Lại gặp sk 07. nhiều duyên nợ các bác ah!

uchidahd
Bình luận: 6Lượt xem: 1,478

uchidahd

Tài xế O-H
Con này chỗ em nhiều nguồi thích, các bác ah, em nó dùng bơm nv111 và ngăn kéo gần giống sk200-1, thao tác nhanh, máy thoát, nhưng yếu, di chuyển chập chờn, lúc cắt xích đc lúc không, đo áp 2 bơm dcj 150 va 170 kg, về sinh van tổng, chỉnh chọt lại dc 270-280 kg / 2 bơm, máy làm nhanh , cắt đất, nâng cần khỏe nhưng di chuyển vẫn yếu, không leo dcj dốc, cắm đồng hộ vào hai mô tơ đo dcj bên trái 250 kg, ben phải xap xỉ 200kg, khi không leo dcj dốc, khi không leo dốc mô tơ có tiếng xèo xèo, khi di chuyển chân mootj thì as như kể trên, khi di chuyển hai chân thì chỉ có chân trái lên áp, chân phải còn chưa đầy 100kg, em tháo kiểm tra 2 motor tình hình như sau:
- motor ben phải xilanh, pitong , mặt chà đẹp, pitoong phanh bị cắt mất gioăng, lò xo phanh thiếu 7/14. táo đồng bị chân pitoong đá vào tạo vết.
- motorr bên trái: xilanh, pitioong, mặt chà đẹp, mất hoàn toàn lò xo phanh
các van, chày phụ, chóp nón trong chày phụ đẹp
các cụ cho em hỏi
bên nhật nó có lắp thiếu không ah, vì em tháo ra ốc nhái vẫn mới nguyên, khô mốc luôn.
sao khi di chuyển một chân thì áp lên , khi dii chuyển cả hai chân thì một bên lên, mọt bên tụt ạh, ( em thay phớt trung tâm rồi nhá), cụ nào có sơ đồ cái ngăn kéo của em nó quăng lên cho em với
cám ơn các cụ nhé!!
 

uchidahd

Tài xế O-H
Vâng, cám ơn bác, em tháo tung hết ra rồi, đang kiểm tra , các cụ vào đay toàn đi ra ma chhanngr để lại lời vàng ngọc nào cả? hic!!!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên