Đang tải...

Thảo luận Ae giúp e về cái tiếc chế này với

Thảo luận trong 'Điện - Điện tử' bắt đầu bởi thandaiquanlam, 17/4/14.

Thành viên đang xem bài viết (Users: 0, Guests: 0)

  1. thandaiquanlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    664 lít xăng
    ae giúp e cái tiết chế này với..nó thường sài với máy phát xe nào...và nó câu như thế nào???[​IMG]
     

    Bài viết khác:

    Đã được đổ xăng bởi phalaidat.
  2. bao7329
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    9/7/09
    Số km:
    898
    Được đổ xăng:
    815
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    347 lít xăng
    Nó thường dc gắn trên xe tầu cụ ạ.hoặc chế với máy phát dùng tiết chế ngoài cũng dc.cụ chỉ cần cần cấp nguồn vào chân + chân F vào kích từ máy phát vỏ của nó cụ bắt vào mát là dc thôi
     
    Đã được đổ xăng bởi vietnhatauto1, ngocanh_102, phalaidat1 tài xế khác.
  3. namkyln
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/8/14
    Số km:
    154
    Được đổ xăng:
    54
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    359 lít xăng
    hê đây là loại 3 chân lắp xe tq cụ à + thì đấu vào +qk. F vào 1 đầu dây cuộn kisck từ - thì ở vỏ rồi
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  4. hihihaha
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    17/6/14
    Số km:
    220
    Được đổ xăng:
    70
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,855 lít xăng
    nói vậy là + vào IG (CTM), F vào một chổi than dương còn mass vỏ đúng không mấy huynh??
     
  5. arasaki
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    30/9/13
    Số km:
    365
    Được đổ xăng:
    375
    Mã lực:
    166
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    3,812 lít xăng
    vái này của cụ được nhập khẩu nguyên chiếc từ trung kuả , còn qua đường nào thì e ko biết. loại này của cụ lắp trên xe có điện áp 12v (1 loại nữa điện áp 24v). được dùng nhiều trên xe tải nhỏ của trung quốc, nhưng cũng rất hay dùng để mô li phê cho những dòng xe khác (xe cỏ thôi nhé) khi máy phát của xe bị hỏng ic nạp ( tiết chế) mà mình muốn tận dụng máy phát đó ko phải thay cái mới để tiết kiệm chi phí.
    e xin chia se 1 lưu ý khi lắp cái của nợ này: khi đã cấp nguồn cho cuộn kích từ của máy phát (qua cái của nợ này rồi), nếu thiếu mát cho tiết chết là nó lăn ra chết luôn. vậy nên khi thao tác lắp nên xe cần lưu ý: đã tắt nguồn dây cấp vào (+) tiết chế; nối dây mát cho tiế chế trước rồi nối các dây còn lại sau .
     
    Đã được đổ xăng bởi thichthaoraxemngocanh_102.
  6. mcv30
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    15/11/09
    Số km:
    449
    Được đổ xăng:
    203
    Mã lực:
    116
    Xăng dự trữ:
    1,699 lít xăng
    Những xe cỏ mà có cái này thì cứu nguy nhiều pha đấy
     
  7. thandaiquanlam
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    5/4/14
    Số km:
    142
    Được đổ xăng:
    100
    Mã lực:
    51
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    664 lít xăng
    e ráp nhìu mà chưa thấy thay cái tiếp theo =))
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  8. tempra
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    25/11/12
    Số km:
    335
    Được đổ xăng:
    107
    Mã lực:
    76
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    1,608 lít xăng
    lắp em này rất dễ thiêu máy phát
     
    Đã được đổ xăng bởi ngocanh_102.
  9. thanhtien47
    Offline

    Tài xế O-H
    Expand Collapse

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Số km:
    8
    Được đổ xăng:
    0
    Mã lực:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Xăng dự trữ:
    196 lít xăng
    Loại này dành cho xe taù. No cò 1 + 1- f là nguồn kik vào máy phát
     

Chia sẻ trang này