Đang tải...

Mercedes-Benz ac s500 nóng như lửa

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi garaautoquangphuc, 27/4/15.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    chào các cụ em đang làm con s500 221 chết van đit lốc em thay lốc súc rửa giàn nóng thay phin lọc gas mát lạnh dc một tháng
    hôm nay quay lại với hiện tượng nóng như lửa lái xe mec phải cởi trần
    em kiểm tra áp xuất gas phía cao áp 15kg
    thấp áp 2kg
    gió thổi 25 độ tại cửa gió
    ống hạ áp chỉ hơi mát
    tiếp đến em cho ít nc lạnh vào giàn nóng thì
    áp cao hạ xuống 10kg
    thấp áp 1,5kg
    trong xe vẫn nóng
    tiếp em thổi sạch nc đọng trên giàn nóng sau đó khoảng 10 phút thì áp cao và thấp không thay đổi
    em châm cho chút gas vào và điều kỳ lạ xảy ra

    áp đang 10kg chỉ cấn châm it gas vào
    là áp cao lại vọt lên 15kg và áp thấp lên 2kg
    và trong xe vẫn ko mát mặc dù áp xuất bình thường

    cụ nào vấp ca này cho em chút kinh nghiệm em đang định thay van tiết lưu vì em thấy khi nạp gas vào thấy nó kêu khè khè
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, manh_classic, hanhthuy19901 tài xế khác.
  2. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Nghe nói dòng xe này có cái van nước nóng nếu nó hỏng thì cũng xảy ra trường hợp đó. bác xem có lý không chứ em chẳng chém được mấy xe đức này rồi.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, manh_classicgaraautoquangphuc .
  3. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    không phải van nc nóng mà là bơm nc nóng cụ ah hai cái
    trước một và sau một
    em kiểm tra cái này rồi cụ ah ko phải nó làm nên bệnh này mới đau
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, hanhthuy1990manh_classic .
  4. hungem
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    12/4/15
    Số km:
    1,918
    Được đổ xăng:
    1,157
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    10,348 lít xăng
    Bạn cho tua mảy lên 2000,xem bên thấp áp xuống nhanh không nhé,nếu xuống chậm bạn xem lại van tiết lưu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi hanhthuy1990garaautoquangphuc.
  5. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    vấn đề ở chỗ tại sao khi áp cao đang là 10kg chỉ cần châm một lượng nhỏ rất ít nhé chỉ vừa mở bình gas để châm vào là áp đã lên 15kg
     
  6. tranquynhnd
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    24/7/13
    Số km:
    499
    Được đổ xăng:
    434
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,656 lít xăng
    Theo em con của cụ thiếu ga khi nhiệt độ trong xe nóng như cái lò , nhiệt độ ngoài trời thì cao thì áp nó nhanh lên là chuyện thường . Cụ cứ bổ xung thêm ga vào đối với dòng mer Lúc đầu áp nó có thể lên 18-20 cân là chuyện thường .sau khi nhiệt độ trong xe giảm xuống thì áp suất cũng giảm theo
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  7. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    sao bác không cho ga vào 18kg xem sao? với áp như vậy sao có thể là van tiết lưu được nhỉ?
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuctranquynhnd.
  8. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    20kg quạt chạy như máy bay ấy àh cụ
    chỉ cần áp lên như vậy là trong xe đã lạnh xuống ít nhất cũng phải 12 , 13 độ cụ nhỉ đằng này 25 độ
    lúc trước thay lốc xong lạnh bình thường 4 độ mờ hết cả kính
    áp 15kg nó vẫn lạnh bình thường mà
     
    Đã được đổ xăng bởi vu mao, tranquynhnd, ngocanh_1021 tài xế khác.
  9. dangtam03yt
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    4/4/15
    Số km:
    658
    Được đổ xăng:
    308
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,450 lít xăng
    Vấn đề chắc nằm ở van đuôi rồi.Nghe nói loại này cần nạp đúng lượng ga mới được.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  10. mobilest
    Offline

    Bằng lái Hạng C
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    21/1/13
    Số km:
    1,261
    Được đổ xăng:
    2,885
    Mã lực:
    416
    Xăng dự trữ:
    35,378 lít xăng
    Cụ xả hết ga ,hút chân không lại rồi bơm ga mới .Nếu lạnh bình thường thì do hở ga .Nếu không lạnh có thể do van tiết liu .Cứ liều phát mất mấy lạng ga chả vấn đề gì.
     
    Đã được đổ xăng bởi phalaidat, ngocanh_102, binhoto922 tài xế khác.
  11. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    cụ mới nghe nói vậy thôi hả cụ còn nghe gì nữa không ah
    vâng em sẽ làm như sư huynh xem sao ca này em thấy hay hay
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102, dangtam03ythanhthuy1990 .
  12. hanhthuy1990
    Offline

    Bằng lái Hạng D
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/12/11
    Số km:
    5,111
    Được đổ xăng:
    4,333
    Mã lực:
    616
    Xăng dự trữ:
    11,937 lít xăng
    Bác làm rồi quăng lên cái kết với nhé. em hóng tý ca bệnh này.
     
    Đã được đổ xăng bởi mobilestgaraautoquangphuc.
  13. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    Garara em cung gặp như bác rồi với em camry thay van rồi cũng chả lanh dc. chỉ có nóng thôi. sau đó phải thay lốc cụ a. em hống tin của bác
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  14. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    cụ đọc kỹ chưa vậy lốc có mất hơi hay chết van đâu mà thay ,lốc mới mà cụ lại thay ah
    có lẽ giữ lại mỗi ống nhôm thôi còn đâu thay tất hả cụ
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  15. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Bác cho em hỏi : 1 lúc thay van dầu trong lốc thế nào. 2 lúc xúc dàn nóng nước chảy ra thế nào. Em đang ám chỉ trắng và đen nhé.
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  16. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    Em cung biết vây áp lúc nạp ga vao thêm thi nó vẫn cao. nhưng sau vẫn phải thay cụ ạ. bon em đàu nghĩ thừa ga rồi xả nhưng cung k dc.
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102garaautoquangphuc.
  17. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    súc giàn như nc cống dầu trong giàn như mực tàu cụ ah
    đen toàn thành phố tối om[DOUBLEPOST=1430148941,1430148800][/DOUBLEPOST]
    theo cụ nguyên nhân tại sao con này phải thay lốc nhỉ mất hơi hả hay lốc đó chưa dc cúng trước khi lắp vào xe vậy
     
  18. antrungan
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/3/15
    Số km:
    1,552
    Được đổ xăng:
    739
    Mã lực:
    316
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    9,558 lít xăng
    Cụ làm thế thì toi rùi. Chết van lốc khiến lốc đóng và chạy liên tục và vì lẽ đó ma sát bào mòn hết bộ pít tông rùi. Lúc đầu nếu bác xúc được hết dầu trong lốc thay dàn nóng thì còn chạy ngon được. Chứ giờ thì gần như ko giữ đc gì nữa rùi
     
    Đã được đổ xăng bởi NgheAn..
  19. NgheAn.
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/4/15
    Số km:
    380
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,301 lít xăng
    đen như vậy chăc đi lốc rồi. theo thăng an giải thích thì áp đó chỉ là do dầu lạnh đổ nhiều nên nó cao áp vậy. bon em cũng thay van vệ sinh các kiểu nhưng rồi mất oan con van 2tr4 phải cụ à
     
    Đã được đổ xăng bởi garaautoquangphuc.
  20. garaautoquangphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/11/12
    Số km:
    1,464
    Được đổ xăng:
    1,874
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    6,320 lít xăng
    #20 garaautoquangphuc, 27/4/15
    Chỉnh sửa cuối: 27/4/15
    vừa làm xong lạnh mờ kính mà
    đổ nhiều dầu thì tại sao áp nó không cao ngay sau khi làm nó không mất lạnh ngay từ đầu mà phải đợi 1 tháng sau mới mất lạnh cao thủ ơi
    cao thủ làm con camry thay lốc ah mất van ah em làm con này mất cả người này


    thằng an là thằng nào hả cụ nó nằm chỗ nào trên xe vậy nó ở vị trí nào trong hệ thống ac vậy
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.

Chia sẻ trang này