Đang tải...

Hyundai Ắc quy hyundai Getz

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi thjchxemsex6868, 11/9/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Các bác ơi chỉ giúp cháu cách kiểm tra hao điên ắc quy khi để qua đêm vs ạ
    Cháu có con Gezt.máy fát nạp 14v.chuẩn.chạy ban ngày,đề nổ bình thuong.nhưng kứ để qua đêm là hết điên.
    Các bác chỉ cho cháu cách kiểm tra hao điện do đâu vs ạ
    Cháu cảm ơn
     
  2. phalaidat
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/5/12
    Số km:
    1,551
    Được đổ xăng:
    1,336
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,428 lít xăng
    Thứ nhất cụ đi xe về nhà ,

    Thứ 2 tháo cực âm ắc quy ra ,sáng hôm sau lắp lại mà đề ngon lành là ắc quy tốt ,(cách này chỉ ứng dụng cho một số xe đời thấp hoặc xe của bác thôi nhé)thì sẽ phải kiểm tra hệ thống điện , nếu sáng hôm sau không đề được thì ắc quy hỏng. .
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  3. kynam86
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    6/8/15
    Số km:
    11
    Được đổ xăng:
    4
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    153 lít xăng
    #3 kynam86, 11/9/15
    Last edited by a moderator: 11/9/15
    Btôi p thao bỏ môt coc ăcquy ra .sang hom sau lăp vao ma đề k nổ đk thi ăcquy hỏng roi.

    Chào cụ ! Cụ vui lòng viết tiếng Việt hoàn chỉnh, không viết tắt hay sử dụng ngôn ngữ lai căng để an hem trên diễn đàn hiểu được ý cụ nói. Vui lòng ghé qua đây để đọc lại nội quy tham gia diễn đàn http://www.oto-hui.com/threads/noi-quy-tham-gia-giao-thong-tren-o-h-update-2015.62930.html. Tất cả bài viết kiểu này sẽ bị xóa theo nội quy, rút kinh nghiệm nhé cụ !

    [​IMG]
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  4. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    713
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    ắc quy mà tốt kiểm tra đơn giản thôi
    1: nối tiếp đồng A và ắc quy và giắc
    2: rút tùng cái 1, cái nào giảm đồng hồ thì chính nó
    sau đó xử nó thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi hoangmeo123456.
  5. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Vâng.cháu kám ơn ạ.cháu sẽ thử áp dung như têk xem tnào
     
  6. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Bác cho cháu hs.nếu hôm sau,sau khi mình tháo mát đo.mà vẫn đề đc.tức là acquy ok.thì minh sẽ ktra như thế nào tiếp theo ạ
     
  7. hoangtrongnghia
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/9/15
    Số km:
    22
    Được đổ xăng:
    10
    Mã lực:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    272 lít xăng
    ko hiểu bác ơi? nối tiếp đồng A và ắc quy và giắc là nối như thế nao? rút từng cái gi? bác nói rõ em hiểu vơi?cảm ơn bác
     
  8. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Bác chỉ cho cháu rõ hơn được kô ạ
     
  9. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    - Kiểm tra dòng điện rò
    - Kiểm tra sự tự phóng điện của bình điện
     
  10. giacvecad
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    Bác kiểm tra dòng điện rò bằng cách dùng đồng hồ điện, chức năng đo dòng điện. Tháo cọc âm, một que nối với cọc âm ắc quy, que còn lại nối với cáp nối với cọc âm ắc quy( vừa tháo trước đó), xem dòng điện trên đồng hồ là bao nhiêu, khoảng o,o..mấy volt là được, tùy dòng xe, xe bác thì mình chịu! Bác nhớ là để lâu lâu tí để xe nó hồi điện lại, với lại nhớ là rút chìa khóa ra và đừng mở cửa hay vận hành gì hết. chút ngu kiến hy vọng giúp bác!
     
  11. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,987
    Được đổ xăng:
    12,195
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    103,067 lít xăng
    Dòng điện sao lại đo bằng volt được, bác hướng dẫn nhầm rồi
     
  12. giacvecad
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    oh, xin lỗi bác chủ và bác Cai banh xe nhé, mình nhầm, amp chứ không phải volt!hihi
     
  13. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Vâng.cháu cảm ơn các bác
    Cháu nge nói có cách kiểm tra là dùng đèn thử nữa.mà k biết như thế nào các bác nhỉ
     
  14. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Bác ơi.nếu đo như thế mà dòng cao hơn 0,0.. A như bác nói đó.thì mình làm j tiếp theo
    Cháu mu muội xin lắng nge các bác
     
  15. giacvecad
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/9/11
    Số km:
    294
    Được đổ xăng:
    172
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,958 lít xăng
    Bác xem nếu nó lớn hơn 0.07 A ( thường là vậy) thì là có rò dòng điện ở đâu đó rồi. Bệnh rò này thì chỉ còn cách đi tìm từ từ thôi, bắt đầu từ chổ dễ đến khó. bác xem trên xe có câu bắt thêm hệ thống gì không, thường là đèn trang trí, đầu cd, màn hình lắp thêm... Căn cứ trên từng hệ thống, xem sơ đồ mạch, sau đó có thể rút cầu chì từng hệ thống để xem dòng điện trên đồng hồ có giảm xuống không. cái nào mà giảm thì nằm trong hệ thống đó, sau đó thì tiếp tục tìm thôi. tùy cơ ứng biến. Chú ý cẩn thận khi rút cầu chì hệ thống vì khi mất nguồn có hệ thống sẽ bị mất hoặc hoạt động sai chức năng! Chia sẽ thêm với bác vậy!
     
    Đã được đổ xăng bởi doanhd.
  16. vietnhatauto11
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/11/14
    Số km:
    713
    Được đổ xăng:
    610
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,675 lít xăng
    tháo cọc dương ra, 1 dây đồng hồ cắm vào bình, 1 day còn lại cắm vào đầu dây vưa tháo. đưa thang đo về A, sau đó làm các bước trên
     
    Đã được đổ xăng bởi doanhd.
  17. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    18
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,066 lít xăng
    Cám ơn bác nhiều
     

Chia sẻ trang này