Đang tải...

BMW/Mini /Rolls Royce 325i e46 lốc lạnh có vấn đề

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi garaautoquangphuc, 21/11/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    #1 garaautoquangphuc, 21/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/14
    chào các cụ em đang làm con 325i 2004 xe viêt nam có vấn đề nhỏ các cụ chém nhiệt tình
    em nó váo xưởng với tình trạng điều hòa ko mát em kiểm tra thấy chết lốc lạnh
    em cho thay lốc mà xưởng phát cho em cái lốc con 745li bảo em lắp vào chân cẳng vừa ok chỉ có điều là lốc cũ theo xe chạy mặt hít và có van đít lốc cơ khí
    giờ phát cho em cái lốc chạy van điện mà cái thằng van điện này điều khiển khác với mặt hít liệu có chạy dc ko khi cấp 12v cho van đuôi luôn tục trong quá trình hoạt động
    và như vậy van có toi không các cụ
    có cụ nào thử chưa vậy
    mai em lắp lên xe và cho hoạt động kết quả sao em sẽ thông báo lại cho các cụ sau
    kính các cụ chém
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, 4banhdamme, hihihaha2 tài xế khác.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    em sợ nó cháy cuộn van đấy. được thì có khả năng được nhưng em nghĩ nó cháy nên nếu bác làm thì cho cái điện trở 1k cho đỡ. bác thử rồi cho em xem với chứ em chưa làm.
     
    Đã được đổ xăng bởi 4banhdammegaraautoquangphuc.
  3. tuananh0589
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/4/09
    Số km:
    596
    Được đổ xăng:
    330
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    798 lít xăng
    cái này khoai nhỉ ? theo em nghĩ bác nên nghiên cứu lại . vì điện van và điện cuộn nó khác nhau .làm liều con này không có đồ lại rước họa vào thân .
     
    Đã được đổ xăng bởi 4banhdammegaraautoquangphuc.
  4. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Vâng em sẽ. Thử lốc con nnày cũng mặn
    Hoạ em ko sợ vì nó phát cho em cái lốc này em giải thích rồi mà cứ bắt em phang vào em phang chết thôi
    Mà em vẫn phải nghiên cứu xem có được ko
     
    Đã được đổ xăng bởi 4banhdamme, oanhthoahanhthuy1990 .
  5. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Không có con trở 1k nào chịu nổi đâu cụ ơi.
    Chạy thời gian ngắn thì ook còn lâu hơn thì nhà cháu chưa dám thử.
     
    Đã được đổ xăng bởi 4banhdamme, hanhthuy1990garaautoquangphuc .
  6. nhantam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/6/12
    Số km:
    295
    Được đổ xăng:
    161
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,227 lít xăng
    cụ ơi mua lốc bái thay vào lốc bái re mà
     
    Đã được đổ xăng bởi 4banhdammegaraautoquangphuc.
  7. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    #7 garaautoquangphuc, 21/11/14
    Chỉnh sửa cuối: 21/11/14
    Cụ đã thử vụ này rồi hả cụ xin chia sẻ
    Theo em được biết van đuôi lốc được điều khiển mở to hoặc nhỏ bẳng cách thay đổi. Cường độ dòng điện chạy qua cuộn dây nằm trong van mà điện trở cuộn van không thay đổi vậy điện áp điều khiển van thay đổi từ 0 đến 12v vậy van sẽ hoạt động mở to hoặc nhỏ
    Trong trừong hợp van mở lớn nhất thì có điện áp 12 điều khiển đến van và khi nhiệt độ trong xe giảm xuống thì điện áp này cũng giảm dần và đủ lạnh thì ngắt hẳn
    Giờ cấp một điện áp luôn luôn 12v vào cuộn dây của van trong suốt quá trình hoạt động vậy van này có tèo không các cụ để khắc phục ta phải làm gì
    [MERGETIME="1416580922"][/MERGETIME]
    Vấn đề không phải là đắt hay rẻ cụ ah lốc con 745i chạy van đuôi em lắp vào mới tinh ah khoảng vài chục chai chắc rẻ hơn lốc bãi vấn đề là làm thế nào cho nó hoạt động được ngon lành nó có chết con lốc này em vẫn ok vì em nói là nó điều khiển khác nhau và ko chắc chắn được mà em cũng muốn thử vì không thử sao biết là không được
    [MERGETIME="1416580955"][/MERGETIME]
    Vấn đề không phải là đắt hay rẻ cụ ah lốc con 745i chạy van đuôi em lắp vào mới tinh ah khoảng vài chục chai chắc rẻ hơn lốc bãi vấn đề là làm thế nào cho nó hoạt động được ngon lành nó có chết con lốc này em vẫn ok vì em nói là nó điều khiển khác nhau và ko chắc chắn được mà em cũng muốn thử vì không thử sao biết là không được
     
    Đã được đổ xăng bởi 4banhdamme.
  8. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Không sợ loạn đâu.Chạy bình thường mà.Có điều được bao nhiêu lâu thì nhà cháu chửa dám thử
     
    Đã được đổ xăng bởi 4banhdammegaraautoquangphuc.
  9. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    Vấn đề không phải là đắt hay rẻ cụ ah lốc con 745i chạy van đuôi em lắp vào mới tinh ah khoảng vài chục chai chắc rẻ hơn lốc bãi vấn đề là làm thế nào cho nó hoạt động được ngon lành nó có chết con lốc này em vẫn ok vì em nói là nó điều khiển khác nhau và ko chắc chắn được mà em cũng muốn thử vì không thử sao biết là không được
    Nó loạn hết lên như nào cụ giải thích giúp em với. Loạn em ko sợ vì cái loại xe cỏ này có gì mà phải sợ chứ
     
    Đã được đổ xăng bởi 4banhdamme.
  10. ngocanh_102
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/12
    Số km:
    1,000
    Được đổ xăng:
    808
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    4,676 lít xăng
    Đối với lốc sử dụng ly hợp từ chỉ có chế độ đóng hoặc ngắt. Còn đối với van đuôi điện ngoài đóng ngắt còn có mở lớn nhỏ nữa. Nhưng mình nghĩ nó vẫn có chế độ mở tối đa trong thời gian tương đối dài. Cụ thử đấu ngắt lạnh cơ để điều khiển van đuôi xem như nào, để van không mở tối đa thì có thể đấu thêm trở cũng hợp lý đó cụ, nhưng lúc đó có thể không lạnh nhanh được. Mình chém vậy có gì sai các cụ chỉ bảo với nhé :)
     
    Đã được đổ xăng bởi 4banhdammegaraautoquangphuc.
  11. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    chào các cụ tình hình nhà cháu đang gay go lắm ah
    hôm nay cháu cho súc rửa hệ thống lắp lốc vào thay van tiết lưu mới và tiến hành nén hút kín ko xì hở nhà cháu cho nạp ga và một điều bất ngờ xảy ra là
    cháu nó bật ac nạp ga vào cháu thấy áp thấp thì âm mà áp cao kịch kim đồng hồ cháu tắt ac mà kim đồng hồ vẫn đứng yên vậy một bên thì co chót vót một bên thì âm hệ thống bị tắc mà tắc đúng chỗ cái van tiết lưu mới thay ah làm cháu hy hoay thay van cũ vào mà lắp van cũ vào cứ xì ở khớp nối mà thằng đệ của cháu làm gãy ốc bắt van mới gay cấn mãi chiều nay cháu mới sử lý chỗ xì ok và nén qua đêm nay xem sao mai ok cháu lại nạp gas còn cái lốc thì áp đẩy khỏe khi tắc gas xì mịt mù khói um vui lắm
    báo cáo hết mai cháu báo cáo tiếp
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest4banhdamme.
  12. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    cụ chui đâu ra mà nói khắm vậy hả đánh răng đi nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi 4banhdamme.
  13. tuanneo0811
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/5/12
    Số km:
    409
    Được đổ xăng:
    482
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,673 lít xăng
    cụ cho trở như thế là sai cơ bản về điện rồi :)
    còn mấy em van điện đấu trực tiếp cháy thì ko cháy được, nếu cháy thì các cụ nghĩ rơ le chạy làm sao được, quan trọng là nó phải có tải ở trong, cụ đo điện trở cho em, xong rồi kiếm một cái cuộn dây khác điện trở thấp hơn, mắc nối tiếp, nhớ là nhét 1 thanh sắt ở giữa, đảm bảo chạy ngon :v
     
    Đã được đổ xăng bởi misudat, mobilest, Dongnd19832 tài xế khác.
  14. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    em xin thông báo với các cụ là con này đã chạy ngon ok rồi các cụ ah việc lắp lốc mặt hít hay van đuôi có thể lắp lẫn ok
    chỉ có điều là làm giảm cường độ dòng điện chạy qua van xuống còn 0.5 A gần bằng tiêu chuẩn là dc
    còn bằng cách nào thì cụ tuanneo đã gợi ý một cách rồi
    cảm ơn các cụ nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest, hieudienlanh4banhdamme .
  15. hieudienlanh
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    13/10/09
    Số km:
    1,293
    Được đổ xăng:
    612
    Mã lực:
    316
    Xăng dự trữ:
    3,239 lít xăng
    Cho con trở quat két nước vào phải ko?
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilest.
  16. Dongnd1983
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/14
    Số km:
    53
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    326 lít xăng
    cụ tuanneo nói rõ hơn giúp anh e hiểu được k ah
     
  17. 4banhdamme
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    27/3/14
    Số km:
    48
    Được đổ xăng:
    57
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    468 lít xăng
    Cụ ơi, cụ hỏi thì cụ thể thế, mà sao lúc nói kết quả thì tung hỏa mù vậy. Cụ làm cách nào thì phải nói rõ chứ.
     
  18. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    dạ nhà cháu đo thì cuộn dây van của nó là 12OM ĐIỆN ÁP 12V vậy dòng điện chạy qua van là 1A
    trong khi nhà cháu xem ddataa của con c300 hoặc ls460 hay một vài loại khác thì dòng điều khiển chạy qua cuộn van cao nhất là o.7A
    nên cháu tìm cách hạ dòng xuống còn o,5 là ok
    cụ thể cháu tìm vài cuộn dây vd như rơle
    rồi các loại van ,vòi phun xăng hỏng ,.... nhà cháu thử thì điện trở của các loại này cao quá nên dòng chạy qua nhỏ lên van mở bé lâu mát
    cháu đo thấy điện trở vòi phun xăng 14 om cháu đấu nối tiếp với cuộn van đuôi lốc cũng tạm ổn

    kết quả cháu lấy một cuộn van của camry điện trở 11,8 om đấu vào ok như nhà máy luôn cháu khẳng định chạy
    ngon lành mà không bị khét
     
    Đã được đổ xăng bởi truongphonghpthanhthe_2015.
  19. misudat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/6/13
    Số km:
    69
    Được đổ xăng:
    45
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    175 lít xăng
    Bác giải thích sao ko dùng trở đấu nối tiếp để hạ dòng cho cháu thông với.Điện tử cháu gà lắm ạ.Cám ơn bác.
     
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,928
    Được đổ xăng:
    12,178
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    102,495 lít xăng
    Điện trở 1k mà lắp vào thì khỏi lạnh luôn bác ạ
     

Chia sẻ trang này