Vận Chuyển Hàng Hoá An Toàn, Uy Tín Từ Bắc Vào Nam

2

2014vantai24h

Khách
Dịch vụ vận chuyển hàng hoá Bắc Nam là một thế mạnh quan trọng của công ty TNHH thương mại và dịch vụ vận tải 24 giờ (vantai24h).
Vantai24h là một công ty trẻ, năng động, sáng tạo hoạt động trong lĩnh vực vận tải hàng hoá nội địa. Chúng tôi cung cấp một dịch vụ hoàn hảo về vận chuyển hàng hoá bằng đường bộ, có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vận chuyển hàng hoá trên tất cả các tỉnh thành trên cả nước.
Hiện nay công ty chúng tôi đã đầu tư, gây dựng và phát triển được một đoàn xe tải lớn thoả mãn nhiều nhu cầu về trọng tải của khách hàng từ những xe tải nhẹ 1,25 tấn đến nhưng xe tải nặng có trọng tải lên tới 18 tấn. Với đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, nhiệt tình, đầy kinh nghiệm, chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng sự hài lòng với dịch vụ nhanh chóng, an toàn và tin cậy.Vantai24h sẽ tiếp tục khẳng định, phát triển để cung cấp những dịch vụ hoàn hảo và hiệu quả hơn để đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách hàng.
Bạn có nhu cầu vận chuyển hàng hoá Bắc Nam, đừng ngần ngại, hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn và báo giá trực tiếp.
http://vantai24h.vn/
Địa chỉ: Số 350 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội
Điện thoại: 04.38711245/38711246
Mail: vantai24h.vn@gmail.com
NickchatYahoo:vantai24h
Chat/voic Skype: vantai24h
Vận tải 24 giờ rất mong nhận được sự ủng hộ của quý vị!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên