Lên hơi attila

H
Bình luận: 10Lượt xem: 6,130

Wanted

Xe Tăng
Ðề: Lên hơi attila

Hôm nay có 1con xe attila bị tụt hơi .em tháo ra và mang đến thơ doa hơi nhưng người thợ đó nói:hơi này ko doa được bởi vì trong lòng mạ croma .họ bảo phải đóng lại lòng .cụ nào biết chính xác xin chỉ em với:7::7::7:

Đúng rồi đó cụ , dòng xem SYM Attila này thường thì Nòng xylanh tráng gương (Nòng kiếng) nên không doa lại đc, Nếu nếu xe đi bị mòn xylanh chỉ có cách là thay thôi cụ à, đóng lại nòng mới chạy đỡ thì đc , không bền đâu cụ. Nòng xylanh mới trong hảng khoàng 850k + piston bạc xecmang 250k nữa cụ há.
 

tuananh90

Tài xế O-H
Ðề: Lên hơi attila

Xe Atila chạy hơi tốn xăng chút nhưng lên tốc độ cao rất bốc. Có lẽ là do được trang bị nòng xịn sao các bác nhỉ .:-?:-?:-?
 

aminhky5

Tài xế O-H
Ðề: Lên hơi attila

Mình chỉ cậu cái bài này đi được lắm, đem cái nòng ra thợ tiện đóng lại và đi pitton a móc chạy rất ngon, xe mình chạy 2 năm rồi mà chưa hư.
 

phongtran2008

Tài xế O-H
Ðề: Lên hơi attila

Nếu cái lòng chưa bị "gờ" thì bác thử 1 bộ piston bạc mới vô + xoáy kín suppap. Nếu nó vẫn chưa ok thì đem bộ piston bạc đó cho thợ tiện kêu họ đóng lại theo trái này.
 

tuananh90

Tài xế O-H
Ðề: Lên hơi attila

Em định mua một ít phụ tùng máy về bán thêm tại nhà !
Vì khu em rất nhiều người chạy xe thương binh và xe thồ hàng .


Em định bán một ít lòng , sơmi lòng , cam , xích cam , cò , xupap , IC , chế . Các bác tư vấn em với .Có bác nào ở HN tư vấn giúp em với !
Bác nào ở HN tư vấn em với !
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên