Mẫu xe bán tải Mazda BT50 và Ranger 2017 tiếp tục bán “đắt như tôm tươi” trong dịp trước tết

B
Bình luận: 0Lượt xem: 646

bexxar

Tài xế O-H
Chỉ tính riêng thị trường ô tô Tp.HỒ CHÍ MINH những ngày cuối năm doanh số bán ra tại rộng rãi đại lý đã tăng lên 20-50% so có các ngày thường. Nhằm tăng lượng cầu về hãng của mình, những nhà buôn bán đã tung ra khuyến mại khủng đợt cuối năm này.

Vama - Hiệp hội các nhà phân phối ô tô Việt Nam báo cáo từ ngày 11/1 cho biết năm 2016 Việt Nam đã tiêu thụ 304,426 chiếc xe, tăng 24% so sở hữu cùng kỳ năm trước đó và xác lập kỷ lục mới trong 20 năm qua. Riêng tháng cận tết, doanh số bán ô tô nâng cao 17% so với tháng liền trước.

Đáng lưu ý, sở hữu xe chở người từ chín chỗ trở xuống, đa dạng phân khúc đều mang sự tăng trưởng ấn tượng. hầu hết phân khúc đều mang sự góp mặt của các sản phẩm mới. đặc biệt những loại xe có giá 700-800 triệu đồng đang bán chạy, đơn cử như Mazda 3.

'Mẫu xe đang được nhiều người sử dụng Việt Nam lựa tậu vì mang thể hoạt động hiệu quả trong đô thị chật hẹp lẫn đường trường' - ông Minh Sự, chủ 1 đại lý xe ô tô trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, cho biết.

Anh Thành Trung, nhà ở quận 12 sau 1 hồi quan sát, lựa chọn màu sắc những chiếc xe tại 1 showroom trên đường cùng Hòa đã đặt chọn mẫu Mazda 3 1,5 lít. Giá loại xe này 750 triệu đồng bao gồm cả lệ phí trước bạ, bảo hiểm, đăng kiểm và biển số.

'Tôi cho rằng giá tiền trên là yêu thích với nhiều người sử dụng có ý định sắm ô tô. Hơn nữa loại xe ở phân khúc này mẫu mã đẹp, hợp thị hiếu của người trẻ, mang rộng rãi tiện ích… phải lôi kéo người dùng sắm xe để chơi tết” - anh Trung nhận xét.

Mẫu xe bán tải tiếp tục bán “đắt như tôm tươi” trong dịp trước tết. Phân khúc này đang tăng trưởng nóng có đa dạng cái xe mới với ngoại thất thiết kế sở hữu tính thẩm mỹ cao, nội thất đồ vật đa dạng kỹ thuật hiện đại. Trong các mẫu xe bán tải thì loại xe ranger 2017 lấy lòng được người sử dụng nhiều nhất. Dự kiến giá xe Ford Ranger 2017 dao động từ 619-918 triệu đồng/chiếc.

Ông Vinh hiện là chủ đại lý kinh doanh ô tô thuộc quận Bình Thạnh, cho hay các bạn của dòng xe này khá rộng rãi, gồm cả cá nhân lẫn những cơ quan nhà nước, đơn vị kinh doanh. Khách tìm sở hữu thể sử dụng cái xe trên vào phổ biến mục đích như phục vụ buôn bán, vận chuyển hàng hóa, đi du lịch.

các chiếc xe được thiết kế hiện đại, trẻ trung đang lôi kéo các bạn.

Ông Vinh giải thích: ' nếu đặt lên bàn cân so sánh mang những chiếc xe như sedan, thể thao, đa dụng… thì những mẫu Mazda BT50 mang một số lợi thế. Ví dụ giá ko quá cao, tiết kiệm trong tầm giá vận hành, bảo dưỡng '.

Bên cạnh, phải nói tới những cái xe đang bán chạy khác như Toyota Vios, Honda City, Innova… với giá thành 500-800 triệu đồng. Trong đấy những dòng xe được ngoại hình tiên tiến, trẻ trung thu hút được phổ biến quý khách nhất.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên