Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce 318 i rung giật chết máy đột tử

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi buiquangnghia_1990, 9/4/13.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    chào cả nhà hôm nay nhà con có căn bệnh của em 318 làm anh em trong xưởng ăn mất ngon.318 đời 2003 xe được cõng vào xưởng trên con cứu hộ ABC.bệnh em nó là dư này.
    máy dung giật cài số di chuyển được mấy mét lăn đùng ra chết
    các công việc đã làm là kiểm tra bơm xăng em chưa thấy áp bơm xăng con nào mà nhẩy từ 3,6 đến 3,8 kg dao động liên tục xem data thì máy số 4 làm việc kém đã đổi bô bin bu zi vẫn không thấy gì khả quan vệ sinh gắc điện kim phun vanos cảm biến gió cũng bình thường nói chung những công việc cần làm thì đã làm hết rồi ạ các cụ cho thang thuốc để em nó lên đường giúp con
     

    Bài viết khác:

  2. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Cụ kiểm tra các đường hơi của cổ hút và đường thông hơi từ nắp giàn cò xem có chỗ nào bị gãy hoặc bỉ hở không nhé, mà không có lỗi gì hả cụ
     
  3. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    không có lỗi gì bác ánh ah.
     
  4. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Thế thì khả năng bị như em nói là rất nhiều bác kiểm tra xem có vấn đề gì không nhế, hôm trước cũng vừa làm một em 318 lắp cổ hút xong ko căm ông hơi vào cũng bị tình trạng như cụ
     
  5. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    em quên chưa nói là con này số tự động
     
  6. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Ngoài. những góp ý của các cụ đã commen,cụ chủ thớt mở ống bô ra để loại trừ ghẹt bô nhé cụ
     
  7. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Em thấy dòng này mà nghẹt bô đọc lỗi kiểu gì cũng báo lỗi cảm biến oxy đằng này lại không có lỗi gì nên em không nói đến trường hợp đó nhưng bác cứ thử lọi trừ xem sao
     
  8. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,335
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,424 lít xăng
    Bác kiểm tra thời điểm đánh lửa thế nào,áp xuất nén đôngj cơ có ttốt không ,kiểm tra máy số 4 xem sao có thể máy số 4có vấn đề gì đó.
     
  9. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    nhà cháu chưa gặp con b nào ngẹt bô cả.nhưng nếu ngẹt bô sẽ khõ nổ và nổ lên chết luôn đằng này chuyển số được vài mét mời chết.sai cam thì nổ máy ko chuyển số là đã ra bệnh rồi.sai cam khi vào data nó báo loạn hết tất cả.nổ idle thì máy rung chân máy con này cũng chết rồi nhưng ko nói đến cái đó.
     
  10. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    bây giờ galngti bao nhiêu hả bác nghĩa,máy nổ à ơi à à ơi phải không bác
     
  11. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    rung giật mà bác idle ko ồn đinh tử 750 ~ 840 cứ như thế bác ah
     
  12. lehuyvu79
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/10/12
    Số km:
    1,905
    Được đổ xăng:
    901
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    13,586 lít xăng
    Em cũng đã làm con mec c180 sx 203 không nghẹt bộ súc tác khí thải mà nghẹt bầu bô sau của bộ súc tác khí thải kg báo lỗi hãng bó tay sau đó tụi em mới phát hiện ra, cụ chủ thớt kiểm tra lại loc xăng xem sao nhé
     
  13. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    bẩm cụ lọc mới thay cách đây gần 2 tuần ạ
     
  14. checkcar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/7/12
    Số km:
    1,506
    Được đổ xăng:
    432
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    10,032 lít xăng
    bác kiểm tra lại cho em cái lọc gió. dòng bmw này lọc gió mà bị nó cũng bị hiện tượng trên nhé. em đã gặp 2 ca rồi.
     
  15. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    theo em mình phải tìm ra nguyên nhân làm cho máy nổ galangti không ổn định trước đã rồi mới tính đến chuyện chết máy.hiện giờ máy không báo lỗi mình tập chung vào phần cơ,bác kiểm tra áp suất nén cua cả 6 máy xem có đều nhau không.kiểm tra cam xem có lệch không bác,thằng 318 này cam cũng khó chịu ghê đó,còn 1 cái trống gió ở dưới cổ hút đó bác xem nó có bị hở hay rách màng không bác nhé,
     
  16. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    thưa bác luyện dòng BMW 318 ko có con nào có động cơ l6 chỉ có l4 thôi ạ hì.nếu cam sai máy sẽ báo lỗi loạn lên.nhưng đằng này ko có một lỗi nào hết .
     
  17. germancar
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/12
    Số km:
    126
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    31
    Xăng dự trữ:
    340 lít xăng
    Thử rút giắc cảm biến lưu lượng khí nạp rồi nổ và chạy thử xem có bị chết máy không nhé
     
  18. luyen_hybrid
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/12
    Số km:
    1,235
    Được đổ xăng:
    1,271
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    10,132 lít xăng
    #18 luyen_hybrid, 10/4/13
    Last edited by a moderator: 10/4/13
    dạ, bác nghĩa,em chưa có làm BMW nhiều nhưng thằng 318 thì em làm rồi bác ạ,em làm con này năm ngoái maý nổ rung giật à ơi,con này l6 bác à.nhưng máy này đời 2000 bác ạ.xin bác chỉ giáo thêm.
     
  19. anhnv_2411
    Offline

    Don't give up
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/3/11
    Số km:
    1,516
    Được đổ xăng:
    331
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    5,118 lít xăng
    Con này em thấy có 3 loại động cơ hay gặp là N46, N42, và M43 dung tích xylanh là 1.8 và 2.0 em cũng làm dòng này một thời gian nhưng cũng không được gặp con nào máy L6 liệu cụ có nhầm với 325 i không ạ, còn nếu có 318i 6 máy thì quả thật là hiếm
     
  20. buiquangnghia_1990
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/11
    Số km:
    546
    Được đổ xăng:
    178
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    475 lít xăng
    chắc chắn là bác luyện nhầm sang 325 rồi 318 kể cả máy dầu cũng không có ạ.báo cáo các bác là hôm nay em đã sử xong nó rồi ạ chiêu giao xe khách vui như tết tình hình là cháu nó bị cam cảm biến cam nạp nó chưa đến lúc hỏng lên ko xuất được lỗi tín hiệu nó đưa về chậm nên khi vào số tải tăng thì đánh lửa và xăng sẽ ko được sớm lên các bác có cao kiến gì về vụ việc này
     

Chia sẻ trang này