Viost diều hòa có tiếng kêu lạ

T
Bình luận: 14Lượt xem: 5,084

tranat

Tài xế O-H
các cụ ạ nhà cháu vừa có một em viost 2006 vào xưởng , chủ xe bảo khi bật điều hòa lên thì có tiếng kêu lạ và rất khó chịu .khi kiểm tra sơ bộ , thấy tiengs kêu đó phát ra từ lốc lạnh . em báo chủ xe thay lốc mới , nhưng chủ xe muốn khắc phục cho hết tiêng kêu đó . cho bớt chi phí . em thì không biết sử lý ntn mong các cụ chỉ giáo .
 

paramena_4s

Tài xế O-H
nếu em không nhầm lốc này kiêu xentic hả cụ,có phải thỉnh thoảng nó kêu tạch tạch ko cụ?con này theo em cụ chỉ thay lốc mới hết,cụ tim lốc bãi cho rẻ
 

sensor_26

Tài xế O-H
khi nhập lốc mới kêu đúng ko...cố gắn nghe thử là kêu bên trong lốc hay bên ngoài
nếu bên ngoài thì tháo mặc bích kt mặt bích xem thử có bị cong vênh ko.
nhiều khi mặt bích nhập zô puly ko đều dẫn đến hiện tượng bị trường...kiểu như là ma sát trược hj
sãn đó nên rã lốc ra kt xem các pistong trong lốc có bị hỏng hay mòn nặng ko
kt xem thử dây curoa có kêu ko, băng cách cho máy hoạt động bật lanh rồi lấy nước dội zô dây curoa thử có hết kêu ko...nếu hết thì thay dây là xong.
chúc bạn làm thành công nha....
 

tranat

Tài xế O-H
khi bật đh thì lốc mới kêu cụ ạ , kêu dây thì em nghĩ ko phải . tiếng kêu này giống với tiếng áp lốc cao bị gì lốc ạ , em dang kt có gì báo các cụ sau .
 

hoangtiensinh

Tài xế O-H
có thể kêu mặt hít hoắc bạc đạn hoặc nặng hơn nữa là bên trong lốc. bác chủ cho hỏi là khi mở lạnh thì vẫn lạnh bình thường hay sao ạ, nếu vậy thì e nghĩ kêu bạc đạn hoặc mặt hít
 

thieugia1315

Tài xế O-H
cái này là tượng lốc bi thiếu dầu gây kẹt piston trong lốc rồi cụ ợ. cụ thử để chạy một lúc là thấy lốc rất nóng. cụ bảo khách thay đi chứ khắc phục được thời gian là bị lại thậm chí là bó cả lốc. theo em dự cụ khắc phục được khoảng hai tháng là cùng. cụ nên thay lốc baĩ cho rẻ cụ ợ!
 

tranquynhnd

Tài xế O-H
Em nhớ ko nhầm thì lốc vios 2006 là lốc pittong nếu bị kêu thường là do bị mòn bi bán nguyệt. Bệnh này thì nếu muấn khắc phục thì chỉ có tháo ra cho thêm khoảng 60ml dầu vào lốc thì nó đỡ đi thôi chứ ko hết triệt để được đâu
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Nếu thực sự kêu ở máy nén, thì thay mới thôi. Để khắc phục, bạn cần có linh liện, phụ tùng. Cái đó bạn có không?
 

tranat

Tài xế O-H
vâng thưa cacs cụ em đã bổ lốc ra mà khi kiểm tra thì không thấy hiện tượng gì . vậy là em quyết định thay lốc mới cho lành .
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
thế theo cụ thì em nó bị sao ạ ? khi bi không gẻ , lòng không mòn quá . trục cũng không mòn ! nhà chấu hơi ngu cụ cho xin ý kiến , cho bớt ngu ạ . cảm ơn cụ thân !
Thực ra mà nói, nếu không bị gì mà thay mới, thì phải nói bác có tính nghệ sỹ đấy. Trong nghề mình như thế là vội vàng quá. Tuy nhiên, cũng phải nói chính xác là mình không phát hiện, không xác nhận được những hư hỏng này, chứ không phải là hư hỏng không có. Vấn đề tiếng kêu trong máy nén điều hòa, tôi mạo muội chia làm 2 thể loại: tiếng kêu cơ khí, và tiếng kêu do sóng áp suất. Nếu bác chắc chắn là tiếng cơ khí, cho dù không bắt được vị trí hư hỏng thì thay máy nén là xong; nếu là tiếng loại thứ 2 thì thay máy nén xong thì có thể vẫn chưa xong
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên