Phần mềm CutViewer Mill 3.1

L
Bình luận: 8Lượt xem: 6,789

lungtung

Tài xế O-H
CutViewer là dễ sử dụng chương trình mô phỏng 2, 2-1/2 và 3 trục máy CNC loại bỏ nguyên liệu từ hàng trong mô hình rắn đúng sự thật. Sử dụng CutViewer sẽ tăng năng suất của bạn, tất cả nhưng loại bỏ các lỗi lập trình, và ngăn chặn máy xuống trong khi thời gian gỡ lỗi.

Mạnh mẽ và dễ sử dụng các công cụ cho phép gỡ lỗi sai sót trong các toolpath, phát hiện va chạm của công cụ này với cổ phần vật chất trong khi rapiding, ước tính thời gian gia công. CutViewer có thể được tùy chỉnh để hỗ trợ rất nhiều loại máy móc.





CutViewer phiên bản mới có sẵn:

CutViewer Mill 3.1:
<font color=][COLOR="]Solid chế độ cho hình ảnh cụ, Lines renumbering, mới bố trí màn hình bao gồm tối đa bốn điểm khác nhau, đồng thời hiển thị rắn và Toolpath, khả năng tái định nghĩa một hàng, mới Đặt lại nút, cập nhật của thời gian gia công cho mỗi lần cắt và nhiều, nhiều hơn nữa ...[/COLOR][/FONT]
[COLOR=#0b5394]CutViewer Rẽ 3.2:[/COLOR]khả năng chọn rắn hoặc chế độ Wireframe cho hình ảnh cụ, nút Reset mới, làm nổi bật khối hiện tại cửa sổ trong khi mô phỏng ...

Sức mạnh thật sự trong phần mềm này nằm trong khả năng để hỗ trợ trong việc xác định lỗi và sửa chữa cho họ cắt các vật liệu thực tế qua đó tiết kiệm cả thời gian và tiền bạc. Khả năng chỉnh sửa mạnh mẽ tích hợp với phần người xem của chương trình, đơn giản hoá công việc tẻ nhạt của việc tìm kiếm một chỗ vấn đề trong một tập tin và sửa chữa nó.

CutViewer có thể EDIT NC tập tin mà không cần thoát khỏi chế độ mô phỏng. Nó cho phép chỉnh thời gian thực và xác minh. Các tính năng chính của FAST CutViewer được xem với khả năng tạm dừng xem thay đổi,, phóng to, phần chứng khoán, thay đổi tốc độ hiển thị, vv và sau đó tiếp tục xác minh.

CutViewer hỗ trợ chuyển tiếp và lùi bước theo phương thức bước, hiển thị vị trí của các công cụ hiện hành, các thông số công cụ và tốc độ trục chính và cho phép dễ dàng cô lập một khu vực quan tâm. Một có thể thiết lập các điểm break, đạt tới một khu vực có vấn đề, chuyển sang một dòng theo phương thức dây chuyền, quan sát các dòng cắt giảm do dòng, dừng tại một điểm cụ thể, mở cửa sổ và sửa đường, mà không yêu cầu bất kỳ số điện thoại đường dây hoặc các định dạng khác !

CutViewer cho phép người dùng tự động phóng to, quy mô, xoay và khám phá một phần và đường dẫn để giải quyết vấn đề nhanh hơn và dễ dàng hơn.

CutViewer cung cấp khả năng đo chính xác để kiểm tra phần tại bất kỳ thời điểm xử lý, điều này bao gồm độ dày, khoảng cách giữa các đặc tính hình học, góc, lỗ thông số vv Nó cũng bao gồm một tài sản duy nhất cho phép đo lường của các điểm kiểm soát trên bất kỳ phần thẳng đứng.

Tùy biến tập tin cực kỳ dễ dàng cho máy bài viết cụ thể chỉ cần thêm vào khả năng tập tin của CutViewer, cho phép tải các bài viết khác nhau cho các máy

Link down : [URL="http://www.mediafire.com/?flnwcqzzn5q"]Click here[/URL]
 

tobias

Tài xế O-H
Em xem file zip thấy chỉ có file setup thôi làm gì chó crack,nếu không crack được thì chỉ dùng được 30 ngày thôi,bác có crack của nó share cho em với.
 

lungtung

Tài xế O-H
bạn cứ dùng hết 30 ngày. sau 30 ngày hết hạn dùng thử các bạn làm như sau:
- Uninstall
- Sau đó vào Registry ( Vào Start/Run/gõ regedit), tìm đến khóa My Computer\HKEY_CURRENT_USER\Software\CVREG
Xóa cái CVREG (xóa tòan bộ cái CVREG, trong đó bao gồm CVREG2)

Sau đó tiến hành chạy lại file setup, thế là OK!
 

OS

Đời là bể khổ!
bạn cứ dùng hết 30 ngày. sau 30 ngày hết hạn dùng thử các bạn làm như sau:
- Uninstall
- Sau đó vào Registry ( Vào Start/Run/gõ regedit), tìm đến khóa My Computer\HKEY_CURRENT_USER\Software\CVREG
Xóa cái CVREG (xóa tòan bộ cái CVREG, trong đó bao gồm CVREG2)

Sau đó tiến hành chạy lại file setup, thế là OK!
Uninstall rồi thì lấy đâu ra mấy cái khóa trong registry nữa hả bác?
 

truongtatquy

Tài xế O-H
Uninstall rồi thì lấy đâu ra mấy cái khóa trong registry nữa hả bác?

:lx:lx tớ cũng bị giống vậy.giờ cài lại là cứ báo lỗi hết han,nó cứ bảo đăng kí lại.giờ cài chuong trình mới không được.có đại ca nao ra giúp tụi em với.em dang học ngành cơ điện tử.rất cần nó. hiện đang học cnc. hỏi nhiều người rùi mà cũng bó tay .
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên