của bạn bị hỏng rôi.hôm trước mình cũng có làm 1 em như vậy nhưng nó báo lỗi
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
các bác giúp em với em làm đèn xenon của xe 330 khi bật cos thì đèn chỉ sáng khoảng 1 phút rồi lại tự tắt các khi đến thì nó bị cháy bóng cos em đặt thay bóng mới lắp vào thì bị như thế em kt balat rùi vẩn ok các bác ak,bác nào biết thì tư vấn jup em với nhé thanks!.

Bóng đèn thứ nhất bị hỏng, bóng đèn thứ 2 bị sai thông số bác ạ
Bác cứ đổi bóng đèn bên này sang bên kia là rõ
 

thaodinh_amc

Tài xế O-H
vâng em thanks các bác nhiều nhé đúng là bên em đặt bóng đèn sai thông số các bác ak em đặt bóng khác về bây giờ thì ok rồi các bác ak.

Bây giờ các xe đời sau này hay sử dụng relay điện tử đặt trong hộp để khiển các loại đèn, như mấy con Kia hoặc Hyundai mới giờ cũng vậy nên anh em mình làm không để ý quất bóng khác công suất là mấy con IPS nó tự cúp nguồn ngay để bảo vệ. Pan này của bạn tranlong1989 cũng là kinh nghiệm cho anh em mình nhỉ :)
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên