Sơ đồ tổ chức và chức năng nhiệm vụ của "Văn phòng hỗ trợ thường trực O-H"

enestobeer
Bình luận: 7Lượt xem: 1,773

enestobeer

Tài xế O-H
Kính thưa các Cụ!

Với mục đích xây dựng diễn đàn ngày càng lớn mạnh, cũng như có một nơi để anh em tập trung nghiên cứu và hỗ trợ toàn thể anh em trong cộng đồng OTO-HUI. Nay, tôi xin đưa ra sơ đồ cơ cấu tổ chức của "Văn phòng hỗ trợ thường trực O-H" và chức năng nhiệm của từng thành viên, từng phòng ban của Văn phòng.

1. Sơ đồ cơ cấu tổ chức.


2. Chức năng và nhiệm vụ của từng Ban

+ Ban sự kiện & Truyền Thông: có nhiệm vụ là theo sát diễn đàn, tạo ra các sự kiện lớn, vừa và nhỏ. Tùy theo mức độ của từng sự kiện mà ban sẽ có những cách thức thực hiện hợp lý. Ví dụ như sự kiện offline hàng tất niên, sinh nhật, cuối năm. Những sự kiện nhỏ hơn sẽ có cách thực hiện giản đơn như là tạo ra các banner làm đổi mới diễn đàn, tạo hứng thú cho các mọi người tham gia nhiều hơn.
- Mỗi khi sự kiện sắp diễn ra sẽ tổ chức vận động , tuyên truyền, làm mới và kêu gọi mọi người tham gia.

+ Ban vận động tài trợ & Quảng cáo: Những năm qua, chúng ta đến với nhau bằng sự đam mê, bằng sự nhiệt huyết của tất cả anh em trên mọi miền đơn giản vì 2 chữ: ĐAM MÊ. Thật vậy, song song với việc tạo ra các sự kiện thì chúng ta phải thừa nhận rằng tài chính là một phần quan trọng. Dù rằng diễn đàn của chúng ta là nơi chia sẻ tài liệu miễn phí và sẽ mãi mãi vẫn là miễn phí. Chúng ta không vụ lợi ở đây, chúng ta sống bằng đam mê. Nhưng, để có được những buổi offline hằng năm như vậy sẽ tốn rất nhiều chi phí, kể cả việc duy trì "sự sống". Đó cũng chính là lý do chúng ta phát triển ban vận động tài trợ và quảng cáo. Nhiệm vụ chính của ban là:
- Kêu gọi sự đóng góp từ các nhà tài trợ, các doanh nghiệp, gara thân thiết và có Tâm huyết với diễn đàn xây dựng quỹ cho diễn đàn.
- Kêu gọi vận động các doanh nghiệp đặt quảng cáo để tạo ra kinh phí góp vào quỹ chung của diễn đàn.
Ban vận động sẽ là nơi tạo ra nguồn kinh phí góp phần vào tổ chức sự kiện cho diễn đàn.

+Kế toán: Đây là ban gồm chỉ có 1 người, sẽ có trách nhiệm quản lý các nguồn thu, chi phát sinh trên O-H. Ngoài ra phải có nhiệm vụ báo cáo hàng ngày , hàng tháng, hàng quý, hàng năm khi có phát sinh .
- Kế toán cũng là người sẽ chịu trách nhiệm quan tâm kịp thời đến những anh em O-H các tỉnh thành khi có những trường hợp đặc biệt xảy ra như ; như việc hiếu, việc hỉ, tai nạn, ốm đau...

+ Phòng trực O-H: Phòng trực O-H là ban có nhiệm vụ trực và hỗ trợ cho tất cả các thành viên diễn đàn. Và có nhiệm vụ trực 24/24, đảm bảo giải quyết được mọi thắc mắc của anh em về thông tin liên quan đến diễn đàn.
- Phòng trực O-H có quyền kiểm duyệt bài viết, và đưa ra các hình thức phù hợp với những "đối tượng" có hành vi hay những bài viết "phản diễn đàn".


Mọi chi tiết vui lòng gọi vào số tổng đài: (08) 66 88 55 88

Trân trọng thông báo!

Trưởng phòng

Lê Cao Anh Vũ
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên