Xin phép được đề xuất mong đc sự ủng hộ của các cụ

thaoha
Bình luận: 32Lượt xem: 14,558

thaoha

Moderator
mong các cụ cho biểu quyết về chuyện thành lập quỹ của mảng mct nói riêng và o-h nói chung
1/ các cụ cho ý kiến có nên lập 1 cái quỹ ko ???
2/đề xuất của tôi khu vực phía bắc quản lý quỹ này dao cho chú em gie-rach quản lý???
3/khu vực miền trung ai quản lý ???liệu chú em congphong 86 có đc ko ạ???
4/ khu vực miền nam ai quản lý???
5/ và số tiền nộp quỹ là bao nhiêu???

mong các cụ cho ý kiến ạ
 
Kính gửi anh em chuyên ngành máy công trình:
Nhân dịp Cụ Thaoha đưa ra ý kiến này, tôi cũng mạn phép nêu ra những tâm sự của riêng mình. Nói thật với những người anh em, tôi ra trường và làm về lĩnh vực máy công trình cũng gần 18 năm nay nhưng có đến 14 năm cứ âm thầm lặng lẽ, tự mình tìm kiếm tài liệu, đọc, học và làm để tự trưởng thành. Có những lúc nản đã định chuyển sang nghề khác. Mãi đến năm 2009, tình cờ lên mạng và rồi quen biết bác Lachau, bác thayboixemvoi, bác Thaoha, cụ Lomo, Gã đồng nát... cũng từ đó anh em quý mến nhau ở cái chất kỹ thuật, sự thẳng thắn, sự chân thành sẻ chia. Có những người anh em tôi chưa được gặp mặt nhưng những lời thăm hỏi chân tình, sự giúp đỡ nhau mỗi khi gặp công việc khó khăn thì vàng ngọc cũng không thể so sánh được. Và cũng từ đấy, ngọn lửa đam mê nghề nghiệp trong tôi càng trở nên mãnh liệt hơn. Sang năm ngoái, tôi mới tham gia diễn đàn O-H và rồi có thêm những người anh em mới. Chân thành, đầm ấm, nghiêm túc ...là những cảm nhận của tôi từ ngày tham gia diễn đàn này. Khoảng cách địa lý giữa những con người kỹ thuật được rút ngắn lại. Khi tham gia diễn đàn, tôi cũng có những sự mất mát thời gian của công việc thường ngày nhưng thực sự cảm thấy hạnh phúc khi được sẻ chia và được nhận. Tôi cũng đã và đang tham gia nhiều Hội như đồng hương, cựu sinh viên, khối cấp 3...và ở đâu cũng có những tôn chỉ và mục đích chung đó là thăm hỏi, động viên mỗi khi các thành viên gặp khó khăn, việc hiếu nghĩa... Thiết nghĩ, ý kiến của Cụ Thaoha đưa ra là hoàn toàn chính đáng khi thành lập một quỹ riêng của "Diễn đàn máy công trình OH" để chi cho những việc cần thiết như hiếu nghĩa, thăm hỏi khi ốm đau, bệnh tật, tai nạn... và một việc nữa theo thiển ý của tôi đó là chi khuyến học cho một số sinh viên chuyên ngành máy công trình có học lực khá, tích cực tham gia và có những cống hiến cho diễn đàn này nhưng hoàn cảnh khó khăn, để các em có điều kiện theo đuổi được ước mơ nghề nghiệp, kế tục được thế hệ chúng ta. Quỹ này không nằm trong quỹ chung của "Diễn đàn OH". Mức đóng góp, việc chi như thế nào thì chúng ta sẽ bàn và lấy ý kiến chung. Mong các Cụ góp ý kiến và biểu quyết.

Trân trọng!
 

truongbaoanh

Tài xế O-H
Xin mạn phép các cụ trong điễn đàn! Cá nhân tôi hoàn toàn ủng hộ và nhất trí với quan điểm của 2 cụ ( cụ thaoha và mụ Thủy ), bản thân tôi cũng có những tâm sự riêng với nghề na ná giống với mụ Thủy đối với nghề nghiệp mình đã chọn. Mong rằng các cụ trong diễn đàn sẽ sôi nổi đóng góp ý kiến để cho OH ngày càng lớn mạnh và nghĩa tình hơn nữa.Trân trọng kính mời các cụ cho ý kiến ạ!
 

gie-rach

Tài xế O-H
" em ơi có bao nhiêu. 60 năm cuộc đời" . Hì đi gần hết 1/2 con đường mới thấy huy chương là vô nghĩa , tiền bạc như không, công danh là vỏ trấu. " còn lại gì cho ta" Gia đình và bè bạn - ' còn lại gì cho em"- vẫn còn một đường.
Ủng hộ cụ 6 một phiếu .Gã chỉ chém gió thôi ....:)):)):))
 
L

LỌ MỌ

Khách
Em luôn luôn ủng hộ các Cụ !!! Theo em việc này quả là ý nghĩa... Em xin đề nghị cụ Bói và cụ Thảo ra quyết định khởi xướng để anh em còn biết ợ...
 

gamona

Tài xế O-H
Em mới vào nghề, Học hành xong lại gặp phải thời khung hoẳng kinh tế, đôi lúc cũng nản. May mà gặp được các cụ làm chổ dựa và cũng làm cho máu theo đuổi nghề nghiệp nó cao hơn, Nghề nghiệp vất vã nhưng cũng có nhiều cái thú vị. Lời cảm ơn tới các cụ thì cũng chẳng biết diển tả thế nào, nói chung là vô cùng cảm ơn và sẽ ghi ơn tạc dạ trong lòng và hứa sẽ có ngày trả bớt.
Em hoàn toàn tán thành với bác thaoha nên có cái quỹ bởi vì như cha ông đã đúc rút " Có thực mới vực được đạo", " Có bột mới gột nên hồ" Như thế Chúng ta mới có thể giải quyết được nhiều vấn đề.
Vài ý kiến và tâm thư nhỏ có gì sai sót mong các cụ đại xá.
 

congphong86

Tài xế O-H
Kính thưa các bác, các anh em trong gia đình O-H
Em tán thành với ý kiến của bác thảo hà đưa ra ở trên và đồng quan điểm với bác Lê Thị Thanh Thủy, em thấy O-H nhà mình là một tập thể đoàn kết với một tinh thần kỷ thuật,kỷ luật cao, luôn luôn lắng nghe sẵn sàng chia sẻ trong công việc cũng như trong cuộc sống.Mặt khác cũng rất khôn khéo cương quyết đối với những thành viên xấu. Em rất vinh dự được quen biết với các bác như thayboixemvoi,thaoha,Duongpono khoadongluc,huydai,,Lê Thị Thanh Thủy,giẻ-rách,lomo,Sơn Thơ...vvv.Các bác không những giỏi về chuyên môn mà còn giỏi về cả đối nhân xử thế, luôn cố gắng hết sức mình vì cộng đồng O-H phát triển. Chúng em là những thế hệ đi sau tuổi đời còn nhỏ, tuổi nghề chưa cao nên nhờ các bác đi trước soi lối dẫn đường ạ.
Kính thưa bác thảo hà
Em xin chân thành cảm ơn bác đã tin tưởng và bầu cử em vào quản lý khu vực miền trung. Nhưng em thiết nghĩ trong gia đình O-H mình có rất nhiếu người học cao, biết rộng nên có khả năng đảm nhiệm công việc này. Tập thể O-H nhà mình có vững mạnh và phát triển như ngày hôm nay là do sự lãnh đạo,sắp xếp, tài tình của các vị tiền bối. Nên mong bác suy xét tìm ra được những thành viên thích hợp để bố trí cho đúng người, đúng việc ợ
Chúc cho vấn đề thành lập quỹ mảng mct nói riêng và O-H nói chung nhanh chóng đi vào thực hiện=d>=d>=d>
 

thaoha

Moderator
trước tiên tôi xin chân thành cảm ơn các cụ đã ủng hộ ý kiến vc xây dựng quỹ.có 1 số cụ có alo cho tôi nói là cho số tài khoản để gửi tiền đóng góp.trước tiên chân thành cảm ơn anh em đã ủng hộ.nhưng anh em thông cảm cho vì đang còn chờ xem có cụ nào ý kiến gì nữa ko.và số tiền đóng góp là bao nhiêu???
1/ tiện đây tôi có ý kiến thế này ạ.mỗi thành viên đóng góp 100.000đồng có đc ko ạ.còn cụ nào có lòng hảo tâm đóng góp nhiều hơn càng tốt
2/ mai chú em giẻ rách cho số tài khoản để các cụ đóng góp
3/ khi đóng góp các cụ thông báo ở topic này để cho tiện bề theo dõi


kính các cụ
 

hochoithem

Tài xế O-H
Cháu nghĩ nộp quỹ chỉ 100000đ/ngườj thì có đủ kjnh phí để mà hoạt động không ạ.ít ra thì cũng phảj đủ thuốc nước cho ae mỗj khj họp mặt hoặc có vjệc chung của các nhóm nữa chứ ạ.
 

