Đang tải...

[0000847] Khảo sát hệ thống truyền lực thủy cơ trên xe Ford- Escape

Thảo luận trong 'Đồ án kỹ thuật ô tô' bắt đầu bởi Aston_martin, 26/4/11.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. Aston_martin
    Offline

    Thành Viên Cống Hiến
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/10/10
    Số km:
    2,329
    Được đổ xăng:
    702
    Mã lực:
    516
    Xăng dự trữ:
    13,910 lít xăng
    #1 Aston_martin, 26/4/11
    Last edited by a moderator: 4/6/14
    [​IMG]
    1. Mục đích và ý nghĩa của đề tài.
    Ôtô là một trong những phương tiện đi lại của con người, vận chuyển hàng hóa, hành khách Trên các ô tô hiện đại xu hướng hiện đại hóa, tự động hóa điều khiển các cụm chi tiết ngày càng nhiều, trong đó có hộp số vì những lý do sau
    - Với xe du lịch, tải trọng nhỏ: để đơn giản hóa việc điều khiển đảm bảo cho những người lái xe có trình độ không cao có thể điều khiển xe một cách dễ dàng
    - Đối với những xe có tải trọng lớn: ngoài mục đích trên còn để giảm bớt lao động lái của người điều khiển
    Truyền động thủy cơ mà điển hình là hộp số tự động đáp ứng những yêu cầu nói trên. Hộp số tự động có kết cấu khá
    phức tạp so với hộp số cơ khí thông thường do vậy việc nghiên cứu nắm vững nguyên lý hoạt động của nó trang bị cho cán bộ kỹ thuật những kiến thức để nâng cao hiệu quả trong quá trình khai thác sử dụng sửa chữa.
    Trong khi đó tài liệu về hộp số tự động ô tô và các vấn đề liên quan ở nước ta ít. Do vậy gây nhiều khó khăn cho sinh viên trong học tập và nghiên cứu.
    Xuất phát từ yêu cầu thực tế và được sự đồng ý của giáo viên hướng dẫn. Tôi chọn đề tài “Khảo sát hệ thống truyền lực thủy cơ trên xe FORD- ESCAPE” để làm đồ án tốt nghiệp.
    Nội dung của đề tài là tìm hiểu về kết cấu và nguyên lý làm việc của hệ thống truyền lực thủy cơ gồm có: biến mô thủy lực, hộp số tự động hành tinh, hệ thống điều khiển số và bộ điều khiển hệ thống truyền lực.
    Đồ án chắc chắn không tránh khỏi sai sót, rất mong được thầy cô và các bạn đóng góp ý kiến để đồ án thêm hoàn chỉnh.
    2. Tổng quan về hệ thống truyền lực thủy cơ.
    Hệ thống truyền lực của ô tô là tập hợp tất cả cơ cấu nối từ động cơ tới bánh xe chủ động, bao gồm các cơ cấu truyền, cắt, đổi chiều quay, biến đổi giá trị mômen truyền. Sự kết hợp giữa truyền động cơ khí và truyền động thủy lực gọi là truyền động thủy cơ.
    Truyền lực thủy cơ, được coi là truyền động tốt nhất vì nó kết hợp các ưu điểm của truyền lực cơ khí và truyền lực thủy lực

    [​IMG]
    pass: oto-hui.com
    dung lượng : 4,4 mb
    định dạng : word, ppt, cad.

    upload_2014-6-4_16-19-8.png
     

    Các file đính kèm:

  2. tri90
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/4/12
    Số km:
    15
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Xăng dự trữ:
    277 lít xăng
    hic tưởng tải cái này về có bản vẽ tống thể xe vs catalog nữa chứ:2:
    Tình hình là mình đang cần catalog xe Ford Escape bác có thể share cho mình được ko? Thanks!!!
     

Chia sẻ trang này