Đang tải...

Thảo luận Ắc quy Hyundai Porter

Thảo luận trong 'Thảo luận các vấn đề về xe tải - Xe đầu kéo' bắt đầu bởi thjchxemsex6868, 17/12/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    #1 thjchxemsex6868, 17/12/15
    Last edited by a moderator: 17/12/15
    Các bác chỉ giúp cháu nguyên nhân làm acquy nhanh chết với ạ. Chả là cháu làm 1 con porter xe thùng 1 tấn,đầu tiên máy fát nó cứ chập chờn lúc fát lúc k.khắc phuc đc 1 thời gian thì lại bị vì máy fát có tuổi nên hỏng vặt nhìu.trong thời gian này bình acquy bị chết,rồi thay acquy mới.rồi đến ngày kũng thay lun cả máy fát mới luôn.Vấn đề cháu mún hỏi là,acquy mới thay đc tầm 8 tháng đã có hiên tượng kém,k tíc đc điên nữa.bác nào biết chỉ cho cháu thông nguyên nhân tại sao k ạ.cháu đã ktra máy fát vẫn sạc tốt.xe chạy kả buổi sáng,tắt máy k đề đc,nhưng cắm sạc ngoài vào là đề đc ngay
    Chào cụ ! Lưu ý đăng bài đúng chuyên mục và viết tiếng Việt đầy đủ nhé cụ !
     
    Đã được đổ xăng bởi buidinhduong.
  2. chuyendienoto75
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    645 lít xăng
    không biết bác sài ắc quy nào vậy.nước .hai khô
     
  3. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Vâng,xl admin cháu k để í ạ
     
  4. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Acquy nước bác ạ
     
  5. cocacola
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    14/11/13
    Số km:
    571
    Được đổ xăng:
    787
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    632 lít xăng
    Cụ đo dòng sạc chưa ? bao nhiêu vôn . tiếp nữa khi đề đo xem điện áp bình sụt như thế nào .
    Mua bình mới thì chú ý xem ngày tháng , năm sản xuất . bình mới nhưng sản xuất lâu rồi cũng kém.
    Tham dẻ mua acqui ko thương hiệu tên tuổi cũng nhanh xịt .
    Máy phát ngon , đề ngon , các điểm tiếp xúc ngon, dây nạp ngon hết chưa bác ?
     
  6. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Acquy chủ xe mua nên e k đẻ í ngay tháng.lúc trc khi acquy còn tôt,e đo sạc đc 14v.khi bình bị kém,e đo mới hôm trc thôi nó sac tầm 15v.còn sụt áp thì: khi cắm sac ngoài vào,rùi bỏ ra đề thì sụt áp còn 10v (chắc máy đo của e k đc chính xac lắm,máy đo cơ mà.luc trc bình mới cũng thế) ,dề đc 2 fát là k đề đc nưa,sụt áp còn 6-8v
     
  7. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Em câu thêm dây nạp từ máy phát trưc tiếp vào bình.đề thì e thêm cả dây mát dây + từ ăcuy vào thẳng tới đề.những việc nay e đã làm từ trc lâu rui bác ạ
     
  8. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Các bác có cao kiến gì xin chỉ cho e biết với
     
  9. Tiennv
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    18/12/15
    Số km:
    13
    Được đổ xăng:
    2
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    121 lít xăng
    đề xe bác có dai không hay để cái nổ ngay ạ?
     
  10. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Nhấp chìa khóa fát nổ luôn bác ạ
     
  11. nguyenphi27
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/12/15
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    164 lít xăng
    chú nên thay dinamo mới tăng cường độ ampe của máy phát lên có thể là do máy phat nạp không đủ
     
  12. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    Máy phát mới rồi mà bác.mếy tháng trước vẫn bình đó,máy fát đó xe chạy k vấn đề j mà bác
     
  13. manhtruong0808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    297 lít xăng
    Bác phải lấy đồng hồ hiển thị số đó khi nổ máy để nổ gangty đo dòng nạp xem được bao nhiêu vôn nhé nếu dc 13.5 đến 14v là máy phát ok song bác lắp thử một cái bình đang sử dụng bình thường khác lên chạy 1/2 hôm xem sao
     
  14. LeDinhVu
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    1/7/15
    Số km:
    121
    Được đổ xăng:
    69
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,256 lít xăng
    e có ý kiến cụ tham khảo dùm e nhé..cụ hỏi xem chủ xe có hay chạy vào ban đêm ko ạ,nhiều khi chạy ban đêm mở đèn,mở máy lạnh.dinamo sạc ko đủ công suất.và e thấy cụ kiểm tra dinamo sạc lên tới 15v là hơi cao đó cụ.
     
  15. manhtruong0808
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    3/11/15
    Số km:
    58
    Được đổ xăng:
    28
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    297 lít xăng
    Chủ thớt đo đồng hồ cơ thì ko chính sác bác à phải đo đồng hồ số thì mới chính sác
     
  16. thjchxemsex6868
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/4/15
    Số km:
    97
    Được đổ xăng:
    17
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nữ
    Xăng dự trữ:
    1,062 lít xăng
    E dùng đồng hồ cơ lên k chính xác lắm cụ ah.xe thì toàn chạy ban ngày thôi ạ
     
  17. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Đồng hồ nào mà chả thế, các bác cứ vẽ
     
    Đã được đổ xăng bởi mr.hoan.
  18. mr.hoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    acqui nhanh hỏng có nhiều nguyên nhân bác ạ , nếu máy khó nổ mà bác cứ nháy đề liên tục thì chẳng mấy mà hỏng bình .
    bác kiểm tra lại sạc xem thế nào đôi khi do chỗ tiếp xúc kém hoặc máy phát có vấn đề
    bác nên xem chất lượng của ắc qui trước khi mua
     
  19. mr.hoan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/11/15
    Số km:
    67
    Được đổ xăng:
    35
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    314 lít xăng
    có nhiều đồng hồ dởm thì sai số cao mà bác :3 :3
     
  20. Cai banh xe
    Offline

    Kích thích nghĩa là kích vào chỗ người ta Thích!
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/11/09
    Số km:
    16,795
    Được đổ xăng:
    12,160
    Mã lực:
    215
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    101,461 lít xăng
    Vâng, nhưng nó không phụ thuộc vào số hay kim mà chỉ là chất lượng đồng hồ. Còn các bác ấy cứ đỏ cho loại kim thì nó không chính xác
     

Chia sẻ trang này