Đang tải...

Hãng khác [0003048] Tài liệu Engine Cummins motor diesel n14

Thảo luận trong 'Tài liệu sửa chữa' bắt đầu bởi khoadongluc, 22/10/10.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. khoadongluc
    Offline

    Nothing Is Impossible
    Thành viên BQT
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/3/09
    Số km:
    22,748
    Được đổ xăng:
    7,015
    Mã lực:
    2,289
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    29,642 lít xăng
  2. bb9800
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/2/10
    Số km:
    254
    Được đổ xăng:
    195
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    1,120 lít xăng
    Còn nữa không vậy bác? share thêm cho anh em đi. Nhất là bên các model mới như ISX hay ISM ấy.
     
  3. mtzrenault
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/12/10
    Số km:
    4
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    0
    Xăng dự trữ:
    321 lít xăng
    Cummins N14 bây giờ cũng ít xài rồi.ISX và ISM đang xài nhiều.
    Cummins ISX (Cummins 2 cam) ở Việt Nam hiện nay khá là khó chịu và không thành công vì vậy Cummins đã phát triển dòn ISX mới 11.1 litres dùng hệ thống common rail chắc vài năm nữa sẽ có mặt tại Việt Nam.
    Àh mình có một cây cốt máy Cummins IXS còn mới tinh luôn có bác nào có nhu cầu mua lại không?Mình để lại với giá hữu nghị cho.
     
  4. hyundai
    Offline

    Bằng lái Hạng F
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    5,183
    Được đổ xăng:
    2,435
    Mã lực:
    2,130
    Xăng dự trữ:
    12,664 lít xăng
    Uplink data otohui !20/06/2013
     
  5. tienpt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/8/12
    Số km:
    896
    Được đổ xăng:
    101
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    224 lít xăng
    tùy với sở thích mỗi người thôi cụ ! chở hàng tải nhẹ xài máy to quá cho nó uống dầu tiền nào chịu nỗi cụ =)) bên tụi em làm không sợ ISX (2CAM) mà chỉ sợ nó quá hao dầu chịu không nỗi :D
     

Chia sẻ trang này