Học nghề điện ô tô

lhquan86
Bình luận: 10Lượt xem: 1,438

lhquan86

Tài xế O-H
Kính chào các Cụ !
Con xin tâm sự thật với các cụ rằng con hiện tại đang làm điện công nghiệp tại một công ty thuộc tập đoàn PRIME đã được 8 năm nay đã làm đến chức tổ trưởng tổ điện nhưng vì đồng lương ít ỏi và đi làm xa quê hương đã 8 năm rồi muốn về quê hương sinh sống muốn kiếm lấy cái nghề nên quyết định chuyển sang nghề sửa chữa điện ô tô vì nhìn thấy nghề này có tương lai vì nó có hướng phát triển về phương tiện giao thông mạnh trong tương lai nhưng chưa biết nên đi học tại trung tâm dạy nghề hay xin đi học ở gara bái sư học nghề (nói thật con gầy gò nhìn như thằng nghiện thì gara nào nó nhận...buồn )
mà lòng lại trắc ẩn bao học bao nhiêu lâu thì ra nghề......? liệu đi học họ có chỉ cho không hay làm việc lặt vặt mất vài năm làm sao đây.....? vì gia đình hoàn cảnh khó khăn lại nuôi hai con nhỏ nữa làm thế nào đây ? thực sự là khó ?
Nói thật điện ô tô như xe tải máy công trình con làm thực tế tại công ty được những phần sau :
+ Củ đề ,máy phát
+ Đèn còi , xi nhan gạt nước ,bộ phận sấy
+ Gà mờ được một số phần khác
Quê con các cụ vẫn có câu : '' Một kho tàng sách không bằng một người thầy giỏi ''
Các cụ có biết chỗ làm cần thợ phụ học việc chỉ con với nhất là ở hà nội hay khu vực gần đó con xin chân thành cảm ơn .......!!!!!!!!
các cụ vui lòng báo tin vui cho con vào gmail : lhquan86@gmail.com
 

AQ.AQ

Tài xế O-H
Mình lại thích học về điện lạnh ô tô. Giờ đang làm về tin học, nhưng vẫn muốn chuyển sang lạnh ô tô. Ở Hà Nội thì chỗ nào học là tốt nhất các cụ?
 

Khanhlee

Tài xế O-H
nếu cụ có quyết tâm thì sẽ học được. Nhưng học chắc cũng phải mất mấy năm làm lăt. vặt mới biết được tí nghề. Nói chung vất vả lắm. Nhưng thôi. Chúc bác tìm thầy thành công.
 

qvqlna

Tài xế O-H
thế thì bác hỏi các bác trên diễn đàn nhé. em cũng không biết ở ngoài Hà Nội. Nhưng em nghỉ thành phố lớn thì sẽ có diều kiện để bác học nghề nhanh hơn, tiếp xúc được nhiều hãng xe hơn. chúc bác thành công.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên