2009 MTM Bentley Continental GT siêu 'xì-po'

C
Bình luận: 0Lượt xem: 1,138

cnotvip

Tài xế O-H
Bentley đã tung ra phiên bản Speed cải tiến với công suất lớn và khả năng hoạt động mạnh mẽ hơn, nhưng series đặc biệt MTM Bentley Continental GT vẫn được trang bị động cơ 650 mã lực và kiểu dáng cực thể thao.

Sau gần 3 năm, chưa có chiếc xe nào phá được kỷ lục 331 km/giờ do MTM Bentley Continental GT lập. Đi kèm bộ Birkin Edition của MTM, series Continental GT, GTC và Flying Spur có thể được nâng cấp với kiểu dáng độc đáo và thể thao để sánh vai cùng huyền thoại Bentley Boys cách đây 75 năm.

Kiểu dáng cải tiến mà MTM khoác lên mình Bentley không thể nào diễn tả hết bằng thuật ngữ kỹ thuật. Trên đường đua Hockenheim, MTM Bentley về đích trước 3 giây so với phiên bản chuẩn. Thêm vào đó, MTM Bentley có thể tăng tốc từ 0 đến 200 km/giờ trong vòng 15,9 giây, nhanh hơn phiên bản chuẩn 3 giây. Với tình yêu mãnh liệt dành cho những chi tiết nhỏ và hiệu suất kỹ thuật, nhà phát triển Roland Mayer đã tăng công suất của động cơ 12 xi-lanh chuẩn thêm 90 mã lực. Kết quả là con số 650 mã lực với mô men xoắn 795 Nm khi chạy thử trong nhà. Ngoài kiểu dáng mới mẻ, MTM Bentley còn được trang bị hệ thống ống xả kết hợp và bộ giảm âm, thiết bị điều chỉnh tiết lưu nhằm tạo ra âm thanh vui tai.

Trong khi thiết kế ngoại thất được chăm chút rất kỹ, hãng MTM không thay đổi nhiều phần thân xe. Để phù hợp với hệ thống xả bốn ống đi kèm F-Cantronic do MTM tự thiết kế, phần đuôi xe đã được hạ thấp gần 30 mm so với phiên bản chuẩn. Bên cạnh đó, một thiết bị điều khiển điện tử thông minh nhỏ xíu đã giảm khoảng sáng gầm trước và sau xuống 35 mm và 25 mm. Kết hợp cùng bộ vành hợp kim đường kính 0,5 m, thiết kế Bimoto vĩnh cửu khoác lên mình Bentley bộ cánh mới độc đáo và xì-po hơn. Với ngoại hình mới mẻ, MTM Bentley không chỉ thu hút các khách hàng đang tìm kiếm một sản phẩm mới mà còn hớp hồn những ai đã sở hữu Bentley.
Thông số kỹ thuật

- Động cơ: W12 tăng áp kép
- Công suất: 650 mã lực
- Mô men xoắn: 586 lb-ft
- Vận tốc tối đa: 331 km/giờ




Sau đây là danh sách các thiết bị đi kèm Bentley Continental GT, GTC, Flying Spur, GT Speed, GTC Speed và Continental Supersports:

1. Động cơ với công suất tăng lên 635 mã lực (467) và 650 mã lực (478 kW)
2. Hệ thống ống xả bằng thép không gỉ, bộ giảm âm giữa và sau bao gồm cả thiết bị điều chỉnh tiết lưu
3. Tấm hướng gió sau 4 ống
4. Bộ vành hợp kim thể thao ET40 kích thước 0,2 x 0,5 m
5. Phanh đĩa “cắt kim cương” 412 x 38 mm đi kèm 6 yên phanh sáng bạc dành cho trục trước
6. Thiết bị F-Cantronic dành cho bộ khung giảm chấn bằng khí
7. Bộ khung thể thao điều chỉnh độ cao
8. Vách ngăn
9. Lưới tản nhiệt bằng chrome
10. Giấy bảo hành và chứng nhận TV.
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên