hyundai 2004 bệnh lạ nhờ các bạn giúp

B
Bình luận: 7Lượt xem: 877

baotohalong62

Tài xế O-H
chiều nay xưởng mình có con xe hyundai porter2 2004 MT kim điện có hiện tượng lạ .Khi chạy xe trên đường cứ đạp phanh là xe bị òa ga lên 1500v/p .mình chạy thử khoảng 1km bị 3-4 lần cắm máy không báo lỗi mình chưa gặp hiện tượng này bao giờ.Có bác nào gặp rồi tư vấn giúp mình.xe vào muộn mình kiểm tra qua để mai làm tiếp.
 

tuanlexus

Tài xế O-H
Cụ kiểm tra xem kim phun thế nào ! Và kiểm tra giúp e cảm biến vị trí chân ga luôn cụ nhé ! Nếu cụ có cảm biến vị trí chân ga thay thử vào xem có hết không ! Chúc cụ thành công
 

thienhoa_auto

Tài xế O-H
Cụ rút công tắc chân phanh ra đạp phanh khi chạy vẫn oà ga thì cụ múc từ servo phanh đến bơm xécvit xem hở chỗ nào. Nếu không oà ga nữa thì cụ cắm giắc rút hết bóng đèn phanh xem còn bị không , nếu hết thì cụ xem giắc hoặc tiếp điểm IG ( cái này vô lý nhưng em đã gặp trên Sprinter rồi thằng Sprinter bị lỏng giắc ổ khoá em thấy vô lý nhưng không có thời gian tìm hiểu ).
 

baotohalong62

Tài xế O-H
xe này chạy dầu kim điện chỉ có ga điện không có cb chân ga con này trợ lực phanh đuôi máy phát.mình tìm các cách rồi mà chưa ra bệnh em nó.bác nào có mạch em nó cho mình xin để mình kt mạch điện phanh có gì liên quan tới ga ko bệnh này lần đầu tiên gặp với xe chạy dầu .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên