Xe LACETTI nặng lái các bán khám giùm

huy_auto
Bình luận: 23Lượt xem: 7,911

nguyenvanbao

Tài xế O-H
Bác là thợ sc hay là lái xe? Nếu bác là lái xe thì bác đưa nó tới gara họ kiểm tra cho chứ nói nó có nhiều điều bác sao hiểu được, mà hiểu được bác có làm được nó hay không khi trong tay bác không có thứ gì để kiểm tra.
 

vuongkhang

Tài xế O-H
bác kiểm tra vòng bi chữ thập ở trục lái xuống thước lái nhé. nó ở ngay bên dưới bầu trợ lực chân không của phanh ấy. bác tháo hằn đoạn ấy ra ngoài xem có bị kẹt bi ko. em tin chắc 90% bệnh là ở chỗ đấy.
 

sang.nguyenbiz

Tài xế O-H
Em nghĩ bác cứ đi bảo trì là tốt nhất, nhưng mà bảo trì bên Bim, Mec em nghe đồn là hơi khó chịu. :D Chắc là tùy chỗ thôi. Bác nào tư vấn cho bác chủ chổ nào để sửa đi.
 

anhnam132

Tài xế O-H
hệ thống lái của e này được trợ lực băng dầu ( thủy lực). nếu lái bị năng thì cụ kiểm tra đường dầu xem có bị tắc không (ống dẫn, van..). e cũng mới xử lý một e như thế xong. ok ngay thui mà. chúc cụ thành công.
 

phalaidat

Tài xế O-H
lái rất nặng như xe ko trợ lucự lái ấy ma thươc ok ko vấn đè gì chứ

Bơm lái của bác bị yếu hoặc phải chỉnh lại van điếu áp của bơm lái, kiểm tra cả lọc dầu đo thử áp xuất của bơm xem sao ,kích hai bánh trước đẩy bánh lái qua trái và phải xem có bị nặng không ?
 

thanhdaohd

Tài xế O-H
bác kiểm tra dây cu đai xem còn k?dâu láy có hao k?co bi chảy phớt thươc láy k?
nhưng cái bên trên ok thì bác thao bơm vê sinh van điêu ap khóa 22 thi phai
van.
 

Hắc Long

Tài xế O-H
Nếu bơm trợ lực và đường ống dẫn dầu vẫn tốt thì bác kiểm tra ổ bi chữ thập đi, nếu lắc ổ bi hơi nặng thì bác xịt RP7, nếu chưa được bác tháo ổ bi ra bảo dưỡng/ thay ổ bi mới là ok nhất.
 

garaautoquangphuc

Tài xế O-H
chào các bác nhé em xin chém như sau bac kiểm tra xem khi đánh lái co tiếng hú ở bơm trợ lực thì bơm chết rồi .nếu đánh lái chỗ nặng chỗ nhẽ thi tháo bi chữ thập các đăng lái ra bẻ qua bẻ lạ xem hoat động trơn chu ko riêng bơm lái có thể đảo mặt cánh gạt bên trong chuc bác thanh công
 

bungati2012

Tài xế O-H
kết quả có chưa cụ
em xin hóng vì nhiều đáp án quá,
nếu nặng ít thôi thì có thể kiểu tra con hãm thước,khô mỡ cũng nặng lái phết đó ợ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên