[Chia sẻ ]Cách vệ sinh pô DreamII

X
Bình luận: 8Lượt xem: 14,557

xemay2

Tài xế O-H
Mình mới kiếm đc con bô C100-MII, bô còn ngon nhưng tiếng ko được căng và ko đanh, nguyên nhân có lẽ do trong bô còn nhiều muôi. Mình đã tham khảo nhiều nơi và quyết định " đại tu" lại cái bô như sau, mọi người cũng xem:
Đầu tiên tháo bô ra khỏi xe và để nguội:


Sau đó chuẩn bị khoảng 1lit XĂNG và đổ vào bô, đổ từ cổ bô xuống. Chú ý bịt tất cả các lỗ lại ( mình bịt bằng túi nilon nhét vào và dùng ốc vít để bịt các lỗ thoát hơi lại):



Sau đó lắc bô vài chục cái rồi để qua đêm.
Sáng hôm sau khi tháo xăng ra ta được 1 chậu như này gồm xăng + muội than:


Dựng bô lên 1 lúc để xăng chảy ra hết:


Sau đó mình dùng 1 lọ nước Xịt chế ( mua ngoài hàng sửa xe 30k) xịt thẳng vào bô qua các lỗ trên thân bô, sau khi xịt xong thân cây bô lạnh toát và xuất hiện hơi nước xung quanh:









Xong xuôi để khoảng 5 phút mình mang cây bô ra ngoài dùng vòi xịt rủa xe xịt vô các lỗ của bô ( xịt từ đít bô lên thì nước ra nhiều hơn) trong bô sẽ chảy ra 1 thứ nước đục đục như sữa
).
Sau khi sục sạch xong ta dựng bô lên cho khô:


Bô tương đối khô tiến hành lắp lại như cũ và tận hưởng tiếng bô mới. Bô ĐANH hơn và tiếng nổ Trầm ấm hơn rất nhiều, khi ga mạnh từ lỗ thoát nước dưới thân bô bắn ra các hạt muội to nhỏ, đi 1 thời gian sẽ bắn ra hết.
Trên đây là vài dòng chia sẻ kinh nghiêm với các bạn, mình đã trực tiếp làm và đi đên hôm nay vẫn ko sảy ra hiện tượng gì, các bạn ai thích cứ yên tâm làm thử ..
 

daica1982

Bán Chuyên
duoc day,cham soc po can than qua,dung moc khoi hong po mat,ve sinh nhu vay dc day,minh co cach don gian hon,thao po ra bit lo thong hoi do 1coc xang,lap vao no gang ti 1luc roi tu tu ga thoc muoi po se bay ra
 

3zoka

Tài xế O-H
Cho mình hỏi là lọ nước xịt chế này có phải là RP7 không, hay còn gọi là gì vậy bạn?
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên