Đang tải...

Thảo luận ab 125 đang đi hạ ga chết máy luôn.đề lại lâu mới được

Thảo luận trong 'Gara Sửa chữa xe máy Cho Biker' bắt đầu bởi kutikuti, 14/10/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    mong các bác chỉ giúp.con ab 125 đang đi bình thường.hạ ga đi vào kiệt.ga nhỏ,lịm ga tắt mày luôn.đề lại giữ lâu mới nổ.ga cầm chừng vẫn lớn.
     
  2. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    tiêu đề bác ghi đang đi hạ ga là chết máy vây sao bác bít được galanty vẫn lớn bình thường nhỉ ! Bác cho thêm thông tin nữa ạ !:D
     
  3. 01647051815
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    384 lít xăng
    nói rõ đi bạn ơi
     
  4. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    Ý là xe dừng tại chỗ galanty van bt.iding vẫn hoạt động.tinh hình xe đi thi như tiêu đè đã nói.khos hiểu.ha ga đi vào ngõ "may kêu chạch chạch tắt luôn"(dòng này galanty quá nhỏ cung hay bị tình trạng như thê. Đang đi.ha ga.chach chạch tắt.nhung kd lại nổ liền.nhug xe này thì không.benh rất khó tả
     
  5. 01647051815
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    384 lít xăng
    galati lớn là do cảm biến cánh bướm ga không tốt bị kẹt lò so đàn hồi ; do sử dụng lâu ngày bên trong nhiều bụi bẩn /bạn cần tháo ra vệ sinh sạch và hơi kéo giãn lò so ra một tý là oke // còn bệnh khó nổ nó có nhiều nguyên nhân lắm cần kiểm tra kỹ/
     
  6. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    711
    Được đổ xăng:
    609
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,659 lít xăng
    không tả
    khó tả? k tả được bệnh thì hỏi cũng bằng thừa cụ ạ. nói rõ xem dời bao nhiêu, bướm ga cơ hay điện tử để mọi người giúp. các cụ thông cảm em thấy có chút tò mò nên đóng góp có gì xin bỏ quá cho
     
  7. cuncontiti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/3/15
    Số km:
    912
    Được đổ xăng:
    251
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,372 lít xăng
    :) Bước đầu tiên bác cứ tháo bugi xem tình trạng nó thế nào , vs lọc gió ,vs chế và cảm biến ......!
     
  8. kutikuti
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/12/12
    Số km:
    110
    Được đổ xăng:
    21
    Mã lực:
    36
    Xăng dự trữ:
    740 lít xăng
    Xe là xe e đang đi. Nên chưa có thời gian bung ra để kiểm tra. Nên e hỏi y kiến các bác trước. Nên làm gì và bắt đầu từ đâu.xe thì lâu mới đổ bệnh như thế. Lâu lâu.nhung khởi động lại lâu ti nổ được la chạy ok.it khi lặp lại.Khó là khó ở chổ đó. Chứ im re luôn.thi dể hơn.y kiến các e sẽ nhớ khi mổ bụng e nó
     
  9. 01647051815
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    8/10/15
    Số km:
    46
    Được đổ xăng:
    14
    Mã lực:
    26
    Xăng dự trữ:
    384 lít xăng
    kiểm tra lấm nhé /xe đi lâu ngày cặn ở buồng đốt kẹt vào miệng lấm làm hở hơi gây khó nổ / khi bạn đề kéo dài cặn lấm bị bật ra / hơi khít là nổ đươc / vấn đề là ở đó
     

Chia sẻ trang này