Đang tải...

Hyundai ACCENT 2011 nổi check cần các cụ tư vấn và giúp đỡ

Thảo luận trong 'Thảo luận kỹ thuật sửa chữa' bắt đầu bởi phamhong, 5/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Tình hình là em đang gặp con xe này máy vẫn nổ bình thường nhưng đèn check lại sáng. Cắm máy vào thì có lỗi P2096 post catalyst fuel trim system too lean (bank 1) .em đã vệ sinh cổ ga,kim phun va buj rồi những không được,cứ chạy khoảng 50km là em đèn lại sáng lên. Mong các cao nhân bốc cho em thang thuốc với
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86thaodinh_amc.
  2. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Xóa lỗi ko hết check hả cụ....
     
  3. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Xoá thì hết cụ ah nhưng không triệt tận gốc được
     
  4. nhuy08
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    7/10/09
    Số km:
    106
    Được đổ xăng:
    87
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    759 lít xăng
    Cụ chịu khó dịch xem nhé!
    Possible causes (Nguyên nhân):
    - Low fuel pressure
    - Misfire condition
    - Large vacuum leak
    - Air leak near sensor
    - Plugged catalytic converter
    - Lean air/fuel ratio
    - Faulty front O2 sensor

    Possible symptoms (Thông báo)
    - Engine Light ON (or Service Engine Soon Warning Light)

    P2096 Hyundai Description (Mô tả lỗi)
    The catalyst's efficiency is demonstrated by its ability to oxidize CO and hydrocarbon emissions. The Powertrain Control Module (PCM) compares the output signals of the front and rear oxygen sensors to determine whether the output of the rear sensor is beginning to match the output of the front oxygen sensor. Air/fuel mixture compensation keeps the frequency of the front oxygen sensor high due to the changes from rich-to-lean combusition. The catalyst causes the rear oxygen sensor to have a lower frequency. As the catalyst wears, the rear oxygen sensor’s signal trace begins to match the front oxygen sensor’s signal trace. That is because the catalyst becomes saturated with oxygen and cannot use the oxygen to convert hydrocarbon and CO into H₂O and CO₂ with the same efficiency as when it was new. A completely worn catalyst shows a 100% match between the frequency of the front and rear sensors.
     
    Đã được đổ xăng bởi boyhaiphong_86phamhong.
  5. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Bị lỗi bộ xuc tác khí xả cụ ơi...cái này cụ có thay vào thì 1 thời gian lại bị thôi....nó giống kia moning đó
     
    Đã được đổ xăng bởi thaodinh_amcphamhong.
  6. synguyenvn
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/4/13
    Số km:
    364
    Được đổ xăng:
    227
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,705 lít xăng
    Bị lỗi bộ xuc tác khí xả cụ ơi...cái này cụ có thay vào thì 1 thời gian lại bị thôi....nó giống kia moning đó . thế lỗi này k thể khắc phục hả bạn. thay đồ hãng cũng k dc sao?
     
    Đã được đổ xăng bởi phamhong.
  7. haiphuc
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/7/14
    Số km:
    366
    Được đổ xăng:
    244
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,592 lít xăng
    Thay vào cũng hết nhưng chỉ một thời gian sau là lại bị.....cụ cứ thừ đi.
     
  8. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Thử vệ sinh lại cảm biến oxi . Cắm máy đọc kiểm tra trị số vôn ở các chế độ và so sánh
     
    Đã được đổ xăng bởi phamhong.
  9. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Mình cũng đã kt cảm biến oxi rồi vẫn hoạt động tốt. Điện áp vẫn giao động từ 0.460 tới 0.720v ở trên xe mới và xe bị bệnh vẫn giống nhau
     
    Đã được đổ xăng bởi Ferrari599.
  10. phaocoi
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    11/5/12
    Số km:
    677
    Được đổ xăng:
    562
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    7,925 lít xăng
    Bi lỗi bầu catalyst rồi ( cái bầu này người ta gọi là bộ trung hòa khí xả) nó chính là cái bầu phình giữa 2 cảm biến oxy ấy ! Chỉ có thay bầu mới mới hết thôi ! Nhưng thay song chạy một thời gian lại bị lại. Cụ hỏi khách xem dùng xăng A92 hay A95 ? Dùng A92 nhanh bị lắm !
     
    Đã được đổ xăng bởi phamhong.
  11. garageotominhtri
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/12
    Số km:
    212
    Được đổ xăng:
    149
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    727 lít xăng
    P2096 post catalyst fuel trim system too lean (bank 1): Lỗi tỉ lệ hỗn hợp nhiên liệu sau xúc tác: Nhánh 1 - quá nhạt
     
    Đã được đổ xăng bởi phamhong.
  12. Ferrari599
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Số km:
    1,047
    Được đổ xăng:
    1,078
    Mã lực:
    416
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,101 lít xăng
    chờ mải mà chưa thấy cụ phạm hồng đua ra kết quả đả xử lý xong chưa?
     
  13. phamhong
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    19/11/13
    Số km:
    285
    Được đổ xăng:
    271
    Mã lực:
    116
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    2,413 lít xăng
    Báo cáo các cụ là mấy hôm nay em bận quá nên chưa báo cáo cho các cụ tình hình em đó dc.cô cô em đó em đã xử lý xong rồi ah.em cho em nó cái cổ họng mới thế là em nó hát chuẩn luôn. Cảm ơn cáccu đã tu vấn cho em
     
  14. xebo
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    10/6/10
    Số km:
    351
    Được đổ xăng:
    517
    Mã lực:
    166
    Xăng dự trữ:
    1,135 lít xăng
    các cổ sả này thôi mà làm các anh e cũng đau đầu các cụ nhỉ,nhưng e xin hổi các cụ là,nếu như e khoan thủng một lỗ trên cái cổ này thì sẽ ntn ah
     

Chia sẻ trang này