EX120-3

H
Bình luận: 11Lượt xem: 1,372

HAM_HOC@2012

Tài xế O-H
chào các cụ .mong các cụ giúp đỡ giùm.hiện nhà cháu mới mua được một con EX120-3 không biết tại sao thủy lục rất nóng .nhà cháu đã thay 2 con chuột ở trên pum mà cũng không có thay đổi gì.nên thay luôn con cảm biến góc nghiêng mà vẫn thế. a/s pum chính nhà cháu đo được khi gì tải là 320kg .a/s khiển là 45kg .nhưng có điều rất lạ là .khi không tải a/s chính lại lên gần 100kg.nhà cháu chỉnh con cảm biến goc nghiêng để nó về không thì máy không thao tác gì được . nhưng mà khi nhà cháu quoay con cảm biến một nữa vòng thì máy hoạt động bình thường .nhưng mà a/s pum khi mới nổ máy đã gần 100kg.nên rất nóng thủy lực .mong các cụ giúp đỡ .thank các cụ nhiều!!!
 

hoangjimy

Tài xế O-H
nhà cháu trưa hiểu hết mong cụ chỉ dẫn thêm .vị trí của con van đó .trân thành cảm ơn cụ!!
kiểm tra lại con cóc vàng trên ngăn kéo xem. muốn biết cóc vàng còn tốt không thi để máy đang nổ rùi rút giắc điện ra. nếu máy bị ghì xuống là cóc vàng vẫn làm việc.nếu ko thay đổi chắc cốc vàng tiêu rùi. cóc vàng nên dùng đồ xịn chứ đùng dùng đồ tàu. chỉnh con cảm biến góc nghiêng làm sao áp ko tải là 50kg thôi.
 

congphong86

Tài xế O-H
Cấp áp 100 kí lô máy làm việc bình thường là như thế nào hả cụ, có lịm động cơ xuống không . Có khả năng là máy của cụ đang lỗi ở phần ngăn kéo. Hình như máy này làm ở nghệ an thì phải. Và trước đó máy bị lỗi ở phần quay toa có phải không ạ
 

thaianh

Tài xế O-H
chủ thớt thay chuột tầu hay chuột sịn ? sen sơ tầu hay sịn ?
nếu là chuột tầu thì rất hay bị như vậy
- cụ kiểm tra xem có kẹt đường búa ko ?
 

HAM_HOC@2012

Tài xế O-H
nhà cháu xin trân thành cảm ơn các cụ .dạo này nhà cháu hơi bận nên trưa kiểm tra được .khi nào nhà cháu kiểm tra lại nhà cháu xin báo cáo các cụ sau .cảm ơn các cụ nhiều!
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên