Đang tải...

Thảo luận 400-7 cứ nóng dầu là máy yếu

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi tuanlicogi, 14/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    con 400-7 nhà em không hiểu sao cứ nóng dầu lên là máy lại lịm đi các bác ah. Em đã mang bơm kim đi kiểm tra, xúc rửa bình dầu, thay lọc mà vẫn không được. Bác nào dính bệnh này rồi giúp em với ạ

    20150414_110057.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucspeed242.
  2. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    #2 thanhtungair, 14/4/15
    Last edited by a moderator: 14/4/15
    -nhiều cái phải check lắm, hơi vất vả 1 chút, check mấy em đơn giản trước .
    - không liên quan đến động cơ đâu.
    - dầu trong biến mômen( tọt) và dầu hộp số tự động có dùng chung không? đã thay dầu này và lọc hồi hộp số
    lâu chưa, tháo lọc ra lắp bầu lại thử xem. trước khi nghĩ tới ngăn kéo....

    em nó là máy xúc cụ ơi có phải oto đâu
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, vietnhatauto11thaoha .
  3. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    bác ơi, con này không phải do ngăn kéo và thủy lực đâu ah. em nghĩ chỉ loanh quanh chỗ kim phun va đường nhiên liệu thôi, nhưng dòng kim phun điện tử này khó hơn loại thường nên bác có kinh nghiệm thì chỉ giáo em thêm
     
    Đã được đổ xăng bởi thaoha.
  4. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chủ thớt cho hỏi cái khi bị những hiện tượng như trên thì
    - nó có hiện lỗi gì ko???
    E15, E11 vv
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, vietnhatauto11congphong86 .
  5. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    ở trong mục thảo luận này có những cái pan giống của chủ máy đó chịu khó tìm và tham khảo
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, vietnhatauto11congphong86 .
  6. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    Máy em nó làm lúc mát trời thì lâu mới bị như thế các bác ah. Trời nắng thì gần 2 tiếng là máy yếu và báo E11.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, vietnhatauto11thaoha .
  7. speed242
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    22/2/13
    Số km:
    49
    Được đổ xăng:
    16
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    410 lít xăng
    theo em thì bác kiểm tra lại cảm biến áp suất trên ống rail thử
     
    Đã được đổ xăng bởi tuanlicogi.
  8. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    Bác có thể chỉ rõ cho em xem con cảm biến nó nằm ở đâu. Và cách kt ntn ah. Chả nhẽ bỏ giắc điện ra ah bác
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  9. Kom.Hyundai
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/3/15
    Số km:
    94
    Được đổ xăng:
    92
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    544 lít xăng
    Các cụ từng gặp bệnh này giúp bác ấy với ạ.
     
  10. thaoha
    Offline

    Moderator
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/8/11
    Số km:
    3,289
    Được đổ xăng:
    4,748
    Mã lực:
    2,113
    Xăng dự trữ:
    18,618 lít xăng
    chủ thớt có biết vào monitor ko???
    - E11 nhưng code nó là gì trong E11 nó còn 1 số code nữa.chủ thớt phải xem kỹ tất cả thông số trong đó thì mới pàn loạn đc ,chứ cứ nói chung chung thế này thì chịu thua
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, thaianhhoanmy .
  11. thaianh
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/12/11
    Số km:
    439
    Được đổ xăng:
    705
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,139 lít xăng
    ko biết chủ thớt hỏi thật hay đùa
    nhưng nếu quả thật chưa biết cảm biến a/s rail lằm ở chỗ nào ..thì khó tư vấn lắm .
    vậy thì xao mà vào monitor mà xem từng code ,
    còn nếu để làm mò thì cụ thử xem
    - kiểm tra hệ thống cấp nhiên liệu ,đường ống có E ko , các lọc có tắc ko ?
    -kiểm tra bơm tiếp vận nóng lên có tèo ko ?
    -kiểm tra cuộn điện kim nóng có thay đổi trở ko ?,
    - kiểm tra các đầu rắc điện có mô văn ve ko ? .....?????
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, tuanlicogi, vietnhatauto111 tài xế khác.
  12. thayboixemvoi
    Offline

    Bằng lái hạng Dê
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/9/11
    Số km:
    2,051
    Được đổ xăng:
    3,116
    Mã lực:
    2,013
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    8,958 lít xăng
    #12 thayboixemvoi, 14/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 14/4/15
    Chủ thớt quăng lên [​IMG]

    "Cây đa cây đề" ơi ời.....người ta ko biết vào "Monítờ" mà lại quăng được cái ảnh như vầy à...:p:p

    @ Chủ thớt:
    1- Xe hoạt động được bao nhiêu giờ rồi, chế độ bảo dưỡng, lọc nhiên liệu thay hàng hãng hay hàng tàu ô, xe hàng "Châu âu" hay Nhựt bổn????
    2- Nếu có lọc tách nước hoặc thay lọc nhiên liệu "Đểu" thì khả năng bơm, kim hoặc van "Giới hạn áp suất" trên thanh Rain dễ "Quang tèo" lắm.
    3- Gắn cái đồng hồ ngay trên bầu lọc đo áp suất cấp có ổn định không???
    4- Kiểm tra lượng dầu hồi từ kim, thanh Rain về xem nó dư nào???
    5- Giắc điện của "2 van điện bơm" có bị "Mo ve" không????

    Mỏi tay roài....tạm thời như thế đã nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc, hocnghe, thaianh3 tài xế khác.
  13. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    Vâng. Em cám ơn cả nhà. Để hôm nay em kiểm tra như các cụ nói rồi em báo cáo lại nhé!
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucthaoha.
  14. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Chạy gần hai tiếng mới báo lỏi kể ra cũng hiếm gặp , thông tin cụ cho hình như để đánh đố , con máy này chắc chỉ nổ chơi thoi chứ ép tải 30! Là nóng toàn thân roài . Cho thêm thông tin đi để a em chém
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadonglucthaoha.
  15. hoannbk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/9/11
    Số km:
    329
    Được đổ xăng:
    442
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    383 lít xăng
    lúc nguội chắc cũng ngon lành gì hả cụ? nếu lỗi áp suất ống Rail quá thấp thì bơm cao áp chắc là tẻo rồi. cái valve an toàn của ống Rail ít hỏng lắm.
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  16. thanhtungair
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/3/15
    Số km:
    104
    Được đổ xăng:
    51
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    - Bạn dò theo pô lửa ( khí thải) có cục nào lắp trên đường khí xả có rắt dây điện mở cục đó ra vệ sinh, lắp lại
    -sau đó có thể kiểm tra cảm biến mở bướm ga ( đường gió vô đó )
    thường 2 thằng này đi chung mở ra vệ sinh tấc lắp lại thử xem nhé
    ko đúng thì xem như bâng quơ vài câu xin đừng chém

    Không chịu đọc xem người ta hỏi về việc giề??!!
    Chuyên chém bậy không hà!!
     
    Đã được đổ xăng bởi khoadongluc.
  17. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    #17 tuanlicogi, 16/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 16/4/15
    [MERGETIME="1429174825"][/MERGETIME]
    cám ơn bác nhé. Em đang cho kim đi kiểm tra lại lần nữa, vệ sinh thùng dầu, thay lọc, vệ sinh cảm biến và giắc điện như các bác chỉ bảo. Mai kim lên em lắp lại và thông báo kết quả cho cả nhà mình nhé. Hy vọng là ổn, hihihi
    [MERGETIME="1429174841"][/MERGETIME]
    cám ơn bác nhé. Em đang cho kim đi kiểm tra lại lần nữa, vệ sinh thùng dầu, thay lọc, vệ sinh cảm biến và giắc điện như các bác chỉ bảo. Mai kim lên em lắp lại và thông báo kết quả cho cả nhà mình nhé. Hy vọng là ổn, hihihi
    [MERGETIME="1429174875"][/MERGETIME]
    cám ơn bác nhé. Em đang cho kim đi kiểm tra lại lần nữa, vệ sinh thùng dầu, thay lọc, vệ sinh cảm biến và giắc điện như các bác chỉ bảo. Mai kim lên em lắp lại và thông báo kết quả cho cả nhà mình nhé. Hy vọng là ổn, hihihi
    [MERGETIME="1429174973"][/MERGETIME]
    cám ơn bác nhé. Em đang cho kim đi kiểm tra lại lần nữa, vệ sinh thùng dầu, thay lọc, vệ sinh cảm biến và giắc điện như các bác chỉ bảo. Mai kim lên em lắp lại và thông báo kết quả cho cả nhà mình nhé. Hy vọng là ổn, hihihi
    [MERGETIME="1429174985"][/MERGETIME]
    cám ơn bác nhé. Em đang cho kim đi kiểm tra lại lần nữa, vệ sinh thùng dầu, thay lọc, vệ sinh cảm biến và giắc điện như các bác chỉ bảo. Mai kim lên em lắp lại và thông báo kết quả cho cả nhà mình nhé. Hy vọng là ổn, hihihi
     
  18. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    cám ơn bác nhé. Em đang cho kim đi kiểm tra lại lần nữa, vệ sinh thùng dầu, thay lọc, vệ sinh cảm biến và giắc điện như các bác chỉ bảo. Mai kim lên em lắp lại và thông báo kết quả cho cả nhà mình nhé. Hy vọng là ổn, hihihi
     
  19. tuanlicogi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/4/14
    Số km:
    27
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    vâng. em cám ơn bác nhé.
     
  20. haidangdenso
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/7/14
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    570
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,593 lít xăng
    Thoi rồi đúng bệnh cháu gặp rồi có khả năng nhiều là đứt ngậm dây cầu từ ngoài vào kim bệnh này chịu khó tí là được thoi đảo kim mà vẫn vậy cụ đảo tiếp dây cầu là ra bệnh . Lúc bình thường nguội dòng đi qua vẫn đủ nhưng khi móng lên điện trở thay đổi dòng đi qua không đủ cho kim nê báo lỗi .
    N
     
    Đã được đổ xăng bởi thach3210, tuanlicogithaoha .

Chia sẻ trang này