Đang tải...

Cơ bản acquy bị tiêu điện

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi firefighter, 31/8/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng

    Xe em khởi động từ sáng hôm trước để qua 1 ngày, 1 đêm. sáng hôm sau em khởi động thì hết acquy
    Xe em dùng 2 acquy 12v nối nối tiếp với nhau thành 24v. Acquy em hết là hết 1 cái thôi nhé 1 cái vẫn khỏe, khi cắm sạc vào acquy thì lên được 6v(1 cái nhé)
    Cho em hỏi có phải acquy em bị tiêu điện không?
    tại sao lại bị hết acsquy ở 1 bình acquy?
    Nếu tiêu điện thì làm sao biết acquy bị tiêu điện ở đâu?
    em xin trân thành cảm ơn!
     

    Bài viết khác:

  2. 0979422204
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/5/14
    Số km:
    93
    Được đổ xăng:
    75
    Mã lực:
    41
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    52 lít xăng
    _acquy của cụ bị hỏng rồi thay cái mới thôi!
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  3. baolinh2012
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    16/2/13
    Số km:
    275
    Được đổ xăng:
    174
    Mã lực:
    76
    Xăng dự trữ:
    378 lít xăng
    [quoteêện thì làm sao biết acquy bị tiêu điện ở đâu?
    em xin trân thành cảm ơn![/quote]
    accu của cụ bị hỏng rồi .thường thì bình b
    accu cuả cụ bị hỏng rồi nhé .thường bình bên cọc nối bên + cho xe bị hỏng nhanh hơn .nó là hiện tượng bình không tích dược điện nữa .nên để một thời gian là tiêu hết điện.
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  4. phuongnam1984
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/6/14
    Số km:
    6
    Được đổ xăng:
    5
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    200 lít xăng
    Cụ cho biết tình trạng bình ắc-quy của cụ đi , ắc-quy loại gì , bình khô hay bình nước , nếu bình nước thì kiểm tra xem mức nước trong bình có đủ không ! Nếu như theo cụ mô tả , cứ để qua đêm là không đề được nữa thì một trong hai bình của cụ bị hỏng rồi , bình bị chập bản cực bên trong lên cứ nạp lên bình sẽ bị tiêu điện đi và không giữ được điện , nạp điện cũng không vào . Để kiểm tra bình nào hỏng , cụ tách hai bình và nạp riêng từng bình , nếu bình nào nạp điện mà không vào và không giữ được điện thì lên thay bình ,không nó sẽ ảnh hưởng đến bình kia !
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  5. chuyendienoto75
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    20/7/13
    Số km:
    161
    Được đổ xăng:
    120
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    645 lít xăng
    #5 chuyendienoto75, 31/8/14
    Chỉnh sửa cuối: 31/8/14
    bác xem lại bình của bác dùng được bao lâu rồi.kiểm cha máy nạp phát gia bao nhiêu ,và lại xem dung dịch bình . nồng độ bao nhiêu nhé
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  6. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    Đầu tiên xin cảm ơn các bác đã quan tâm giúp đỡ
    Acquy em dùng được khoảng gần 2 năm, là acquy nước.
    Mọi hôm acquy em dùng vẫn bình thường, sáng ra em kiểm tra thấy 1 bình bị kiệt hoàn toàn.
    Em sạc trong 1 ngày hôm nay thì bình đã tích được điện, những hoạt động của xe cũng đã bình thương. em định để qua đêm xem acquy có hỏng không, nhưng vì không biết nên lắp luôn dây dẫn vào ác quy luôn.
    đọc bài viết các bác, mai em bỏ đầu nối xem có phải hỏng ở acquy không. Tiện các bác cho em hỏi liệu các thiết bị trên xe liệu có thiết bị nào có thể gây tiêu điện không, vì xe em không có công tắc cắt mát.
     
  7. duydienoto
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    2/9/13
    Số km:
    134
    Được đổ xăng:
    98
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,044 lít xăng
    bác tài hỏi đúng ấy cũng không rám nói hay 1 nỏng cọc bình 2 kiểm tra dung dịch a sít 6 ngăn có nhạt ko máy phát tốt chưa có sử dụng đài 12v loa bat 12v ngâm sẽ hết một bình sạc đầy đổi chỗ sem sao
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.
  8. firefighter
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/8/14
    Số km:
    64
    Được đổ xăng:
    23
    Mã lực:
    26
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    299 lít xăng
    Em xin cảm ơn các bác đã bắt bệnh cho em nó giúp em, làm em cũng ngộ ra rất nhiều. acquy em k0 giữ được điện do nguyên nhân đơn giản là thiếu nước :(:(, em có kiểm tra nhưng ko kỹ cho lắm xem qua 1 2 ngăn cứ tưởng là ok nhưng k0 đảm bảo
    Một lần nữa em xin cảm ơn các bác đã tận tình giúp đỡVI VU OTOHUIVI VU OTOHUI
     
  9. tungnguyen_tny9x
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    29/4/13
    Số km:
    213
    Được đổ xăng:
    125
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    300 lít xăng
    Khả năng bác được sử dụng acquy mới là rất lớn. Vì ắc quy của đã bị hỏng rồi, không còn khả năng tích trữ điện nữa nên mới có hiện tượng như trên bác ah.
     
  10. lenovoimate
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/1/13
    Số km:
    75
    Được đổ xăng:
    47
    Mã lực:
    41
    Xăng dự trữ:
    336 lít xăng
    Bác chụp hình lên cụ thể đấu dây bình như thế nào . Có khi nào bác lấy nguồn 12v của 1 bình làm việc gì k
    [MERGETIME="1411141220"][/MERGETIME]
    Ác quy chai rồi . Mà xuống 6v nữa thì khả năng thay bình là 100
    [MERGETIME="1411141253"][/MERGETIME]
    Ác quy chai rồi . Mà xuống 6v nữa thì khả năng thay bình là 100 phần 100
     
    Đã được đổ xăng bởi firefighter.

Chia sẻ trang này