Cụ nào biết chổ bán ổ bi này chỉ cháu với ạh!

thanhquy1988
Bình luận: 8Lượt xem: 904

PhuTungABG

Tài xế O-H
cháu đang cần mua 3 ổ bi NSK AJ-38440 có bác nào biết chố bán không chỉ giúp cháu với ah?
bác đã có số bi rồi nếu có kích thước thì dễ tìm hơn vì 1 số loại bi số khác nhau nhưng kích thước và dạng bi tương đương nhau thì vẫn lắp lẫn được cho nhau. Cho e hỏi luôn là bi này lắp trên bơm bánh răng của máy gì với ạ ?
 

thanhquy1988

Tài xế O-H
nhà cháu không co tem của bơm nên ko có mả số,con bơm này lắp trên xe xúc lật kawasaki. đường kính cốt bơm:31,5mm.đường kính ca ngoài:54mm.chiều cao:40mm.nếu bác có thì báo giá luôn cho cháu với ah.
 

vtvn.jsc

Tài xế O-H
VTVN là đại lý uỷ quyền cấp 1 Vòng Bi TIMKEN chính hãng tại Việt Nam. Với tồn kho được đầu tư mạnh mẽ và chọn lọc, đa dạng về chủng loại. Đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, đáp ứng nhanh chóng nhu cầu về Vòng Bi TIMKEN của Quý khách, Chúng tôi có thể đáp ứng được phần lớn nhu cầu của các ngành công nghiệp, giúp Khách hàng tiết kiệm được chi phí tồn trữ vật tư, với thời gian giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp và uy tín.
  • Cung cấp cho các Đại lý, Cửa hàng, Nhà máy, Xí nghiệp sản xuất… các sản phẩm Vòng Bi TIMKEN chính hãng với đầy đủ mẫu mã và chủng loại, giá thành cạnh tranh.
  • Tư vấn và cung cấp thông tin cùng các dịch vụ kỹ thuật hậu mãi sau bán hàng bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm Vòng Bi TIMKEN nói trên.
  • Đáp ứng nhu cầu về Vòng Bi TIMKEN của Khách hàng một cách chính xác, cụ thể và kịp thời. Thời gian giao hàng nhanh chóng, chuyên nghiệp.
- See more at: http://vtvn.com.vn/san-pham/vong-bi#sthash.jM1jZtDL.dpuf
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên