Kia caren 2010 vô lăng rung mạnh khi chạy tốc độ cao!

Ferrari599
Bình luận: 30Lượt xem: 3,162

luckyboy270993

Tài xế O-H
bác kiểm tra độ rơ vành tay lái, thữ kiểm tra hệ thống treo luôn nha cụ với lại điều chỉnh độ chụm bánh xe luôn nha ,quan trọng lắm bác ạ , ah mà bác thử tay lái có bị lạng sang một bên không ?
 

arasaki

Tài xế O-H
gầm chắc lắm àh cụ, thế rô tuyn lái cũng chắc nịch chứ cụ? cụ kiểm tra lại 2 lốp trước xem có đứa nào chửa phình ra ko (1 tí thôi là chết rồi cụ nhé). và độ chụm lái nữa, đúng 1mm là ok luôn.
 

lethuyen13

Tài xế O-H
Nguyên nhân gây ra hiện tượng này ngoài nguyên nhân đã được chỉ ra ở phần trên thì còn một số nguyên nhân khác như sau: áp suất lốp không đảm bảo, lốp mòn không đều, do lốp xe lệch cân bằng động, hệ thống lái bị dơ hoặc bị mòn, cao su giảm chấn bị mòn, các khớp nối của trục dẫn động cầu trước bị mòn..
 

nvminh

Tài xế O-H
cụ kiểm tra xem coi 2 lốp trước có cùng loại không có lốp nào bị phình không mà xem lốp rin hay là lốp gì, nếu như mà xe công ty thì mấy bác tài hay thay lốp vớ vẩn lắm (xin lổi không phải các bác tài chân chính)a lốp vớ vấn khi chạy ở tốc độ cao thì tính năng đàn hồi của lốp rất thấp gây hiện tượng rung giật tay lái, thứ hai là bạn nên kiểm tra và cân bàng động cho e nó...
 

gobig0808

Tài xế O-H
Bác cân bằng động lại lốp trước nha.lốp cũ cái nào có hiện tượng ăn lốp rồi thì thay luôn rồi chỉnh góc đặt bánh xe chuẩn luôn nha.có máy cân chỉnh càng tốt bác ạ.dứt điểm đc cả 2 bệnh luôn
 

xebo

Tài xế O-H
e nghĩ xe cụ bị rung lái là do lốp,chứ thước lái hay gầm có vấn đề gì thì đi xe vào chỗ xóc nó kêu ngay,khi đó lại dễ sử lí
 

thanhduy

Tài xế O-H
em có ý kiến, bác nên xem lại lốp đi, xem cả 2 lốp về cỡ lốp và chủng loại, ngoài ra bác kiểm tra lại luôn độ chụm đi, ăn lốp thế là khả năng do độ chụm của lốp chưa đúng đâu, số liệu bác đưa ra 3-5mm có vẻ hơi lớn đó, bác cũng nên chú ý độ rơ của các khớp cầu nhé nó có thể cũng là nguyên nhân đấy.
 

auto22

Tài xế O-H
cái này bác coi lại mâm lốp thôi . có thể kẹp chì cân mâm lại no se đõ hơn. còn ăn lốp thì bác phải kiểm tra lại độ chụm và góc camber của nó xem sao .
 

anhlong95

Tài xế O-H
bác thử kt cho em xem ốc vô lăng có lỏng không
các rô tuyên có xao không và bác kt cho e cái thước lái
và độ chụm của bánh bác ak
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên