Khẩn cấp tình trạng lừa đảo trên O-H (02/06/2014)

khoadongluc
Bình luận: 31Lượt xem: 23,985

khoadongluc

Nothing Is Impossible
Nhân viên
Kính thưa toàn thể anh em trên diễn đàn O-H !

Trên diễn đàn hiện nay xuất hiện một số cá nhân lừa đảo , hiện chúng tôi đã nhận được rất nhiều Email phản hồi cũng như tình trạng lừa đảo ngày càng tinh vi của một vài thành viên "ngoại đạo" đang xuất hiện trên diễn đàn với rất nhiều thủ đoạn chủ yếu là nhắn tin thông qua hộp tin nhắn và sử dụng cộng cụ "Chat riêng" để lừa đảo . Thông qua thông báo này chúng tôi xin gửi cảm ơn tới các bạn đã phản hồi và chúng tôi xin lưu ý đến toàn thể anh em O-H như sau :

Thứ nhất : Mọi thông tin liên quan đến tài khoản là duy nhất và được công bố rộng rãi trên diễn đàn và sẽ không có chuyện nâng cấp tài khoản bằng hình thức nhắn tin hay chuyển tiền mặt , cào thẻ .

Thứ hai : Admin diễn đàn hay các thành viên ban quan trị không có quyền yêu cầu bất cứ thành viên nào chuyển tiền bạc , hay hiện vật để gửi link download , bán điểm , cho điểm , nâng cấp tài khoản

Thứ ba : Diễn đàn không kêu gọi đóng góp dưới hình thức nhắn tin , chat . Chúng tôi nếu cần hỗ trợ sẽ trực tiếp đăng kêu gọi trên diễn đàn và sử dụng đúng nick màu đỏ để đăng tải

Thưa anh em !

Diễn đàn chúng ta đang trên đà hồi phục sức mạnh sau một thời gian nâng cấp cả nội dung lẫn hình thức . Việc tham gia công đồng O-H là trên tình thần tự nguyện , diễn đàn không yêu cầu bất cứ khoản phí đóng góp nào từ phía thành viên . Việc lừa đảo có thể xuất hiện bất cứ nơi đâu trên xã hội nhưng với O-H có lẽ là không có tiền lệ đó ! Chúng tôi đã từng đứng ra thu hồi cả tiền lẫn hiện vật của một vài cá nhân lừa đảo và chúng tôi sẽ đủ khả năng liên kết với cục phòng chống tội phạm công nghệ cao để xử lý các vấn đề liên quan đến lừa đảo . Mong tất cả anh em lưu ý điều này và cùng nhau bài trừ nạn lừa đảo mang tính chất "mầm non" trên O-H ! Mọi thông tin về lừa đảo trên diễn đàn O-H xin gọi ngay vào số : 0979.551.551 để chúng tôi kịp thời ngăn chặn và xử lý !


Trân trọng !
khoadongluc

NGUY HIEM.jpg
vastco003.jpg

 

chubaycpt

Tài xế O-H
Đăng ký nick Diễn đàn là để sinh hoạt, giao lưu cùng anh em cho vui mà. Thằng nào lập nick đi lừa kiểu này xem ra cũng ấu trĩ nhỉ.
BQT xử lý nhanh ghê,
 

thichthaoraxem

Học, Học nữa,...Học mãi
Theo một số nguồn tin và sau một thời gian lượn lách trên OH thì những gì e cảm nhận được là: Khi dđ chuyển sang nhà mới thì ngoài giao diện được nâng cấp giúp trực quan,dễ sử dụng, tài liệu được sàng lọc, phân loại rõ ràng thì hệ thống giám sát cũng được cải thiện rõ rệt , kịp thời phản ứng với những sự cố xảy ra. Với hệ thống mới này thì toàn bộ các hoạt động của các thành viên trên diễn đàn đều được " để mắt" một cách chặt chẽ mà vẫn đảm bảo quyền riêng tư. Vì vậy mọi hành vi spam, nói xấu, bôi nhọ,lừa đảo... nhằm mục đích vụ lợi, chống phá, hạ thấp uy tín diễn đàn đều không qua mắt được BQT và sẽ bị xử lý triệt để , đảm bảo đúng người đúng tội. Qua sự cố lần này cũng cho thấy phản ứng của toàn bộ hệ thống hoạt động nhanh và hiệu quả như thế nào với con số ấn tượng -3 phút là khóa nick. Thiết nghĩ việc bảo vệ để dđ luôn Xanh-Sạch-Đẹp thì trách nhiệm lớn thuộc về BQT và BQT vẫn âm thầm làm việc đó hằng ngày, hằng giờ. Tuy nhiên nói như thế không có nghĩa là các thành viên ko có phần nghĩa vụ. Khi phát hiện sai phạm các cụ kịp thời phản ánh tới các Admin thì tin chắc dđ sẽ luôn Thông Thoáng cho các cụ lượn lách. Chúc OH luôn vững mạnh !
 

hoa35ktxd

Tài xế O-H
Cái trò này chủ yếu oánh vào những thành viên mới tham gia nhưng lại muốn sớm trở thành gạo cội.
Những thành viên thật sự tâm huyết với 4r và có nhiều đóng góp với 4r thì chắc chắn sẽ được nhìn nhận đánh giá xứng đáng và tất nhiên họ sẽ không chộp giật hay hão huyền.
Ai đã mắc chiêu này cũng nên tự xét lại bản thân mình.
Em nghĩ dại như vậy, có gì không phải các cụ bỏ qua ạ.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên