Điện Lanh Xe Mer C200

P
Bình luận: 15Lượt xem: 1,821

pemap87

Tài xế O-H
Sang nay em làm con điện lạnh Mer C200 Đời 2001,mở máy lạnh ko mát,kiểm tra thì block lạnh ko mở,em ktra cầu chì,rơ le người ta chê,ko vấn đề gì,đo thông mạch từ Block đến cầu chì có điện nhưng vào trong bộ điều khiển thì em ko thây giây nào để kiểm tra, Cụ nào từng làm lạnh xe này giúp đỡ em chút!nếu có Sơ đồ cho em xin để thứ 2 em ktra lại.
 

Mdalat

Tài xế O-H
Bệnh này bạn phải dùng máy test lỗi đi bạn ơi. Cái này nó có 1 hộp điều khiển đó. Sơ đồ thì mình úp sau cho bạn nha.
 

phamhuy

Tài xế O-H
Đúng như cụ Mdalat nói, cái này nên dùng máy cụ ah. Loại này dùng van đuôi, không có cầu chì block lạnh đâu. Hộp lạnh trên taplo đưa tín hiệu bằng đường CAN ra Sam trước, SAM trước dk bằng Transitor. bác cần sơ đồ thì cho em số VIN, em gởi cho.
 

buiphongtran

Tài xế O-H
đơn giản thui hai dây vào lốc cho thử vao cuộn dây của con rơ le 12v xem có đóng được không đã con này chết lốc rùi nếu hít được rơ le thì bạn chế lốc 17 vào cho nó bền
 

ykmlhanam

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra xem giắc xuống van đuôi lốc có điện không.nếu có thì chính xác là kẹt van đuôi.dòng lốc của C200 cũng lành thôi mà.thay lốc khác đi cụ ạ!
 

ykmlhanam

Tài xế O-H
Van đuôi chết vì nhiều nguyên nhân.trong đó chủ yếu là bị kẹt do con lốc đã kém,chạy sinh mạt bẩn.cụ có thay 10 cái van đuôi vào thì cũng chỉ chạy ăn may được 1 thời gian nó lại kẹt tiếp thôi.phải xử lý tận gốc vấn đề.
 

thanhthe_2015

Mọi thứ đang ở phía trước !!!
Kẹt van đuôi rất khó, bởi vì van đuôi thường chết theo dạng không đóng được chứ không chết theo dạng ko mở được vì ko mở được là chạy 1 thời gian ngắn là lốc đi vì chạy liên tục.
với loại van điện như của Merc phần lớn do cuộn từ bên trong van đã kém nên nó không đóng được van.Van điện thay đúng chủng loại sẽ được nhưng với điều kiện hệ thống sạch, lốc sạch, nếu không chạy 1 thời gian van sinh từ kém, đó là lý do tại sao mà vệ sinh lại thì được nhưng ko được lâu!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên