Hỏi vê cách phân biệt ắc quy chính hãng và ắc quy tái chế

lovemachine
Bình luận: 8Lượt xem: 6,883

luuhaphuong1

Tài xế O-H
E xin mạn phép trả lơi các cụ nhé;hàng xịn luôn đóng trong hộp co kèm tem bảo hành, lô gô in trên bình rât nét, ko bị nhòe nắp trên bình ko bi toét do vật cứng, sắc nhọn tác động .còn hang tái chế thì ngược lại.
 

canhoto

Tài xế O-H
Chào các cụ.
Em nghe nói trên thị trường hiện nay có nhiều loại ắc quy được mông má, tái chế đóng gói lại mới như chính hãng. Vậy, em muốn hỏi thông tin đó có chính xác không? Và nếu có thì cách phân biệt như thế nào nhỉ?
Thank các cụ.

Không biết các cụ thế nào chứ em đi mua đồ thì chủ tiệm hay hỏi mua loại lắp cho khách hay loại tốt. Chứ dựa vào tem và bảo hành thì cũng chưa biết thế nào cả. Không biết các cụ khác có cao kiến j không
 

hieupro5255

Tài xế O-H
Theo e được biết thì trên thị trường hiện nay chưa có loai bình acquy tái chế mà có tem bảo hành,với lại nếu có thì nhìn mẫu mã cũng ko sắc nét.với khi mua bình nước thì nên lấy những bình chưa được châm nước vào và còn tem niem phong, khi mua bình acquy nen chon những đại lý lớn có uy tín mà mua.
 

hoanmy

Tài xế O-H
Bình acquy nhái thì mình chưa thấy/nhưng khi mua bình điện các bác cần lưu ý kỹ logo của nhà sản xuất,ngày tháng,năm sx phải nét.ko nhòe,ko có hiện tượng tẩy xóa.vì thời gian qua có rất nhiều người dân năm ngoái mua bình về để phòng mất điện để dùng kích.năm ngoái lại ko mất điện nhiều nên đã mang ra bán giá rất rẻ.bình họ chỉ để trong nhà ,và còn cả hộp giấy.nói chung còn rất mới nên đại lý họ chỉ cần mông tút chút là lại thành bình mới ngay.hoặc bình từ khi sx,xuất xưởng thì đã 3,4 năm nên các tấm cực đã bị trai và mốc,nên đã bị sửa lại ngày tháng,năm sx. những bình này thường tuổi thọ sẽ ko cao.các bác cứ đến đại lý uy tín mà mua và xem xét cẩn thận nhé.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên