1098 F08 – Vũ khí của Ducati trên đấu trường SBK

B
Bình luận: 4Lượt xem: 2,051

bulgati

Tài xế O-H
1098 F08 – Vũ khí của Ducati trên đấu trường SBK

Năm 2008 là 1 năm rất quan trọng với Ducati, bởi nó chứng kiến sự ra mắt của 1098 F08 trong giải vô địch World Superbike. Chiếc xe xuất phát từ nguyên mẫu 1098R đầy ấn tượng, 1 biểu tượng về công nghệ trong khía cạnh sản xuất mô-tô thể thao

Mùa giải này, Ducati Corse sắp xếp lại hàng ngũ của Ducati Xerox, đội đua chính thức của họ, và hỗ trợ mạnh hơn về kĩ thuật cho những đội đua “vệ tinh”, tự tin rằng với sự thành thạo của tất cả tay đua, những kết quả tốt chắc chắc sẽ được thu về. Shell và Xerox vẫn là nhà tài trợ chính cho đội đua áo đỏ trong mùa giải sắp tới.

1098-f08​

Với qui định mới cho phép các xe V-twin nâng dung tích động cơ lên 1200cc, các nhà sản xuất Nhật Bản và mới đây thêm cả BMW với dòng động cơ I4 1000cc sẽ gặp nhiều khó khăn hơn nữa.

Khung sườn



“Động cơ Testastrestta Evoluzion”

*: Khối lượng thay đổi từ 162-171kg tùy theo kết quả đua kiểm soát bởi điều lệ của FIM 2008

**: Đường kính dao động từ 46-52mm tùy theo kết quả đua kiểm soát bởi điều lệ của FIM 2008

***: Đo với bộ phận giới hạn không khí cỡ 50mm
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên