Đang tải...

Thảo luận 6bd1

Thảo luận trong 'Thảo luận về xe máy công trình' bắt đầu bởi anhvukt, 10/11/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Xin chào các Cụ trên diễn đàn về Động cơ máy cơ giới ạ!
    Lời đầu xin cho hỏi thăm về sức khỏe đến lời hai xin cho con hỏi là việc lắp nhầm tay biên có ảnh hưởng gì đến hiêu suất làm việc của Động cơ không ạ?

    IMG20151110153732.jpg

    IMG20151110153745.jpg

    IMG20151110153758.jpg
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  2. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    khi lắp vào quay máy không sượng là được
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123anhvukt.
  3. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng xin Cụ giải thích thêm cho Ngu Dân với ạ!
     
    Đã được đổ xăng bởi baybong123.
  4. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    mình nghĩ đơn giản vì mỗi tay dên chạy sẽ có những biến dạng khác nhau,nên phải làm dấu khi tháo lắp,chứ mua cây mới về không có dấu vì chưa hoạt động,xưa mình cũng lắp nhầm,quay máy nặng(nặng ở miểng)tháo ra lắp lại thì ok.mình nghĩ nếu lắp nhầm mà khi ráp vào quay máy nhẹ thì vẫn dc
    bạn có thể nói thêm về trường hợp bạn gặp cho anh em góp ý.chứ nói ít quá cũng khó
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvuktbaybong123.
  5. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    Nếu bạn thay tay biên mới hoặc thay toàn bộ bạc biên, bạc ắc thì việc lắp tay biên từ máy này sang máy kia không ảnh hưởng gì, vì ban thân các tay biên được chế tạo là hoàn toàn giống nhau đối với một loại động cơ, còn nếu bạn không thay mới bạc biên hoặc bạc ắc thì việc lắp nhầm có thể gây nên hư hỏng bạc biên hoặc trục khủy
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvuktbaybong123.
  6. magic_vdk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/09
    Số km:
    124
    Được đổ xăng:
    104
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    207 lít xăng
    lắp nhầm là nhầm như thế nào ạ?
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt.
  7. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng ạ?
    Vì là dongf máy công trình nên khi kiểm tra thấy đuối máy mà không phải do thủy lực thì kiểm tra động cơ thấy bác thợ động cơ là lắp ngược này thì động cơ hoạt động không đạt được hiệu suất nên phải kêu thợ làm lại thì theo nhà sản xuất, hoặc nguyên bản thì mới được ạ. Vì em ngu về mảng này nên hỏi các Cụ xem sét và giải thích thêm ạ!
     
  8. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Vâng ạ!
     
  9. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Nó ngược gì vậy cụ.piston hay tay biên
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt.
  10. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    ngược tay biên ạ thưa Cụ?
     
  11. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    Có phải ngược mặt tay biên , phía trước ra phía sau hả cụ, vì có loại động cơ tay biên không thể lắp ngược được nhưng cũng có loại lắp ngược được nhưng sẽ có ảnh hưởng đến công suất và độ bền của máy
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt.
  12. haingocem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/8/15
    Số km:
    175
    Được đổ xăng:
    38
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    417 lít xăng
    ngược tay biên,hay lắp nhầm tay biên máy này sang máy khác vậy bác
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt.
  13. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Ắc gô bạc nó nằm về phía nào . phía bơm cao áp hay phía trục cam vậy
     
  14. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Dạ ặc gô bạc lắp về phía Cam ạ?
     
  15. anhvukt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/3/12
    Số km:
    156
    Được đổ xăng:
    292
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,007 lít xăng
    Kính cuk mở mang thêm cho ạ? (nhưng cũng có loại lắp ngược được nhưng sẽ có ảnh hưởng đến công suất và độ bền của máy)
     
  16. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Phía Cam thì đúng là sai rồi nhưng mình nghĩ nó cũng không ảnh hưởng tới công suất của động cơ .chỉ ngược piston mới yếu
     
    Đã được đổ xăng bởi anhvukt.
  17. mayxaydunghk
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/16
    Số km:
    854
    Được đổ xăng:
    967
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,789 lít xăng
    đã sửa chữa xong chưa hả cụ, tủy theo laoij động cơ,
     
  18. dung969
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/11/14
    Số km:
    1,075
    Được đổ xăng:
    1,224
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,916 lít xăng
    ngược tay biên ( tức là sai 180 độ) hay lắp nhầm tay biên máy này sang máy khác vậy bác
     
  19. văn chiến_bc06
    Offline

    bơi ngược dòng
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/9/13
    Số km:
    251
    Được đổ xăng:
    1,063
    Mã lực:
    266
    Giới tính:
    Nam
    cứ lắp chạy thử biết ngay kết quả sau 2 ngày​
     
  20. dihocthem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/16
    Số km:
    36
    Được đổ xăng:
    9
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    237 lít xăng
    Theo minh thi lap nham tay bien co 2 loai .
    Lap nham dinh pit tong va lap nguoc chieu tay bien
    Neu lap nham dinh pit tong thi se anh huong toi hieu suat dc vi goc khuyet tren ding pit tong(buong dot) ko dung se lam giam do hoa tron cua nhien lieu voi khong khi.
    Con nguoc chieu tay bien thi xay ra 2truong hop.
    Truong hop thu 1 la ko quay dk dong co do tay bien lech ve.
    Truong hop 2 la van quay dk nhung neu ko thay bac bien thi kha nang bo bien la rat cao do truc co se mon ovan
     

Chia sẻ trang này