Phủ Nano làm đẹp xe và các kiến thức cần biết

khoadongluc
Bình luận: 4Lượt xem: 2,182

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Chào các cụ !

Hiện nay phong trào phủ Nano trên thị trường đang nở rộ và cũng có quá nhiều nơi đang thực hiện phủ nano theo quy trình của các nhà cung cấp nano hiện có trên thị trường . Mục đích chính của họ là càng nhiều người sử dụng sản phẩm của họ càng tốt .
Cũng chính vì lợi nhuận và sự cạnh tranh "khốc liệt" trên "miếng bánh" nhỏ nên đã dẫn đến tình trạng đạp giá một cách khủng khiếp và hệ quả của nó chính là chất lượng không đảm bảo , Và khách hàng chính là nạn nhân . Để đạt được mục đích và động cơ mang đến lợi nhuận cao họ sẵn sàng tư vấn thiếu trung thực hoặc thực hiện 1 cách ẩu tả để biến khách hàng thành công cụ kiếm tiền của họ . Và để đến ngày hôm nay nhiều khi nghe đên từ "Nano" nhiều người đánh đồng nó với sự lừa đảo .

Với tôi , cũng có kinh nghiệm nhiều năm và cũng là người thử nghiệm với hầu hết các sản phẩm có mặt tại Việt Nam và nhiều hàng nhập khẩu trực tiếp . Với quá nhiều tiền ngu đã bỏ ra + trả giá cho nhiều sự trải nghiệm cho đến tận ngày nay thực sự mới có những cái nhìn thực sự về Nano , và cũng từ đó rút ra cho mình rất nhiều kinh nghiệm và trong loạt bài hôm nay tôi xin phép được gửi đến những anh em kỹ thuật viên trên O-H cái nhìn thực tế về công nghệ làm đẹp xe ứng dụng từ Nano

Các bài viết sẽ đi theo từng mục sau :

Bài 1 . Nano và những câu chuyện
Bài 2 . Nhận diện chất lượng các sản phẩm Nano có mặt trên thị trường hiện nay
Bài 3 . Giới thiệu những Nano đạt chuẩn chất lượng đã kiểm nghiệm
Bài 4. Những thiết bị cần thiết dùng cho quy trình Phủ Nano
Bài 5 . Các bước chuẩn bị trước khi tiến hành phủ Nano
Bài 6. Quy trình Phủ Nano từng bước đạt hiệu quả cao nhất
Bài 7. Nghiệm thu Sản Phẩm
Bài 8. Kiểm tra giao xe và bảo hành cho khách hàng
Bài 9. Xuống núi

Loạt bài viết này chỉ nhằm mục đích cho anh em trên O-H có cái nhìn tốt hơn về công nghệ vốn dĩ không lấy gì làm mới mẻ trên thị trường . Tôi không nhằm mục đích đả kích chất lượng hay "dìm hàng" bất cứ sản phẩm của quý công ty nào . Đây là một trang mạng xã hội liên quan đến kỹ thuật nên tôi chỉ nói dựa trên phương diện khoa học và kỹ thuật .

 

Kythuatson

Tài xế O-H
Bác có tài liệu quy trình phủ nano cho em với
Cụ cần đào tạo hok em đào tạo. với lại em khuyên cụ nano và techno cụ nên lựa chọn techno vì nano cứng bị vỡ không may sơn có bị xước thì cũng khó dặm vá và xử lý nó khó. còn techno 4h sau sữa vẫn đc và khi muốn bỏ đi thì chỉ cần đánh bóng lại là xong trong khi đấy vẫn đc bảo hành 4 năm. chúc cụ lựa chọn đc sản phẩm tốt
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên