em vừa bước vào làm điện lạnh nên chưa biết gì mong các bác chỉ giáo cho e

M
Bình luận: 12Lượt xem: 1,216

hieudienlanh

Tài xế O-H
Không thể nói là lượng dầu vào rừng loại lốc mà là lượng dầu của từng hệ thống.Ví dụ như toyota trước 2ooo dùng chung 1 loại lốc thì sao?Xe 1 zàn khác 2 zàn khác 3 zàn khác.Thường thì xe bây giờ đều có ghi thông số cả nên chịu khó để ý là thấy hết.VD xe nhỏ như MATIZ ,MORNING...Thì vào khoảng 150ml . Dòng DW như GENTRA ... khoảng 180ml Còn xe BUS khoảng 4l.Cái này phụ thuộc nhiều vào kinh nghiệm thôi.Bạn chưa có kinh nghiệm thì từ từ biết .Hỏi 1 câu khộng hêt được đâu.
 

nguyen_kia

Tài xế O-H
Có lẽ tùy thuộc vào c/s động cơ, cụ thể là dung tích máy. Ví dụ máy 1.6 thì bác chuyên gia Điều hòa nhắc thợ bơm vào lốc lạnh 150cc(150ml)- dùng bơm tiêm thật các bác ạ.
 

minhduc1208

Tài xế O-H
Bác Hieudienlanh trả lời rất xác đáng, còn bác hieucaosu trả lời vu vơ đâu thế?
nếu muốn xác đáng nữa thì vào xem thông số kỹ thuật của từng xe nhé cái đó chuẩn luôn trên autodata có đó bác.nhưng cái khó chủ yếu là lúc mình thêm dầu thôi thì cần dựa vào kinh nghiệm bác ah
 

anhsy36

Tài xế O-H
y ban muon hoi la bloc xe nao? nap bo sung hay thay toan bo dau ?
[MERGETIME="1405434161"][/MERGETIME]
ý bạn là bloc điều hòa treo tường phải không? bloc là ra hết .ở đây có lẽ toàn anh em làm bên ôtô nên khó giúp bạn đấy
[MERGETIME="1405434170"][/MERGETIME]
ý bạn là bloc điều hòa treo tường phải không? bloc là ra hết .ở đây có lẽ toàn anh em làm bên ôtô nên khó giúp bạn đấy
 

baolinh2012

Tài xế O-H
các bác cho e hỏi lượng dầu đổ vào từng loại lốc được không ợ, e tò mò quá mà không cách nào tìm hiểu đươc !!! mong các bác quan tâm cho nhe :)
cũng không có gì khó ,nếu là lốc có mắt soi thì bác cho 2/3 mắt là đc.còn không có thường là lốc nhỏ bác cứ đổ từ từ dầu vào đg hồi vừa đổ vừa xoay mặt hít khi dầu bị đẩy ra đg đẩy là ok
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên