ACCENT 2011 nổi check cần các cụ tư vấn và giúp đỡ

P
Bình luận: 14Lượt xem: 4,242

phamhong

Tài xế O-H
Tình hình là em đang gặp con xe này máy vẫn nổ bình thường nhưng đèn check lại sáng. Cắm máy vào thì có lỗi P2096 post catalyst fuel trim system too lean (bank 1) .em đã vệ sinh cổ ga,kim phun va buj rồi những không được,cứ chạy khoảng 50km là em đèn lại sáng lên. Mong các cao nhân bốc cho em thang thuốc với
 

nhuy08

Tài xế O-H
Cụ chịu khó dịch xem nhé!
Possible causes (Nguyên nhân):
- Low fuel pressure
- Misfire condition
- Large vacuum leak
- Air leak near sensor
- Plugged catalytic converter
- Lean air/fuel ratio
- Faulty front O2 sensor

Possible symptoms (Thông báo)
- Engine Light ON (or Service Engine Soon Warning Light)

P2096 Hyundai Description (Mô tả lỗi)
The catalyst's efficiency is demonstrated by its ability to oxidize CO and hydrocarbon emissions. The Powertrain Control Module (PCM) compares the output signals of the front and rear oxygen sensors to determine whether the output of the rear sensor is beginning to match the output of the front oxygen sensor. Air/fuel mixture compensation keeps the frequency of the front oxygen sensor high due to the changes from rich-to-lean combusition. The catalyst causes the rear oxygen sensor to have a lower frequency. As the catalyst wears, the rear oxygen sensor’s signal trace begins to match the front oxygen sensor’s signal trace. That is because the catalyst becomes saturated with oxygen and cannot use the oxygen to convert hydrocarbon and CO into H₂O and CO₂ with the same efficiency as when it was new. A completely worn catalyst shows a 100% match between the frequency of the front and rear sensors.
 

haiphuc

Tài xế O-H
Bị lỗi bộ xuc tác khí xả cụ ơi...cái này cụ có thay vào thì 1 thời gian lại bị thôi....nó giống kia moning đó
 

synguyenvn

Tài xế O-H
Bị lỗi bộ xuc tác khí xả cụ ơi...cái này cụ có thay vào thì 1 thời gian lại bị thôi....nó giống kia moning đó . thế lỗi này k thể khắc phục hả bạn. thay đồ hãng cũng k dc sao?
 

phamhong

Tài xế O-H
Mình cũng đã kt cảm biến oxi rồi vẫn hoạt động tốt. Điện áp vẫn giao động từ 0.460 tới 0.720v ở trên xe mới và xe bị bệnh vẫn giống nhau
 

phaocoi

Tài xế O-H
Bi lỗi bầu catalyst rồi ( cái bầu này người ta gọi là bộ trung hòa khí xả) nó chính là cái bầu phình giữa 2 cảm biến oxy ấy ! Chỉ có thay bầu mới mới hết thôi ! Nhưng thay song chạy một thời gian lại bị lại. Cụ hỏi khách xem dùng xăng A92 hay A95 ? Dùng A92 nhanh bị lắm !
 

xebo

Tài xế O-H
các cổ sả này thôi mà làm các anh e cũng đau đầu các cụ nhỉ,nhưng e xin hổi các cụ là,nếu như e khoan thủng một lỗ trên cái cổ này thì sẽ ntn ah
 

Bạn hãy đăng nhập hoặc đăng ký để phản hồi tại đây nhé.

Bên trên