thaoha

Moderator
Cu xe tăng bọc đất hiểu sai rồi.ko phải là quyên góp cu nhá.đây là chung tay xây dựng 1cái quỹ tuy vào lòng hảo tâm của các thành viên.cái này ko bắt buộc cu nhá.chứ cu nói là quyên góp nghe ko ổn đâu cu
 

thaoha

Moderator
Cháu nghĩ nộp quỹ chỉ 100000đ/ngườj thì có đủ kjnh phí để mà hoạt động không ạ.ít ra thì cũng phảj đủ thuốc nước cho ae mỗj khj họp mặt hoặc có vjệc chung của các nhóm nữa chứ ạ.
Thưa cụ đó là mức tối thiểu ạ chứ cụ ủng hộ quỹ càng nhiều càng tốt ạ.vi tôi đưa ra mức đó danh cho 1số bạn sinh viên muốn chung tay xây dựng quĩ ạ
 

demag115

Tài xế O-H
em xin có ý kiến. có một dịp nào gần đây ae XMCT tổ chức một buổi gặp mặt .sau đó cùng vạch ra phương hướng cụ thể, tôn chỉ củ hội...vv và thành lập quỹ luôn ah!
 

Lý thị Miên

Máy công trình OH
" em ơi có bao nhiêu. 60 năm cuộc đời" . Hì đi gần hết 1/2 con đường mới thấy huy chương là vô nghĩa , tiền bạc như không, công danh là vỏ trấu. " còn lại gì cho ta" Gia đình và bè bạn - ' còn lại gì cho em"- vẫn còn một đường.
Ủng hộ cụ 6 một phiếu .Gã chỉ chém gió thôi ....:)):)):))


Anh Giẻ đẹp giai nói chí phải !! Mợ cháu cũng ủng hộ 0 phẩy 9 phiếu để xấp xỉ gần bằng anh Giẻ ,quyết không thua kém :)):)):))

Có thực mới vực đc đạo các anh em nhỉ, đảm bẩu với các bác chỉ một chút nho nhỏ bỏ ra của mỗi thành viên để tạo nên một cái quỹ ( là nền móng cho các hoạt động A, B, C ...) thì cái cơ hội XÍCH LẠI GẦN NHAU là rõ ràng và dễ dàng nhất.
Nhà cháu xin ủng hộ !=d>
 

bomva

Tài xế O-H
các cụ ,các cậu và các mợ đã quyết A ,B,C .... roài thì chúng em D,E,F ..... theo ạ.em không những nhất trí mà còn cả đồng ý nữa đấy ự =))=))=))
 

gie-rach

Tài xế O-H
Gã có ý kiến như sau Kim thì phải có đầu-Danh có chính thì ngôn mới thuận- quá trình Cách Mạng là phát triền từ Tự phát lên Tự Giác. Không riêng gì Xe máy công trình mà Cộng đồng OH nên xây dựng 1 quỹ công đoàn - xây dưng 1 tổ chức Công đoàn
có ban lãnh đạo có quy chế và có các đại điện và ..... nói chung rõ ràng minh bạch và làm vì cái tâm. Gã lại chém gió roài
 

truongbaoanh

Tài xế O-H
Cụ giẻ nói chí phải đó các cụ ạ. Diễn đàn của chúng ta như một ngôi nhà chung của toàn thể anh em ở mọi lĩnh vực, vậy nên chúng ta nên làm được gì thì làm,miễn sao không đi chệch tôn chỉ đã đề ra của diễn đàn và làm cho ngôi nhà chung của chúng ta ( OH ) ngày càng phát triển hơn nữa là điều quý nhất. Đó là ý kiến của riêng tôi,nếu có gì chưa đúng mong các cụ cho ý kiến thêm. Trân trọng!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên