Nhận tư vấn và hỗ trợ cho tất cả các bác dự tính mở garage .

N
Bình luận: 20Lượt xem: 2,231

namvuong47

Tài xế O-H
Chào các bạn trẻ!
Mình cũng lên đọc nhiều trên diễn đàn nhưng dường như thấy bác nào cũng hỏi nghề ô tô học xong ra làm gì? làm kinh doanh hay sửa chữa ô tô ? bán xe hay chui gầm suốt đời? học mấy năm đại học ra sao người ta không nhận mình? đi đâu xin việc cũng khó? hay làm sao để mở được cái garage để mình làm chủ?( cái này ai cũng thích mà không biết đi nè). Vậy hôm nay mình nhận giúp tất cả các bạn đang còn ngồi trong trường hoặc đang muốn làm chủ 1 cái garage nho nhỏ thôi nhé. thì các bạn cứ hỏi mình sẽ chỉ giúp. trên đây có những cáo thủ còn hơn mình nhiều tuy nhiên mình chỉ có thể giúp các bạn từ kinh nghiệm bản thân thôi, ít nhất cái garage của mình cũng tồn tại đên nay được hơn 3 năm rồi. đã có những lúc nản muốn bỏ nghề và bây giờ tạm gọi là đã ổn định rồi mình sẽ giúp các bác.
Chào thân ái
 

namvuong47

Tài xế O-H
bạn cần mở một garage nho nhỏ vậy ý bạn mở nhỏ như thế nào? chỉ có bạn làm thôi hay cần thêm thợ? mặt bằng nhà hay cho thuê. bạn phải nói những điều kiện cần và đủ thì mình mới tư vấn giúp bạn được bạn ah
 

cauchusfquang

Tài xế O-H
Chào cụ , mình cũng đang dự tính mỏ gara mà còn nhiều phân vân lắm ! Cụ có thể tư vấn cho mính chút được không ?[/quote
Cụ cần mở 1 cái gara như thế nào cụ nhỉ, ví du như cụ làm chuyên về mảng nào , diện tích xưởng như thế nào , cụ định mở to hay là làm từ từ thì anh em mới biết tư vấn cho cụ chứ . cụ cứ nói chung chung như vậy thì tư vấn khó lắm cụ àh.Số alo của em Quang 0978992335 . nếu cụ cần cứ alo em cụ nhé.
 

namvuong47

Tài xế O-H
cũng không có gì bạn ah. chỉ là mình đi trước mình biết đường mình vùa đi qua có chổ nào có ổ voi , ổ gà để mình tư vấn cho các bạn chưa đi qua thôi. vẫn còn những người kinh nghiệm hơn mình nhiều mà. nhưng có điều họ có giúp các bạn trẻ hay không thôi ah. mình mong muốn các bạn cứ mạnh dạn lên. vì khi mình đứng ra làm chủ mình mới thấy nghề này có nên đi tiếp hay tạm dừng đó các bạn ah
 

minhanh87

Tài xế O-H
Cảm ơn anh Namvuong đã có lòng chia sẻ cho những người mới vào nghề như em...
Chuẩn bị càng kỹ lưỡng, thì sẽ hạn chế được nhiều hơn những rủi ro anh nhỉ. Em có những điều chưa được thông suốt nên rất cần nghe các anh đi trước chỉ bảo. Anh namvuong khi nào quay lại diễn đàn thì cho em xin Email nhé. Em mong nhận được sự chỉ bảo của các bậc đàn anh!
 

truongnguyen268

Tài xế O-H
trước thì mình làm ở sài gòn. giờ về mở tiệm ở tp buôn ma thuột rồi cụ ah.
cháo bác. em ở bên gia lai và cũng đã từng đi qua chỗ xưởng của bác. em chỉ mong được như bác thôi. nên bác có thể tư vấn cho em về chi phí , nguồn hàng cũng như khó khăn trong việc mở 1 xưởng như vậy. nếu có gì khó khăn em có thể nhờ bác giúp đỡ không ah. xin cảm ơn!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên