Học việc điện oto

P
Bình luận: 9Lượt xem: 889
Kính chào các cụ. Em là dân nhà quê. Chẳng được học hành gì. Nay e viết bài này kính mong các cụ biết chổ nào học việt điện oto ở sài gòn. Mà cụ thể là bên điện. Hệ thống phun xăng điện tử ạ. Và bên hộp số tự động ạ. Ai biết chổ nào chỉ điể em với. E xin chân thành cảm ơn ạ
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
Tôi cũng chúc bác thành công!
Nhưng ý chí là một chuyện, con đường và phương pháp là 1 chuyện khác. Cá nhân tôi, cho rằng phương pháp này là sai lầm
 
Ua
Tôi cũng chúc bác thành công!
Nhưng ý chí là một chuyện, con đường và phương pháp là 1 chuyện khác. Cá nhân tôi, cho rằng phương pháp này là sai lầm[/quote Ủa sao sai lầm hả cụ. Ai củng bước đầu rồi mới có thành quả chứ. Niếu cứ ngại mà ngỉ sai lầm không dám bước thì sao có thành quả hả cụ. Hay cụ nói em chọn sai ngề.
 

Cai banh xe

Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
- Sai lầm là ở chỗ, bác muốn học về điện điều khiển động cơ, và hộp số tự động, nhưng lại không biết được 1 chiếc xe " không tự động" và "không điện tử, không hộp" sẽ chạy như thế nào.
- Tất nhiên, mỗi người có 1 cách học riêng, và có quyền về nó. Bác muốn thì cứ trải nghiệm, sai thì lại bắt đầu lại, vì bác còn trẻ. Có những người trải nghiệm đến hết cuộc đời mới tìm thấy con đường đúng đắn
- Còn tôi nói dựa trên tính quy luật của 1 quá trình học tập: từ dễ đến khó; từ ít đến nhiều; từ đơn giản đến phức tạp.. xây nhà thì phải xây từ móng. Tất nhiên, nếu bác là tài năng xuất chúng, có thể tạo cho mình 1 quy luật riêng, độc đáo và phong cách.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên