10 đặc điểm nổi bật của xe Attila Victoria phiên bản mới

Y
Bình luận: 131Lượt xem: 29,053

bad_days

Tài xế O-H
Mình đang chạy xe mới này, thấy chạy êm, lướt nhẹ, thắng ăn, phải tội hơi cao hơn xe loại cũ (vì mình chân ngắn mừ và đã dùng xe loại cũ rồi onttella . Lúc đầu chạy xe sợ phải dừng mấy chỗ đèn đỏ lắm..:Crying:.Nhưng bây giờ thì OK con gà đen rồi vì đã quen xe...Mình có thể lượn 60km/h trong TP...heheh
Mình k thích xe này ở các điểm sau: Chỗ móc đồ nông, khó móc đồ hơn Atila cũ, hộc xe có vẻ nhỏ hơn, và 1 điều tệ hại là k hiểu sao mỗi lần giở hộc lên là thấy mùi xăng :Crying:.
Mình chọn thắng đùm, vì mình ghét thắng đĩa lắm
Dàn đèn thì Ax mình khen lắm vì nhìn rất ngầu, hay hay..Mình mới đầu thấy cũng bình thường, sau thì thấy hay hay vì..xe của mình mà lị :Silly:
 

daquy

Tài xế O-H
em cũng đang đi AV 3 đây ạ, nhận xét chung là cũng okay, máy chạy êm hơn máy xe đời trước. Đã chạy hơn >1000 cây nhận xét là ít hao xăng hơn lúc đầu. Đúng như chị childlikemother nói cái móc đồ hơi nông. Còn mấy cái còn lại thì thấy tuyệt. À xe đời sau này nhẹ hơn xe AV đời trước đấy chứ nhẹ hơn và dễ đắt hơn nữa ạ, cái để chân của người ngồi sau cũng thoải mái hơn cái AV đời cũ.
 

candyduck

Tài xế O-H
mình cũng mới sắm một em attila victoria, mới đi nên mình thấy máy êm, thân thiện với chị em phụ nữ, nhưng có một điều muốn hỏi các mẹ, khi đi mà mình giảm ga gấp là xe chết máy, đi đường đông, bị tắc đường, phải vừa tăng ga vừa phanh là rất dễ bị chết máy, có xe nào giống xe của mình không, như vậy có bình thường không?
 

delux

Tài xế O-H
E đã đi cả 2 con SCR và Attila Victoria. Đi SCR mấy chạy êm hơn do công nghệ phun xăng j đó (e đọc bên top SCR). Còn Attila máy rù rù, đi rất khó chịu, lại tốn xăng gấp rưỡi SCR chưa kể cốp xe bé để được ít đồ.
Vì vậy mẹ nào có ý định mua xe ga thì ĐỪNG nên mua Attila.
Đây là kinh nghiệm đau thương của e chia sẻ với mọi người
 

green_cross

Tài xế O-H
Tớ đi xe màu trắng muốt, thắng đùm nhé, không thích thắng đĩa (vì hay lượn vèo vèo, sợ thắng gấp thì bị té onttella ..Mua em màu trắng để sánh đôi với chiếc Atila cũ cũng màu trắng luôn...heheh..Mí lại tớ mua màu trắng loại vitoria vì để cho ax chạy xe thì cũng manly tý..Vì thực ra ban đầu là kết em elizabeth cơ, nhưng nhìn em ý mỏng manh quá nên đành kiếu ....:Battin ey:
Mà chạy xe rồi quen xe nhé..hồi mới chạy tớ sợ dừng đèn đỏ lắm vì sợ..chống chân hổng tới..Còn bây giờ thì...:Smug:
 

chiecla

Tài xế O-H
Mình cũng đi xe này, đời trung (logo tròn), thì thấy thế này: lúc mới mua về (5/08) chạy rất êm, sau 1 lần bị té - đổ xe (khoảng 7/08), máy kêu rồ rồ, to hơn.
Mang đi bảo hành, người ta nói bình thường - không sao.
Vậy là chịu tiếng máy to rồ rồ luôn đến giờ, vô phương cứu chữa
 

weour

Tài xế O-H
em đi 4 năm rồi, vẫn bt mà. căn bản papa em chịu khó đi bảo dưỡng, thay dầu rồi kiểm tra xe em thường xuyên, nên đến h vấn đi ngon. Chỉ có điều 2 cái tết trở lại đây, đúng mùng 1 thì chết máy - bugi là cái em bức xúc nhất. còn lại em thấy ok.
 

member1

Tài xế O-H
minh di attila victoria từ năm 2006 tới bi h, xe vẫn chạy tốt, chẳng bị j cả, khi nào xe báo đỏ thay nhớt thì chạy ra trung tâm bảo dưỡng thay nhớt, ktra xe, rùi thổi bụi động cơ luôn ...
Lúc trước tâm lý của mình (chắc tâm lý chung của ng VN) là chuộng hãng HONDA, but sau time đi AT Vic thì lại thấy SYM ok.
Nhiều khi cũng muốn đổi SCR hoặc LEAD, do 2 xe này có hộc rộng, đựng đc nhiều đồ, nhưng kiểu dáng lại thô wá, nhìn 0 đc đẹp và nữ tính, nên mình vẫn hàng ngày chạy e AT Vic , chờ đợi SYM ra kiểu xe nào có hộc rộng thì tính tiếp.
 

lamuathu

Tài xế O-H
Em rất thích dáng xe của Atila Vic ,mặc dù e cũng nghe đồn thổn ko ít lời tai tiếng về dòng xe này ,nhưng em vẫn muốn nghe lời nhận xét trực tiếp của các bác đang đi xe này.Em đang định mua nhưng vẫn hơi phân vân 1 chút.Các bác đã từng đi xe này rồi thì cho e xin vài lời khuyên nhé .Em cảm ơn các bác nhiều lắm
 

le_da

Tài xế O-H
Mình mua At. Vic. cách đây 01 năm, chạy êm, ga nhẹ, nhún ổn, hao xăng (như mọi xe tay ga khác), yên xe dài (cẩu hết toàn bộ gia đình 04 thành viên của mình . Nói chung ổn, mọi người hay vác em này đi so sánh với SCR và Lead rồi chê em nó ỏng eo, tội nghiệp. Riêng mình thì thấy thiết kế ăn đứt hai em vịt bầu của Honda, xe mình không dán keo, vú6t tùm lum nhưng ko bị xước vì thân xe không phình ra, chỉ thua hai em Honda mỗi cái tiêu hao nhiên liệu.
 

header

Tài xế O-H
Mình cũng mua Att Vic loại mới nhất được hơn 1 năm rồi (mua ở Hồng Hạnh Bà Triệu). Mình thấy đi ổn, nhẹ và bốc. Xe mình k bị chết máy giữa đường như mấy bạn ở trên. Chả thấy chết bao giờ dù để lâu k đi. 2 lần mình bị va chạm ngoài đường, ngã sóng xoài mà xe dựng lên vẫn đi như thường. Chỉ có điều cái thiết kế hộp đèn của loại mới mình thấy cứ va chạm cái là dễ vỡ, vì nó nhọn và lồi hẳn ra ngoài.
 

09254xxxx

Tài xế O-H
Chào moi nguoi, mình cũng phân vân khi đinh đổi xe ( xe cũ cũng là Attla đời 2004) sang em SCR hoặc Lead. Nhưng cuối cùng vẫn chọn Attila đời mới 25M. Lý do như sau:
- Giá cả không bị đại lý bóp chẹt. Tự nhiên lại mất oan 7-8M tiền chênh
- Hình thức đẹp hơn ( theo ý kiến của riêng em)
- Máy 125 lên bốc hơn 110, và dễ sủa chữa. ( anh xã là dân Động Cơ Bách Khoa bảo thế )
- Xăng không tốn hơn quá nhiều so với SCR và Lead. Cứ hỏi thực tế ai đã dùng.
- Mặc dù đi SYM nghe có vẻ nhà quê thôi.
Còn vấn đề máy kêu anh xã nhà em giải thích la do các mẹ đi thay dầu không để ý, dầu máy của Attila khác phẩm cấp với các loại xe ga thông thường. Cho lên khi các mẹ thay dầu như xe ga bình thường chỉ khoảng 3000 km là máy kêu như công nông không sủa được.
Vì thế lên trong thời buổi khó khăn này chon Att vic là "ngon bổ rẻ"
em ko phải là người của SYM và nếu được chọn em sẽ chọn SH nhập của Honda :Laughing:
 

hanh_nhan

Tài xế O-H
Mình cũng đang đi em Victoria đây, theo hướng dẫn sử dụng đi kèm theo xe thì mỗi 1000km mình mang xe đến trạm BH kiểm tra thay nhớt của hãng luôn nên xe chạy rất êm mặc dù cũng hơi tiếc $ khi thay nhớt ở mức này. Mình để ý có lần mình thay nhớt trễ hơn - khoảng 1300km - thì máy có vẻ ko êm bằng. Nên bây giờ không cần nhìn đồng hồ km nữa, chỉ cần cảm nhận được xe bớt êm là tớ thay ngay (khoảng 1150-1200km).

Bạn mình cũng dùng xe này nhưng chăm sóc xe không tốt nên cổ xe thường hay bị cứng khi bẻ tay lái (tớ nghĩ là thiếu dầu nhờn bôi trơn nên bị thế).

Các bạn đi xe này nên lưu ý thay nhớt hộp số (ko biết đúng ko nhỉ) mỗi 5000km nhé! Nếu lỡ bị ngập nước thì hôm sau cũng thay nhớt này luôn! Nhớt này dạng tuýp chứ không phải bình nhé, mình cũng ko nhớ tên vì vào đúng trạm BH của họ thay nên cũng yên tâm.

Đồng ý với quan điểm của bạn này nhưng vụ "hơi quê" thì chưa chắc nhé! Chỉ là thương hiệu của họ chưa nổi tiếng như hãng "Tôi yêu VN đồng" thôi.:Rose:
Nhưng tớ để ý xe này cũng ko hao xăng bao nhiêu so với các xe tay ga khác. Chênh lệch vài triệu đồng phải "chi" vô cớ cho Honda mình lấy mua xăng chạy vẫn chán!:Smug:
 

lovey

Tài xế O-H
Em cũng có attila victoria đời 2007 thắng đùm màu đen. Nhà mua từ đầu năm 2008 nhưng đến h gần cuối năm 2011 mà nó mới chạy dc 7300 cây. Bé hao xăng lắm lun, e thấy đi 45 cây là tụt mất 2 lít xăng rồi.
Cũng vì wá hao xăng mà khoảng 1 tuần em mới lấy chạy 1 lần. Mà mỗi lần đi đâu cũng tuột xuống 1 vạch xăng, cứ nổ máy chạy xe là tụt xuống 1 vạch!
Sym nói attila chạy 100km/3lít. Mà nó áp dụng cho đường trường, chứ đường sg mình kẹt xe liên miên, cứ rồ ga rồi thắng, rồ ga rồi thắng riết xe còn có 20~25km/lít hà...
Bên nội ngoại em cứ kêu bán xe, mà xe của e h bán dc k bít dc 13tr chưa. Với lại nếu bán mà mua xe ga đời mới hiện h, thì cũng fải bù thêm 20tr~.
Thôi, e thà giữ xe đó để lâu lâu đi chơi sướng hơn
 

789456123

Tài xế O-H
Mình đăng ký với. Đi em Victoria đời 2009 được 2,5 năm rồi (15.000 km). Trừ 1 lần em nó bị ăn đinh còn chưa bao giờ phải vào hàng sửa cả (trừ thay dầu). Tuy nhiên gần đây thi thoảng ko đề được, phải đạp vài phát mới đề được. Như vậy có phải là hết ắc quy rồi không? Mình phải nạp điện hay là thay ắc quy mới. Có bạn nào đã từng thay chưa cho mình biết với. Mình nghĩ là mới 1,5 vạn mà đã phải thay thì hơi nhanh
 

toma

Tài xế O-H
Mình hồi mua xe (đầu 2009) cũng đắn đo giữa Lead và SYM. Rốt cuộc thì chọn SYM vì:
- Ko thích dáng LEAD
- Điên tiết với bọn Honda - bán giá chênh những 5-6tr so với giá niêm yết. Tẩy chay Honda luôn
 

langbang

Tài xế O-H
Con bạn em đi Atila đời cũ mấy năm rồi, ngon cực, chả tã tiếc j cả, có điều đúng là dễ bị trầy xước, nhưng nói chung nếu cẩn thận thì vẫn okie thôi. Atila cũ còn thế, xe đời mới chắc còn ngon hơn í chứ! Em đang ủng hộ bà chị họ mua cái xe đó đấy.
 

khanhthi

Tài xế O-H
Em dùng con này, được 2 tháng sợ quá chạy về đổi con dream thái của mẹ đi. Ăn xăng khủng khiếp. Xe này lúc đầu đi êm, được dáng, nhưng về sau em thấy đi nó hơi rồ (kêu to) . Nói chung trót dại mua thì fai chịu vậy. Pac'' đi sau em khuyên pac'' đừng nên mua. Mua xe số đi sướng hơn.
 

liebie

Tài xế O-H
SYM Attila Vic :có ưu điểm về kiểu dáng đẹp, trẻ trung và chất lượng thì cũng đã khẳng định được trong thời gian qua ở VN. Nói chung là cũng ổn so với giá tiền

Nhược điểm của em nó chắc là hao xăng và thương hiệu nhà Đài

Ati của mình đời 2003, chạy cũng 60n rồi mà trong tp cũng trung bình 30 - 33 thôi. Nhưng ra đường trường thì 40km/lít .
Mình nghĩ mức tiêu hao nhiên liệu trong tp khác nhau không hẳn là hoàn tòan do xe đâu, hệ thống đường sá cũng góp phần không nhỏ đấy. Ví dụ như: kẹt xe, đèn đỏ, đường nhiều hoặc ít xe ...
Nhìn chung thì Ati chạy trong tp mà được chừng 30km/lít thì cũng vui rồi.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên